Vietnam Airlines triển khai dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên cho hành khách
Sáng 27/5, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều hành khách với mong muốn di chuyển và làm thủ tục hàng không tại sân bay thuận tiện hơn, Vietnam Airlines chính thức triển khai dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên được cung cấp bởi Công ty dịch vụ mặt đất Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines.
Dịch vụ này được sử dụng cho hành khách đi, đến và nối chuyến tại 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.
Sau khi đăng ký dịch vụ, hành khách chuẩn bị khởi hành sẽ được nhân viên VIAGS đón tiếp ngay khi đến quầy thủ tục hàng không; hỗ trợ làm thủ tục chuyến bay, phục vụ hành lý ký gửi ưu tiên; hướng dẫn làm thủ tục an ninh soi chiếu, xuất cảnh và dẫn đến cửa ra tàu bay.
Đối với hành khách vừa xuống sân bay, nhân viên phục vụ sẽ đón tiếp hành khách ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga; hướng dẫn hành khách làm thủ tục nhập cảnh; hỗ trợ nhận hành lý ký gửi và dẫn hành khách đến cửa ra nhà ga. Hành khách nối chuyến tại các sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất sẽ được nhân viên đón tiếp ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga; trợ giúp làm thủ tục nối chuyến, hướng dẫn làm thủ tục an ninh; hỗ trợ di chuyển giữa các nhà ga để đến cửa ra máy bay của chuyến bay tiếp theo. Với dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên mang lại sự trợ giúp thiết thực nhất cho các hành khách không thông thạo ngoại ngữ, người già hoặc người lần đầu đi máy bay. Để trải nghiệm dịch vụ, hành khách đăng ký và thanh toán phí dịch vụ tại các phòng vé của Vietnam Airlines từ khi đặt chỗ, mua vé cho đến 24 tiếng trước giờ khởi hành. Đồng thời, Vietnam Airlines nhận cung cấp miễn phí các dịch vụ dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển (dịch vụ xe lăn, dịch vụ khách khiếm thính, khiếm thị). Hiện nay, dịch vụ chào đón và đưa tiễn sân bay đã được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới cung cấp như Emirates, Singapore Airlines, Air France, Etihad…Để biết thêm thông tin, hành khách truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các đại lý, phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng 1900 1100./.Tin liên quan
-
Chứng khoán
Vietnam Airlines khai thác đường bay Hà Nội – Đồng Hới phục vụ cao điểm Hè
11:25' - 22/05/2019
Các chuyến bay cất cánh từ Hà Nội lúc 6h và từ Đồng Hới lúc 7h40 phút, được khai thác bằng máy bay A321 với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.
-
Kinh tế số
Vietnam Airlines tăng thêm gần 600.000 chỗ phục vụ dịp cao điểm Hè
08:41' - 16/05/2019
Vietnam Airlines sẽ cung ứng hơn 7,5 triệu chỗ (tương đương gần 36.000 chuyến bay) trên các đường bay nội địa và quốc tế giai đoạn 1/6 - 31/8/2019.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines lần đầu giới thiệu sản phẩm giá siêu tiết kiệm
19:40' - 14/05/2019
Từ ngày 20/5/2019, Vietnam Airlines sẽ triển khai sản phẩm mới với mức giá Siêu Tiết Kiệm – Không hành lý ký gửi cho các hành trình giữa Việt Nam và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế số
Ba đề xuất của CMC hướng tới kinh tế tư nhân và đổi mới sáng tạo
12:04' - 17/12/2025
CMC đưa ra ba đề xuất thúc đẩy kinh tế tư nhân dẫn dắt đổi mới, gồm giao hạ tầng số cho tư nhân, chính sách dữ liệu cạnh tranh hướng tới Digital & AI Hub và phát triển hệ sinh thái cùng nhân lực số.
-
Kinh tế số
Campuchia công bố thời điểm triển khai 5G thương mại
12:37' - 06/12/2025
Campuchia chính thức triển khai dịch vụ viễn thông di động thế hệ thứ năm (5G) thương mại bắt đầu từ năm 2026, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chương trình chuyển đổi số của nước này.
-
Kinh tế số
Gắn kết doanh nghiệp - nhà trường trong sản xuất thông minh
10:43' - 26/11/2025
Giáo dục nghề nghiệp trong kỷ nguyên chuyển đổi số và sản xuất thông minh mở ra nhiều hướng tiếp cận mới, những mô hình đào tạo tiên tiến và những giải pháp thiết thực.
