Vietnam Airlines ra mắt chương trình trả thưởng phi hàng không LotusMall
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, ngày 16/7 hãng đã ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Tiếp thị số Tô Quà UrBox – đơn vị cung cấp giải pháp số nhằm chăm sóc khách hàng thân thiết qua hệ thống đổi quà tặng bằng dặm thưởng dành cho hội viên chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng của hãng.
Theo đó, Vietnam Airlines cho hay, trang đổi quà mang tên LotusMall là sản phẩm kết hợp giữa Urbox và Vietnam Airlines, mang đến cho hội viên Bông Sen Vàng hệ sinh thái quà tặng đa dạng với hơn 40 thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng thuộc các lĩnh vực như sản phẩm công nghệ, phụ kiện du lịch, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, sản phẩm thân thiện với môi trường…bên cạnh lựa chọn truyền thống là vé máy bay như trước đây.
Các lựa chọn quà tặng của UrBox sẽ được tích hợp ngay trên nền tảng số Bông Sen Vàng sẵn có, giúp khách hàng thao tác nhanh chóng và tiện lợi.
Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “LotusMall dành riêng cho hội viên Bông Sen Vàng giúp đa dạng hóa chương trình trả thưởng, tăng tính thanh khoản của dặm thưởng, cũng như khuyến khích thêm nhiều khách hàng mua vé và đăng ký trở thành hội viên thân thiết của hãng để tích dặm đổi quà.
“Trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp lầm thứ tư, Vietnam Airlines tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số. Việc hợp tác với UrBox thể hiện bước tiến vững chắc của Hãng trong quá trình trở thành hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline), phát huy tối đa các nền tảng đổi quà trực tuyến, cho phép chúng tôi gia tăng lợi ích, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời khích lệ khách hàng tăng cường văn hóa sử dụng các sản phẩm số”, ông Lê Hồng Hà cho hay.
Giám đốc UrBox, ông Bùi Hoài Nam cho biết: “Chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng, giúp doanh nghiệp nhận được sự thông hiểu, đón nhận và trung thành của khách hàng, giúp hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, được ổn định và bền vững.
“Do ảnh hưởng từ đại dịch toàn cầu COVID-19, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ du lịch, việc chăm sóc khách hàng lại càng được coi trọng, cân nhắc kỹ lưỡng để mau chóng phục hồi và giữ vững hoạt động kinh doanh, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này đồng thời bắt kịp cơ hội ngay khi các nền kinh tế mở cửa, từng bước mở rộng thị phần, tiếp tục đà tăng trưởng ổn định trong tương lai. Chúng tôi rất vui vì có thể đồng hành cùng Vietnam Airlines nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cũng như góp phần tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp”, ng Bùi Hoài Nam nhấn mạnh.
UrBox, ra mắt vào năm 2017, chuyên cung cấp các chiến dịch marketing đầy sáng tạo với giải thưởng số, quà tặng điện tử… giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, các chương trình dành cho khách hàng thân thiết và ưu đãi cho nhân viên. Hiện nay, UrBox đang làm việc với hàng trăm nhà cung cấp và trên 8.000 cửa hàng về thực phẩm, đồ uống và giải trí trên khắp cả nước./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines lùi thời gian Đại hội cổ đông thường niên năm 2020
17:27' - 14/07/2020
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ra thông báo, Vietnam Airlines dự kiến thay đổi thời gian tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines mở rộng 4 đường bay nội địa
11:48' - 13/07/2020
Sáng 13/7, đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 22/7, Vietnam Airlines tiếp tục mở rộng mạng bay nội địa với 4 đường bay.
-
Doanh nghiệp
Cao điểm hè, Vietnam Airlines khuyến cáo khách làm thủ tục sớm trước 2 tiếng
11:55' - 07/07/2020
Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đi tàu bay cần theo dõi chặt chẽ thông tin từ hãng không, chủ động đến sân bay trước giờ khởi hành dự kiến ít nhất 2 tiếng để hoàn thành thủ tục hàng không.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Ngành hàng không Mỹ dự báo nhu cầu cao nhưng chi phí lớn vào năm 2023
10:46'
Các hãng hàng không Mỹ kỳ vọng nhu cầu đi lại mạnh mẽ giúp thúc đẩy doanh thu quý IV/2022 sẽ tiếp tục kéo dài sang năm 2023, nhưng bất ổn về kinh tế có thể che mờ triển vọng lạc quan của họ.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn Boeing không nhận tội danh gian dối liên quan đến hai vụ tai nạn máy bay 737 MAX
19:04' - 27/01/2023
Tập đoàn chế tạo máy bay Boeing (Mỹ) đã không chấp nhận tội danh gian dối các nhà quản lý liên quan đến hai vụ tai nạn thảm khốc đối với dòng máy bay 737 MAX.
-
Doanh nghiệp
May 10 xuất ngoại thời trang Việt
16:20' - 27/01/2023
Năm 2023 và những năm tiếp theo May 10 sẽ từng bước đưa 2 dòng sản phẩm xâm nhập thi trường khu vực và quốc tế.
-
Doanh nghiệp
Không có sự cố về điện trong dịp nghỉ Tết Quý Mão
10:40' - 27/01/2023
Nhờ sự chủ động chuẩn bị của EVN và các đơn vị thành viên, trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, toàn bộ hệ thống lưới điện truyền tải và phân phối đã vận hành cơ bản an toàn, ổn định.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận của các công ty dầu khí lớn sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt trong năm 2023
09:12' - 27/01/2023
Lợi nhuận tăng vọt, các “đại gia” ngành năng lượng toàn cầu BP và Shell của Anh, Chevron, Exxon Mobil của Mỹ và TotalEnergies của Pháp đều mang lại cho cổ đông lợi ích chưa từng có thông qua cổ tức.
-
Doanh nghiệp
Du lịch mùa Tết khởi sắc, tín hiệu vui đầu năm 2023
08:44' - 27/01/2023
Mùa du lịch Tết 2023, Vietravel phục vụ hơn 47.000 lượt khách du xuân trong và ngoài nước với hàng trăm sản phẩm - dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu du lịch và trải nghiệm của khách hàng trên cả nước.
-
Doanh nghiệp
Đầu Xuân mới, tour lễ hội Xuân lên ngôi
08:34' - 27/01/2023
Trong bối cảnh, các lễ hội bắt đầu được tổ chức trở lại với quy mô lớn, du lịch xuân năm nay ghi nhận sự lên ngôi của tour du lịch tâm linh ngắn ngày với đoàn khách đi theo nhóm gia đình, công ty.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn Toyota có Giám đốc điều hành mới
21:56' - 26/01/2023
Tập đoàn sản xuất ô tô Toyota (Nhật Bản) thông báo vừa bổ nhiệm Chủ tịch thương hiệu Lexus là ông Koji Sato làm Giám đốc điều hành, thay thế ông Akio Toyoda – người đã nắm giữ vị trí này lâu năm.
-
Doanh nghiệp
Gỡ vướng mắc trong chuyển đổi mục đích sử dụng rừng
20:14' - 26/01/2023
Ban quản lý dự án các công trình điện miền Bắc - NPMB cho biết, hầu như các dự án do NPMB đang thực hiện đều có những khó khăn, vướng mắc trong bồi thường, giải phóng mặt bằng.