Vietnam Airlines tặng gói bảo hiểm Corona++cho hành khách bay nội địa

11:34' - 27/03/2020
BNEWS Vietnam Airlines dành tặng tất cả hành khách bay nội địa gói bảo hiểm Corona++ với giá trị lên tới 100 triệu đồng.
Vietnam Airlines dành tặng tất cả hành khách bay nội địa gói Bảo hiểm Corona++ với giá trị lên tới 100 triệu đồng. Ảnh: Vietnam Airlines

Ngày 27/3, đại diện Vietnam Airlines cho hay, với mục tiêu mang lại sự an toàn và yên tâm nhất cho hành khách trên mỗi chuyến bay, từ nay đến ngày 30/6/2020, Vietnam Airlines dành tặng tất cả hành khách bay nội địa gói bảo hiểm Corona++ với giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Theo đó, khi mua vé máy bay nội địa và Bảo hiểm du lịch TripCARE trên website www.vietnamairlines.com, mỗi hành khách sẽ được tặng một gói bảo hiểm Corona++ với mức bồi thường cao nhất trị giá 100 triệu đồng và 5 triệu đồng trợ cấp nằm viện cho hành khách có kết quả dương tính với COVID-19 phải điều trị nội trú.

Bảo hiểm có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ ngày khởi hành chuyến bay đầu tiên của vé. Trong trường hợp hành khách thực hiện nhiều hành trình và có nhiều đơn bảo hiểm trong cùng khoảng thời gian, hành khách sẽ được chi trả theo đơn bảo hiểm Corona++ gần nhất.

Để biết thêm thông tin, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines và trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục