Vietnam Airlines tiếp tục đưa đặc sản nhãn lồng Hưng Yên lên chuyến bay

14:13' - 29/07/2019
BNEWS Đặc sản nhãn lồng Hưng Yên được đưa lên các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia, phục vụ cho hành khách hạng Thương gia.
Hành khách sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản nhãn lồng Hưng Yên trên chuyến bay kể từ ngày 1/8 đến 15/8/2019 - giai đoạn chính vụ của loại trái cây này. Ảnh: Vietnam Airlines

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, vừa qua tại Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019” đã đánh dấu giai đoạn hợp tác mới giữa tỉnh Hưng Yên và Vietnam Airlines.

Một lần nữa, đặc sản nhãn lồng Hưng Yên được đưa lên các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia, phục vụ cho hành khách hạng Thương gia đi giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh và đi trên các hành trình quốc tế xuất phát từ Hà Nội, Tp.  Hồ Chí Minh.

Theo đó, hành khách sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản nhãn lồng Hưng Yên trên chuyến bay kể từ ngày 1/8 đến 15/8/2019 - giai đoạn chính vụ của loại trái cây này.

Đây là kết quả đến từ biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ nông sản giữa Vietnam Airlines và Hợp tác xã Nễ Châu, một trong những doanh nghiệp đạt chứng chỉ VietGap cho trái nhãn tại địa phương.

Trước đó, vào tháng 8/2018, Vietnam Airlines cũng đã giới thiệu đặc sản nhãn lồng Hưng Yên đến gần 60.000 lượt hành khách hạng Thương gia. Trong vòng một tháng, Hãng đã góp phần tiêu thụ 5 tấn nhãn của tỉnh Hưng Yên trên các chuyến bay giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế do Hãng khai thác.

Việc đưa nhãn lồng lên chuyến bay là một trong những nội dung nằm trong chương trình dài hạn “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” và chuỗi chiến dịch “Hành trình tự hào” (Flights of Nation) của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Kể từ khi được triển khai đến nay, chương trình đã kết nối Vietnam Airlines với nhiều tỉnh, thành phố, đưa nhiều đặc sản trái cây lên chuyến bay như vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên, cam Cao Phong - Hoà Bình, xoài cát Hòa Lộc, bưởi da xanh Tiền Giang, thanh long Bình Thuận và dưa lưới Tây Ninh.

Không chỉ góp phần tạo đầu ra cho nông sản Việt, chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” đã trở thành cầu nối quảng bá đặc sản trái cây nói riêng và văn hoá địa phương nói chung tới du khách năm châu.

Đây  là nỗ lực của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam trong việc phát triển dịch vụ mang đậm bản sắc văn hoá, hướng tới hoàn thiện chất lượng đạt 5 sao theo tiêu chuẩn Skytrax sau năm 2020./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục