Vietnam Airlines nâng cấp sản phẩm vé cả gói “Flight Pass” với nhiều tiện ích
Đại diện Vietnam Airlines cho biết, với mong muốn mang đến sự chủ động, thuận tiện tối đa cho khách hàng, Vietnam Airlines nâng cấp sản phẩm Flight Pass - Vé rẻ cả gói do hãng hợp tác với Optiontown - công ty công nghệ hàng đầu thế giới về phát triển tiện ích mua vé theo gói.
Sở hữu nhiều lợi ích ưu việt, sản phẩm mua vé theo gói của Optiontown đang được hơn 40 hãng hàng không cung cấp và hàng triệu hành khách ở châu Âu, châu Mỹ sử dụng, đặc biệt là những người thường xuyên đi lại trên một số tuyến đường bay nhất định.
Theo đó, chỉ với một lần mua, hành khách sẽ sở hữu một gói sản phẩm bao gồm vé cho nhiều chuyến bay đến một hoặc nhiều điểm đến do Vietnam Airlines khai thác. Số lượng chuyến bay được lựa chọn đa dạng, trải dài từ 4 - 1.000 chuyến, với hiệu lực khởi hành trong vòng từ 1 - 12 tháng tùy theo nhu cầu của hành khách. Khi mua gói sản phẩm, hành khách không cần xác định trước ngày bay cho đến khi sẵn sàng đặt chỗ.
Là sản phẩm mua vé theo gói xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam khi được Vietnam Airlines ra mắt từ tháng 7/2019, Flight Pass - Vé rẻ cả gói tiếp tục được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm tương tự đang có trên thị trường như: cho phép đến 400 người sử dụng chung một gói; thời gian đặt chỗ linh hoạt đến tối thiểu 6 tiếng trước giờ khởi hành; toàn bộ chi phí của gói sản phẩm đã bao gồm tiền vé máy bay, thuế, phí, phụ thu... nên hành khách không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khi mua vé.
Đặc biệt, hành khách bay càng nhiều hoặc đặt chỗ càng sớm trước ngày bay thì chi phí càng hấp dẫn, có thể tiết kiệm đến 50% giá vé máy bay. Như vậy, hành khách có cơ hội bay nhiều hơn với chi phí ít hơn, lại tiết kiệm thời gian, tâm sức trong việc tìm kiếm chuyến bay.
Hiện nay, Vietnam Airlines đang cung cấp sản phẩm Flight pass - Vé rẻ cả gói trên hầu hết đường bay (trừ các đường bay đến, đi từ Nhật) và tất cả hạng dịch vụ gồm Phổ thông, Phổ thông đặc biệt và Thương gia. Chi phí của gói sản phẩm sẽ được xác định dựa trên số lượng đường bay, chuyến bay, số lượng hành khách sử dụng gói, thời hạn khởi hành, thời hạn đặt chỗ và hạng dịch vụ.
Hành khách có thể mua gói sản phẩm tại website https://vietnamairlines.optiontown.com. Ngoài Flight pass - Vé rẻ cả gói, Vietnam Airlines và Optiontown còn cung cấp các dịch vụ khác như nâng hạng ghế, mua ghế trống xung quanh chỗ ngồi với mức giá ưu đãi. Những sản phẩm số này đang góp phần khẳng định vai trò tiên phong của Vietnam Airlines trong việc ứng dụng công nghệ số vào các sản phẩm, dịch vụ để hướng đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin và được hỗ trợ, hành khách truy website https://vietnamairlines.optiontown.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ công tác phòng, chống dịch
22:41' - 19/04/2020
Vietnam Airlines vừa thực hiện vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trên chuyến bay VN268 hành trình từ Tp. Hồ Chí Minh ra Hà Nội ngày 19/4.
-
Kinh tế & Xã hội
Vietnam Airlines vận chuyển công dân Italy hồi hương
09:52' - 18/04/2020
Chuyến bay mang số hiệu VN9055, đã khởi hành từ Hà Nội đi Milan (Italy) vào tối 16/4 với hơn 50 công dân Italy.
-
Chuyển động DN
Tiếp viên Vietnam Airlines sẵn sàng trở lại trên những chuyến bay
18:32' - 16/04/2020
Sau thời gian điều trị tích cực, hai tiếp viên của Vietnam Airlines nhiễm COVID-19 đã khỏi bệnh, xuất viện và sẵn sàng trở lại trên những chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Intel đồng ý trao 10% cổ phần cho chính phủ - bước ngoặt trong chiến lược bán dẫn của Mỹ
14:10' - 23/08/2025
Ngày 22/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Intel thông báo nhà sản xuất chip này đã đồng ý trao cho chính phủ 10% cổ phần.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam và CIP trao thỏa thuận phát triển chung cho dự án điện gió ngoài khơi
12:48' - 23/08/2025
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Quỹ CI GMF II COÖPERATIEF U.A. (Quản lý bởi CIP) vừa trao thỏa thuận phát triển chung cho dự án điện gió ngoài khơi.
-
Doanh nghiệp
Phú Mỹ - PVFCCo đạt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất và Top 25 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2025
11:53' - 23/08/2025
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Phú Mỹ - PVFCCo, mã chứng khoán DPM) vừa đạt danh hiệu kép "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" và Top 25 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Brazil hỗ trợ 1,85 tỷ USD tín dụng với doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thuế Mỹ
08:38' - 23/08/2025
Ngân hàng Phát triển Kinh tế Xã hội Quốc gia Brazil (BNDES)triển khai thêm gói tín dụng trị giá 10 tỷ real (khoảng 1,85 tỷ USD) hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi mức thuế 50% của Mỹ.
-
Doanh nghiệp
Walmart sử dụng lợi thế quy mô trước những tác động của thuế quan
05:51' - 23/08/2025
Walmart đang chịu những tác động của thuế quan như mọi doanh nghiệp khác ở Mỹ. Tuy nhiên, khách hàng vẫn đến Walmart khi tin rằng nhà bán lẻ này mang lại cho họ lợi ích lớn nhất so với số tiền bỏ ra.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp sản xuất Việt chủ động gia nhập nền tảng số
16:16' - 22/08/2025
Nhiều doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam nói chung, TP. Hồ Chí Minh nói riêng chủ động gia nhập nền tảng số, đưa sản phẩm lên kênh bán hàng trực tuyến (online) trên thị trường nội địa lẫn toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Sức nặng của báo cáo kinh doanh Nvidia đối với thị trường tài chính
12:58' - 22/08/2025
Giới phân tích cho rằng báo cáo dự kiến công bố ngày 27/8 của “gã khổng lồ” ngành chip mới Nvidia là yếu tố thực sự dẫn dắt hướng đi của thị trường.
-
Doanh nghiệp
Meta “chi đậm” để tăng tốc phát triển AI
12:28' - 22/08/2025
Truyền thông phương Tây đưa tin tập đoàn Meta đã đạt được một thỏa thuận điện toán đám mây với Google trị giá hơn 10 tỷ USD trong vòng 6 năm.
-
Doanh nghiệp
Netflix có tham vọng đưa Thái Lan thành Trung tâm Nội dung châu Á mới
08:04' - 22/08/2025
Netflix đang thực hiện một bước đi chiến lược quan trọng, đầu tư hơn 200 triệu USD vào Thái Lan trong bốn năm qua để biến quốc gia này thành trung tâm nội dung mới của Netflix tại châu Á.