Vietnam Airlines ra mắt chương trình trả thưởng phi hàng không LotusMall
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, ngày 16/7 hãng đã ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Tiếp thị số Tô Quà UrBox – đơn vị cung cấp giải pháp số nhằm chăm sóc khách hàng thân thiết qua hệ thống đổi quà tặng bằng dặm thưởng dành cho hội viên chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng của hãng.
Theo đó, Vietnam Airlines cho hay, trang đổi quà mang tên LotusMall là sản phẩm kết hợp giữa Urbox và Vietnam Airlines, mang đến cho hội viên Bông Sen Vàng hệ sinh thái quà tặng đa dạng với hơn 40 thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng thuộc các lĩnh vực như sản phẩm công nghệ, phụ kiện du lịch, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, sản phẩm thân thiện với môi trường…bên cạnh lựa chọn truyền thống là vé máy bay như trước đây.Các lựa chọn quà tặng của UrBox sẽ được tích hợp ngay trên nền tảng số Bông Sen Vàng sẵn có, giúp khách hàng thao tác nhanh chóng và tiện lợi.
Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “LotusMall dành riêng cho hội viên Bông Sen Vàng giúp đa dạng hóa chương trình trả thưởng, tăng tính thanh khoản của dặm thưởng, cũng như khuyến khích thêm nhiều khách hàng mua vé và đăng ký trở thành hội viên thân thiết của hãng để tích dặm đổi quà. “Trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp lầm thứ tư, Vietnam Airlines tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số. Việc hợp tác với UrBox thể hiện bước tiến vững chắc của Hãng trong quá trình trở thành hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline), phát huy tối đa các nền tảng đổi quà trực tuyến, cho phép chúng tôi gia tăng lợi ích, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời khích lệ khách hàng tăng cường văn hóa sử dụng các sản phẩm số”, ông Lê Hồng Hà cho hay. Giám đốc UrBox, ông Bùi Hoài Nam cho biết: “Chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng, giúp doanh nghiệp nhận được sự thông hiểu, đón nhận và trung thành của khách hàng, giúp hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, được ổn định và bền vững. “Do ảnh hưởng từ đại dịch toàn cầu COVID-19, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ du lịch, việc chăm sóc khách hàng lại càng được coi trọng, cân nhắc kỹ lưỡng để mau chóng phục hồi và giữ vững hoạt động kinh doanh, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này đồng thời bắt kịp cơ hội ngay khi các nền kinh tế mở cửa, từng bước mở rộng thị phần, tiếp tục đà tăng trưởng ổn định trong tương lai. Chúng tôi rất vui vì có thể đồng hành cùng Vietnam Airlines nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cũng như góp phần tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp”, ng Bùi Hoài Nam nhấn mạnh. UrBox, ra mắt vào năm 2017, chuyên cung cấp các chiến dịch marketing đầy sáng tạo với giải thưởng số, quà tặng điện tử… giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, các chương trình dành cho khách hàng thân thiết và ưu đãi cho nhân viên. Hiện nay, UrBox đang làm việc với hàng trăm nhà cung cấp và trên 8.000 cửa hàng về thực phẩm, đồ uống và giải trí trên khắp cả nước./.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines lùi thời gian Đại hội cổ đông thường niên năm 2020
17:27' - 14/07/2020
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ra thông báo, Vietnam Airlines dự kiến thay đổi thời gian tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines mở rộng 4 đường bay nội địa
11:48' - 13/07/2020
Sáng 13/7, đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 22/7, Vietnam Airlines tiếp tục mở rộng mạng bay nội địa với 4 đường bay.
-
Doanh nghiệp
Cao điểm hè, Vietnam Airlines khuyến cáo khách làm thủ tục sớm trước 2 tiếng
11:55' - 07/07/2020
Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đi tàu bay cần theo dõi chặt chẽ thông tin từ hãng không, chủ động đến sân bay trước giờ khởi hành dự kiến ít nhất 2 tiếng để hoàn thành thủ tục hàng không.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp An Giang tăng tốc kết nối, mở rộng thị trường Campuchia
08:03'
Hội Doanh nhân Khmer-Việt Nam tiếp đoàn xúc tiến tỉnh An Giang tại Phnom Penh, tạo cầu nối để doanh nghiệp hai bên kết nối, hợp tác, mở rộng thị trường và thúc đẩy thương mại Việt Nam – Campuchia.
-
Doanh nghiệp
Phân bón Cà Mau cùng san sẻ với miền Trung bão lũ
20:46' - 06/12/2025
Phân bón Cà Mau sẽ triển khai chương trình “Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ kịp thời cho các địa phương miền Trung chịu thiệt hại nặng nề.
-
Doanh nghiệp
11 tháng, số lượng doanh nghiệp thành lập mới và vốn đăng ký tăng mạnh
17:05' - 06/12/2025
Ngày 6/12, Cục Thống kê (Bộ Tài chính) công bố về tình hình đăng ký doanh nghiệp cho thấy những thông tin tích cực khi trong 11 tháng số lượng doanh nghiệp thành lập mới và vốn đăng ký tăng mạnh.
-
Doanh nghiệp
Máy chủ mới của Nvidia giúp các mô hình AI tăng hiệu suất 10 lần
09:53' - 06/12/2025
“Ông lớn” ngành chip Nvidia vừa công bố dữ liệu cho thấy máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI) thế hệ mới nhất của hãng có thể cải thiện hiệu suất của các mô hình AI lên gấp 10 lần so với thế hệ trước.
-
Doanh nghiệp
Sabeco hỗ trợ 1,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ
22:09' - 05/12/2025
Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco) và Công ty TNHH Vietnam Beverage (VietBev) đã hỗ trợ 1,5 tỷ đồng để khắc phục hậu quả bão lũ.
-
Doanh nghiệp
Traphaco lần thứ 8 vào Top 10 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam
18:36' - 05/12/2025
Tại Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025, Công ty Cổ phần Traphaco tiếp tục được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững (CSI), đánh dấu 8 năm góp mặt trong bảng xếp hạng.
-
Doanh nghiệp
Vietjet tiếp nhận 22 tàu bay trong chưa đầy 1 tháng
15:14' - 05/12/2025
Vietjet luôn hướng tới mục tiêu là hãng hàng không tiên phong của khu vực, kết nối bầu trời và là cầu nối tăng trưởng giữa các quốc gia.
-
Doanh nghiệp
TikTok rót 38 tỷ USD vào Brazil xây trung tâm dữ liệu và công viên điện gió
08:48' - 05/12/2025
TikTok công bố khoản đầu tư gần 38 tỷ USD vào Brazil, xây trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Mỹ Latinh và phát triển công viên điện gió, thể hiện cam kết mở rộng dài hạn tại thị trường này.
-
Doanh nghiệp
Đẩy mạnh đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối hiện đại AEON
15:48' - 04/12/2025
Ngày 4/12 “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Việt Nam năm 2025” đã khai mạc tại Trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Tân, TP. HCM.

Vietnam Airlines ra mắt chương trình trả thưởng phi hàng không LotusMall. Ảnh: Vietnam Airlines