Vietnam Airlines ra mắt chương trình trả thưởng phi hàng không LotusMall
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, ngày 16/7 hãng đã ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Tiếp thị số Tô Quà UrBox – đơn vị cung cấp giải pháp số nhằm chăm sóc khách hàng thân thiết qua hệ thống đổi quà tặng bằng dặm thưởng dành cho hội viên chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng của hãng.
Theo đó, Vietnam Airlines cho hay, trang đổi quà mang tên LotusMall là sản phẩm kết hợp giữa Urbox và Vietnam Airlines, mang đến cho hội viên Bông Sen Vàng hệ sinh thái quà tặng đa dạng với hơn 40 thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng thuộc các lĩnh vực như sản phẩm công nghệ, phụ kiện du lịch, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, sản phẩm thân thiện với môi trường…bên cạnh lựa chọn truyền thống là vé máy bay như trước đây.Các lựa chọn quà tặng của UrBox sẽ được tích hợp ngay trên nền tảng số Bông Sen Vàng sẵn có, giúp khách hàng thao tác nhanh chóng và tiện lợi.
Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “LotusMall dành riêng cho hội viên Bông Sen Vàng giúp đa dạng hóa chương trình trả thưởng, tăng tính thanh khoản của dặm thưởng, cũng như khuyến khích thêm nhiều khách hàng mua vé và đăng ký trở thành hội viên thân thiết của hãng để tích dặm đổi quà. “Trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp lầm thứ tư, Vietnam Airlines tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số. Việc hợp tác với UrBox thể hiện bước tiến vững chắc của Hãng trong quá trình trở thành hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline), phát huy tối đa các nền tảng đổi quà trực tuyến, cho phép chúng tôi gia tăng lợi ích, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời khích lệ khách hàng tăng cường văn hóa sử dụng các sản phẩm số”, ông Lê Hồng Hà cho hay. Giám đốc UrBox, ông Bùi Hoài Nam cho biết: “Chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng, giúp doanh nghiệp nhận được sự thông hiểu, đón nhận và trung thành của khách hàng, giúp hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, được ổn định và bền vững. “Do ảnh hưởng từ đại dịch toàn cầu COVID-19, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ du lịch, việc chăm sóc khách hàng lại càng được coi trọng, cân nhắc kỹ lưỡng để mau chóng phục hồi và giữ vững hoạt động kinh doanh, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này đồng thời bắt kịp cơ hội ngay khi các nền kinh tế mở cửa, từng bước mở rộng thị phần, tiếp tục đà tăng trưởng ổn định trong tương lai. Chúng tôi rất vui vì có thể đồng hành cùng Vietnam Airlines nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cũng như góp phần tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp”, ng Bùi Hoài Nam nhấn mạnh. UrBox, ra mắt vào năm 2017, chuyên cung cấp các chiến dịch marketing đầy sáng tạo với giải thưởng số, quà tặng điện tử… giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, các chương trình dành cho khách hàng thân thiết và ưu đãi cho nhân viên. Hiện nay, UrBox đang làm việc với hàng trăm nhà cung cấp và trên 8.000 cửa hàng về thực phẩm, đồ uống và giải trí trên khắp cả nước./.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines lùi thời gian Đại hội cổ đông thường niên năm 2020
17:27' - 14/07/2020
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ra thông báo, Vietnam Airlines dự kiến thay đổi thời gian tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines mở rộng 4 đường bay nội địa
11:48' - 13/07/2020
Sáng 13/7, đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 22/7, Vietnam Airlines tiếp tục mở rộng mạng bay nội địa với 4 đường bay.
-
Doanh nghiệp
Cao điểm hè, Vietnam Airlines khuyến cáo khách làm thủ tục sớm trước 2 tiếng
11:55' - 07/07/2020
Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đi tàu bay cần theo dõi chặt chẽ thông tin từ hãng không, chủ động đến sân bay trước giờ khởi hành dự kiến ít nhất 2 tiếng để hoàn thành thủ tục hàng không.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Khu công nghiệp xanh khởi nguồn từ cải cách thủ tục
12:17'
Công tác cải cách thủ tục hành chính, thu hút đầu tư, định hướng phát triển “xanh” trong các khu chế xuất, khu công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đã trở thành nhiệm vụ trọng tâm trong những năm gần đây.
-
Doanh nghiệp
Google cam kết đầu tư 37 triệu USD vào trí tuệ nhân tạo ở châu Phi
09:00'
Google mới đây đã cam kết đầu tư 37 triệu USD để hỗ trợ phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) tại châu Phi, tập trung vào nông nghiệp, giáo dục, ngôn ngữ và nghiên cứu.
-
Doanh nghiệp
Hàng loạt doanh nghiệp lớn thông báo tăng giá do thuế quan của Mỹ
07:50'
Các mức thuế mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã khiến nhiều doanh nghiệp lên kế hoạch tăng giá sản phẩm.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam khẳng định vị thế doanh nghiệp nhà nước có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
20:57' - 16/09/2025
Theo số liệu tài chính đã kiểm toán, Petrovietnam tiếp tục là doanh nghiệp nhà nước có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Xây dựng Công ty Apatit Việt Nam là đơn vị tốp đầu Vinachem
19:28' - 16/09/2025
"Xây dựng Công ty Apatit Việt Nam là đơn vị tốp đầu Vinachem" là mục tiêu được đưa ra tại lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống công nhân Mỏ Apatit Việt Nam được tổ chức tại tỉnh Lào Cai, chiều 16/9.
-
Doanh nghiệp
Đóng điện thành công Dự án Lắp máy 2 Trạm biến áp 500kV Tây Hà Nội
09:43' - 16/09/2025
EVNNPT và NPTPMB phối hợp các đơn vị liên quan đã đóng điện thành công Dự án Lắp máy 2 Trạm biến áp 500kV Tây Hà Nội.
-
Doanh nghiệp
50 năm Petrovietnam - Từ truyền thống anh hùng đến “khát vọng vươn xa”
09:18' - 16/09/2025
Tiếp nối truyền thống anh hùng, Petrovietnam tiếp tục "khát vọng vươn xa" hơn nữa, với mục tiêu giữ vững giữ vững vị thế hàng đầu đất nước và vươn tầm quốc tế.
-
Doanh nghiệp
Dấu ấn kiến tạo trong thành công của Petrovietnam
09:06' - 16/09/2025
Vai trò kiến tạo của những “đầu tàu” trong việc xác định tầm nhìn, hoạch định chiến lược là vô cùng lớn, có ý nghĩa quyết định thành bại của Petrovietnam.
-
Doanh nghiệp
"Công ty mẹ" của Google lần đầu tiên cán mốc 3.000 tỷ USD vốn hóa
09:04' - 16/09/2025
Ngày 15/9, công ty mẹ của Google là Alphabet lần đầu tiên đạt mức vốn hóa thị trường 3.000 tỷ USD, trong bối cảnh thị trường lạc quan về trí tuệ nhân tạo (AI) và phán quyết chống độc quyền thuận lợi.