Vietnam Airlines tạm dừng cung cấp dịch vụ tại phòng khách hạng thương gia

17:26' - 30/03/2020
BNEWS Vietnam Airlines thông báo từ 15h00 ngày 30/3, Hãng tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào phòng khách Bông Sen/phòng khách hạng thương gia cho hành khách tại các sân bay trong nước.

Chiều 30/3, đại diện Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, nhằm phòng chống dịch COVID-19, tiếp tục tăng cường các giải pháp hạn chế nguy cơ lây nhiễm, Vietnam Airlines thông báo từ 15h00 ngày 30/3, Hãng tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào phòng khách Bông Sen/phòng khách hạng thương gia cho hành khách tại các sân bay trong nước.

Đại diện Vietnam Airlines cho hay, quy định áp dụng cho tất cả hành khách hạng thương gia, hội viên Bông Sen Vàng và các khách khác có tiêu chuẩn vào Phòng khách hạng Thương gia theo quy định.

Đây là triển khai mới nhất của Vietnam Airlines trong công tác phục vụ để phòng dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, người lao động. Trước đó, Vietnam Airlines thông báo cắt giảm tối đa các đường bay nội địa theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận  tải và Cục Hàng không Việt Nam.

Theo đó, từ 00h00 ngày 30/3 đến 24h00 ngày 15/4/2020, Vietnam Airlines chỉ duy trì khai thác hàng ngày một chuyến bay từ Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh và ngược lại; một chuyến bay từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, Phú Quốc và ngược lại.

Vietnam Airlines khẳng định, hãng sẽ cung cấp lại dịch vụ vào phòng khách Bông Sen/phòng khách hạng thương gia ngay khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

Để biết thêm thông tin, hành khách truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ Vietnam Airlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100./.

>>>Vietnam Airlines linh hoạt lịch bay nội địa theo tình hình khai thác thực tế

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục