Vietnam Airlines nhận hai giải thưởng lớn tại World Travel Awards

10:29' - 08/09/2022
BNEWS Vietnam Airlines được cộng đồng trong nước và quốc tế bình chọn, đánh giá cao về hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ hạng Phổ thông.

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vinh dự đón nhận hai giải thưởng lớn của World Travel Awards (WTA) năm 2022 là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng ghế Phổ thông” (Asia's Leading Airline - Economy Class) và “Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á” (Asia's Leading Airline Brand).

World Travel Awards là giải thưởng uy tín thế giới nhằm vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch và lữ hành. Các hạng mục được đánh giá, bình chọn bởi những chuyên gia, hành khách và cộng đồng từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Năm nay, Vietnam Airlines được cộng đồng trong nước và quốc tế bình chọn, đánh giá cao về hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ hạng Phổ thông. 

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định: “ Sự tin tưởng, ủng hộ quý báu của hành khách là nền tảng quan trọng để Vietnam Airlines ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng vượt trội nhu cầu của hành khách toàn cầu” .

Năm 2022, vượt qua các ảnh hưởng của đại dịch, Vietnam Airlines đã không ngừng đổi mới, nâng cấp chất lượng dịch vụ, đặc biệt đối với hạng Phổ thông. Hành khách hạng Phổ thông của Vietnam Airlines được thưởng thức thực đơn trên không mới mẻ, hấp dẫn hơn, cũng như tận hưởng các dịch vụ giải trí hiện đại như PressReader, FPT Play, LotuStar… Đồng thời, nỗ lực nâng cấp đội tàu bay, mở rộng mạng bay, gia tăng tần suất bay của Vietnam Airlines đã mang đến những trải nghiệm bay hấp dẫn cho hành khách.

Nhờ duy trì, giữ vững chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng tới 5 sao và phát huy lợi thế quy mô mạng bay, đội tàu bay, thương hiệu Vietnam Airlines tiếp tục được khách hàng quốc tế ưa chuộng, giúp hãng giành được giải thưởng “Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á”.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, thương hiệu Vietnam Airlines còn được đánh giá cao nhờ tích cực tham gia các hoạt động vì lợi ích cộng đồng, như vận chuyển các lực lượng chống dịch COVID-19 ở cả trong nước và quốc tế, tiên phong giảm tải tiêu thụ nhiên liệu, hạn chế tác động tới môi trường…/.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục