Vietnam Airlines tạo cầu nối du khách, bạn bè quốc tế đến với Thủ đô

11:51' - 10/10/2022
BNEWS Các hoạt động nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Airlines và UBND Tp Hà Nội nhằm phát triển kinh tế, văn hoá, du lịch tại Thủ đô.

Thông qua Giải Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2022 vừa diễn ra tại Hồ Tây, Vietnam Airlines mong muốn cùng với Tp Hà Nội gìn giữ, phát huy các giá trị văn hoá truyền thống, thúc đẩy du lịch và kết nối du khách, bạn bè quốc tế đến với Thủ đô.

 

Giải chạy Vietnam Airlines - Run For Loves cũng diễn ra cùng thời điểm , tạo nên không khí thể thao đặc biệt sôi động từ trên bờ đến mặt nước. 

 Cổ động viên nhiệt tình cổ vũ các đội tham gia giải chạy  

 

Đây là lần đầu tiên, Vietnam Airlines phối hợp cùng Công ty Đức Hương Anh (DHA Việt Nam) tổ chức giải chạy mang tên Vietnam Airlines - Run for Love, với 2 cự ly 5km và 10km.

Đại diện Vietnam Airlines chia sẻ, trên hành trình hướng tới những giá trị tốt đẹp, hãng mong muốn cùng những người đam mê chạy bộ chung tay xây dựng và lan tỏa những hành động đẹp, ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội.

Thông qua giải chạy, Vietnam Airlines mong muốn thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể chất, chinh phục thử thách và sự yêu thích với môn thể thao khoa học, kiên nhẫn và bền bỉ./.



 


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục