1. >

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên cho hành khách

Facebook Share

BNEWS.VN Vietnam Airlines chính thức triển khai dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên được cung cấp bởi Công ty dịch vụ mặt đất Việt Nam - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên cho hành khách

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên dành cho hành khách. Ảnh: Vietnam Airlines

Sáng 27/5, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều hành khách với mong muốn di chuyển và làm thủ tục hàng không tại sân bay thuận tiện hơn, Vietnam Airlines chính thức triển khai dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên được cung cấp bởi Công ty dịch vụ mặt đất Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines.

Dịch vụ này được sử dụng cho hành khách đi, đến và nối chuyến tại 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Sau khi đăng ký dịch vụ, hành khách chuẩn bị khởi hành sẽ được nhân viên VIAGS đón tiếp ngay khi đến quầy thủ tục hàng không; hỗ trợ làm thủ tục chuyến bay, phục vụ hành lý ký gửi ưu tiên; hướng dẫn làm thủ tục an ninh soi chiếu, xuất cảnh và dẫn đến cửa ra tàu bay.

Đối với hành khách vừa xuống sân bay, nhân viên phục vụ sẽ đón tiếp hành khách ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga; hướng dẫn hành khách làm thủ tục nhập cảnh; hỗ trợ nhận hành lý ký gửi và dẫn hành khách đến cửa ra nhà ga.

Hành khách nối chuyến tại các sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất sẽ được nhân viên đón tiếp ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga; trợ giúp làm thủ tục nối chuyến, hướng dẫn làm thủ tục an ninh; hỗ trợ di chuyển giữa các nhà ga để đến cửa ra máy bay của chuyến bay tiếp theo.

Với dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên mang lại sự trợ giúp thiết thực nhất cho các hành khách không thông thạo ngoại ngữ, người già hoặc người lần đầu đi máy bay.

Để trải nghiệm dịch vụ, hành khách đăng ký và thanh toán phí dịch vụ tại các phòng vé của Vietnam Airlines từ khi đặt chỗ, mua vé cho đến 24 tiếng trước giờ khởi hành.

Đồng thời, Vietnam Airlines nhận cung cấp miễn phí các dịch vụ dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển (dịch vụ xe lăn, dịch vụ khách khiếm thính, khiếm thị).

Hiện nay, dịch vụ chào đón và đưa tiễn sân bay đã được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới cung cấp như Emirates, Singapore Airlines, Air France, Etihad…Để biết thêm thông tin, hành khách truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các đại lý, phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng 1900 1100./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Được quảng cáo là kem nội địa của Trung Quốc, mặt hàng này đang được người tiêu dùng săn đón trên mạng xã hội bởi giá rẻ chỉ từ từ 3-5 nghìn đồng/chiếc, nhiều hương vị nhưng chất lượng thế nào thì chưa rõ. Nhất là khi loại kem này được nhập khẩu chủ yếu từ đường tiểu ngạch thì không gì có thể đảm bảo đó là loại kem đã được kiểm định chất lượng từ nơi sản xuất.

ncif