Vietnam Airlines ra mắt chương trình trả thưởng phi hàng không LotusMall
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, ngày 16/7 hãng đã ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Tiếp thị số Tô Quà UrBox – đơn vị cung cấp giải pháp số nhằm chăm sóc khách hàng thân thiết qua hệ thống đổi quà tặng bằng dặm thưởng dành cho hội viên chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng của hãng.
Theo đó, Vietnam Airlines cho hay, trang đổi quà mang tên LotusMall là sản phẩm kết hợp giữa Urbox và Vietnam Airlines, mang đến cho hội viên Bông Sen Vàng hệ sinh thái quà tặng đa dạng với hơn 40 thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng thuộc các lĩnh vực như sản phẩm công nghệ, phụ kiện du lịch, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, sản phẩm thân thiện với môi trường…bên cạnh lựa chọn truyền thống là vé máy bay như trước đây.Các lựa chọn quà tặng của UrBox sẽ được tích hợp ngay trên nền tảng số Bông Sen Vàng sẵn có, giúp khách hàng thao tác nhanh chóng và tiện lợi.
Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “LotusMall dành riêng cho hội viên Bông Sen Vàng giúp đa dạng hóa chương trình trả thưởng, tăng tính thanh khoản của dặm thưởng, cũng như khuyến khích thêm nhiều khách hàng mua vé và đăng ký trở thành hội viên thân thiết của hãng để tích dặm đổi quà. “Trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp lầm thứ tư, Vietnam Airlines tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong quá trình chuyển đổi số. Việc hợp tác với UrBox thể hiện bước tiến vững chắc của Hãng trong quá trình trở thành hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline), phát huy tối đa các nền tảng đổi quà trực tuyến, cho phép chúng tôi gia tăng lợi ích, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời khích lệ khách hàng tăng cường văn hóa sử dụng các sản phẩm số”, ông Lê Hồng Hà cho hay. Giám đốc UrBox, ông Bùi Hoài Nam cho biết: “Chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng, giúp doanh nghiệp nhận được sự thông hiểu, đón nhận và trung thành của khách hàng, giúp hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, được ổn định và bền vững. “Do ảnh hưởng từ đại dịch toàn cầu COVID-19, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ du lịch, việc chăm sóc khách hàng lại càng được coi trọng, cân nhắc kỹ lưỡng để mau chóng phục hồi và giữ vững hoạt động kinh doanh, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này đồng thời bắt kịp cơ hội ngay khi các nền kinh tế mở cửa, từng bước mở rộng thị phần, tiếp tục đà tăng trưởng ổn định trong tương lai. Chúng tôi rất vui vì có thể đồng hành cùng Vietnam Airlines nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cũng như góp phần tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp”, ng Bùi Hoài Nam nhấn mạnh. UrBox, ra mắt vào năm 2017, chuyên cung cấp các chiến dịch marketing đầy sáng tạo với giải thưởng số, quà tặng điện tử… giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, các chương trình dành cho khách hàng thân thiết và ưu đãi cho nhân viên. Hiện nay, UrBox đang làm việc với hàng trăm nhà cung cấp và trên 8.000 cửa hàng về thực phẩm, đồ uống và giải trí trên khắp cả nước./.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines lùi thời gian Đại hội cổ đông thường niên năm 2020
17:27' - 14/07/2020
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ra thông báo, Vietnam Airlines dự kiến thay đổi thời gian tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines mở rộng 4 đường bay nội địa
11:48' - 13/07/2020
Sáng 13/7, đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 22/7, Vietnam Airlines tiếp tục mở rộng mạng bay nội địa với 4 đường bay.
-
Doanh nghiệp
Cao điểm hè, Vietnam Airlines khuyến cáo khách làm thủ tục sớm trước 2 tiếng
11:55' - 07/07/2020
Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đi tàu bay cần theo dõi chặt chẽ thông tin từ hãng không, chủ động đến sân bay trước giờ khởi hành dự kiến ít nhất 2 tiếng để hoàn thành thủ tục hàng không.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
ESG mở lối phát triển bền vững cho Cần Thơ
18:57'
ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) là xu hướng toàn cầu mang tính chiến lược và cấp thiết cho hầu hết các doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển bền vững dài hạn.
-
Doanh nghiệp
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới sân bay Long Thành
16:24'
Dự án hangar kỹ thuật của Vietjet, khởi công ngày 19/8/2025, thuộc Tổ hợp Trung tâm Kỹ thuật Bảo dưỡng tàu bay tại Long Thành.
-
Doanh nghiệp
Đà Nẵng: Hơn 3.370 tỷ đồng đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Nam Thăng Bình
15:10'
Mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp, kinh doanh bất động sản công nghiệp, dịch vụ kho bãi và các dịch vụ hỗ trợ khác với quy mô hơn 346 ha.
-
Doanh nghiệp
Thuế TP. Hồ Chí Minh vinh danh 262 doanh nghiệp tiêu biểu
14:52'
Kết quả thu ngân sách nhà nước năm 2025 ấn tượng với dấu mốc về đích trước 2 tháng không chỉ là thành quả của ngành Thuế mà còn là sự đồng hành, ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân.
-
Doanh nghiệp
Khánh thành tàu chở dầu, hóa chất "BS-DAESAN” trọng tải 13.000 DWT
14:44'
Công trình tàu BS-DAESAN được thi công gần 20 tháng.
-
Doanh nghiệp
Ngành than khởi công hai dự án chiến lược hơn 2.000 tỷ đồng
13:56'
Sáng ngày 19/12 tại Quảng Ninh, TKV đã tổ chức khởi công hai dự án mang tầm chiến lược có tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng.
-
Doanh nghiệp
Gần 3.000 tỷ đồng xây dựng Nhà máy điện sinh khối Yên Bái 1
11:27'
Đây là dự án tiêu biểu và cần thiết góp phần thực hiện mục tiêu chung của 2 nước Việt Nam - Nhật Bản trong việc trung hòa carbon.
-
Doanh nghiệp
Khánh thành cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn
10:49'
Với chiều dài 88 km, cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn là đoạn tuyến dài nhất trong 12 dự án thành phần thuộc cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025.
-
Doanh nghiệp
Khởi công Dự án Nhà máy sản xuất ray đường sắt và thép đặc biệt
10:10'
Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhà máy sản xuất ray và thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất.

Vietnam Airlines ra mắt chương trình trả thưởng phi hàng không LotusMall. Ảnh: Vietnam Airlines