Vietnam Airlines sẽ dùng nghi thức đặc biệt để đón đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam

08:24' - 02/09/2018
BNEWS Theo Vietnam Airlines, dự kiến chuyên cơ riêng chở đoàn thể thao Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 12 giờ 30 ngày 2/9.
Cổ động viên của Việt Nam có mặt tại Sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta (Soekarno-Hatta International Airport) cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, để chào mừng thành công của Đoàn thể thao Việt Nam và đội tuyển bóng đá Olympic trở về từ ASIAD 18, Vietnam Airlines bố trí riêng 1 máy bay Airbus A321 đón Đoàn và đội tuyển từ Jakarta về Hà Nội trong ngày 2/9.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam đang có mặt tại sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta (Soekarno-Hatta International Airport). Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Việc bố trí máy bay riêng đón đoàn thể thao và đội tuyển bóng đá là hoàn toàn xứng đáng với những thành công, kết quả rất khích lệ và đầy bất ngờ của đoàn thể thao Việt Nam nói chung và đội tuyển bóng đá Olympic nói riêng trong kỳ ASIAD lần này.

Các vận động viên, cầu thủ đã rất cố gắng, nỗ lực hết sức mình vì màu cờ sắc áo, đem lại vinh quang cho tổ quốc.

Vietnam Airlines với vai trò Hãng hàng không quốc gia mong muốn đóng góp một phần công sức đồng hành, tiếp sức cùng Đoàn thể thao Việt Nam.
Theo Vietnam Airlines, dự kiến chuyên cơ riêng chở đoàn thể thao Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 12 giờ 30 ngày 2/9.

Đặc biệt, trong chuyến bay ngày 2/9, Vietnam Airlines sẽ phục vụ món bánh vẽ hình Huy chương vàng - ý nghĩa là với những nỗ lực và cống hiến của mình, đội tuyển đã chiến thắng huy chương vàng trong lòng người hâm mộ.
Cũng theo của Vietnam Airlines, các cầu thủ trên chuyến bay ngày 2/9 sẽ được Vietnam Airlines phục vụ suất ăn hạng Thương gia để phục hồi sức lực tốt nhất.
Khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đoàn sẽ được thực hiện nghi thức phun vòi rồng- nghi thức đặc biệt của hàng không.

Sau đó, các thành viên của Đoàn sẽ lên xe buýt mui trần và đến sân vận động Quốc gia Mỹ Đình giao lưu với người hâm mộ.

Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) sẽ tổ chức Chương trình vinh danh các vận động viên tham dự ASIAD 2018, trong đó có đội tuyển Olympic Việt Nam từ 17- 19 giờ chiều 2/9, trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Người hâm mộ đã chụp ảnh lưu niệm và xin chữ ký các cầu thủ. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Như vậy, để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ Việt Nam đồng hành và tiếp sức cho đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam tại ASIAD 18, Vietnam Airlines đã tăng tổng cộng 9 chuyến bay (chưa kể chuyên cơ riêng đoàn thể thao Việt Nam ngày 2/9) từ các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh đến Jakarta (Indonesia) tại các vòng tứ kết, bán kết và tranh huy chương đồng.

Người hâm mộ đã chụp ảnh lưu niệm và xin chữ ký các cầu thủ. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN
Người hâm mộ đã chụp ảnh lưu niệm và xin chữ ký các cầu thủ. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Đáng chú ý, các chuyến bay từ Hà Nội, Đà Nẵng đi Jakarta là các chuyến bay thẳng mà Vietnam Airlines chưa từng khai thác thường lệ.

Đây là nỗ lực của Hãng hàng không quốc gia với cam kết luôn đồng hành cùng người hâm mộ Việt Nam và Đoàn thể thao nước nhà tại các giải đấu để mang vinh quang cho đất nước.

Vietnam Airlines là một trong số những đơn vị đồng hành với Đài Tiếng nói Việt Nam VOV ủng hộ, tài trợ mang ASIAD 2018 phục vụ đông đảo người hâm mộ thể thao cả nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục