Vietnam Airlines ưu tiên hàng đầu cho trải nghiệm dịch vụ của hành khách
Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu. Từng điểm chạm dịch vụ của hành khách luôn được những “cánh sen vàng” Vietnam Airlines tận tâm chăm sóc để tạo nên cảm xúc trọn vẹn.
Một nghiên cứu hàng không đã chỉ ra 55% người được khảo sát nhạy cảm hơn về cảm xúc khi đi máy bay. Thực tế, một số hành khách thừa nhận di chuyển đường hàng không căng thẳng hơn cả đi làm. Các hành khách cảm thấy trải nghiệm trước, trong và sau chuyến bay thường đi kèm với những lo lắng như phải đến sân bay đúng giờ, quy trình làm thủ tục phức tạp hay chuyến bay trễ giờ khởi hành. Không chỉ là đi và đến, hành khách mong muốn có những trải nghiệm mang lại sự thoải mái và cảm xúc dễ chịu trong suốt hành trình bay.
Ông Đặng Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Thấu hiểu vấn đề này, Hãng hàng không Quốc gia khẳng định thông điệp ‘Vạn dặm nâng niu’ với cam kết: Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực vượt qua giới hạn và vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng để mang đến dịch vụ xuất sắc cả trước, trong và sau mỗi chuyến bay. Chúng tôi mong muốn khách hàng luôn cảm thấy được chào đón, trân trọng và thoải mái nhất, từ đó tạo ra sự kết nối sâu sắc, trọn vẹn về mặt cảm xúc với hành khách. Điều đó được thực thi qua chất lượng dịch vụ vượt trội, và đặc biệt là yếu tố con người chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm của Vietnam Airlines”.
Từ nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế là hãng hàng không quốc tế hàng đầu về chất lượng dịch vụ. Vietnam Airlines được tổ chức phân tích dữ liệu hàng không APEX vinh danh là “Hãng hàng không quốc tế 5 sao” dựa trên phản hồi của hành khách đối với 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không trên toàn cầu. Qua đó, Vietnam Airlines xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như ANA, Virgin Atlantic, Lufthansa, Korean Air…
Hiện nay, dịch vụ của Vietnam Airlines được thể hiện qua các ưu thế về đội máy bay; chỉ số đúng giờ; dịch vụ mặt đất, trên không; bản sắc văn hóa Việt Nam và yếu tố con người.
Được triển khai từ cuối năm 2021, chương trình đã đào tạo thay đổi nhận thức, tư duy dịch vụ trên toàn hệ thống của hãng, từ cấp lãnh đạo cấp cao đến nhân viên tuyến trước. Đồng thời, chương trình ban hành bộ ngôn ngữ dịch vụ chung và cung cấp các công cụ, phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để khuyến khích cán bộ nhân viên sáng tạo, cải tiến dịch vụ không ngừng.
Qua đó, toàn thể nhân viên Vietnam Airlines trong quá trình phục vụ hành khách luôn tâm niệm 5 giá trị cốt lõi "Chuyên nghiệp; Nhiệt huyết; Thân thiện; Chủ động bày tỏ sự quan tâm, có hành động thúc đẩy cảm xúc; Bản sắc văn hóa Việt Nam". Mỗi nhân viên là một “cánh sen vàng” nâng niu trải nghiệm của hành khách cũng như phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam.
Mỗi nhân viên Vietnam Airlines là một cầu nối mà khách hàng tương tác trong suốt hành trình, trực tiếp tạo ra trải nghiệm và cảm xúc của hành khách. Với sự ân cần, nhiệt tình, chu đáo, nhân viên Vietnam Airlines luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng trên khắp thế giới, minh chứng qua thư khen, chỉ số hài lòng hành khách tăng trưởng theo từng năm. Đội ngũ phi công, tiếp viên của hãng từng được vinh danh bởi World Travel Awards với giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu vhâu Á về dịch vụ phi hành đoàn”.
Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay hiện đại bao gồm Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350 và A321neo, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay rộng rãi và thoải mái. Dịch vụ trên không tiện nghi với danh mục giải trí, món ăn đa dạng và phong cách mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.
Hãng cũng liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ mặt đất, như ứng dụng công nghệ số vào các khâu thủ tục hay đa dạng hóa dịch vụ cho các khách hàng đặc biệt. Các chuyến bay của Vietnam Airlines trong Top 5 đúng giờ nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình văn hóa dịch vụ nâng tầm, đặt ưu tiên trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu bên cạnh nguyên tắc “An toàn là số 1”. Đây là cơ sở quan trọng để Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines khai thác trở lại đường bay Hà Nội - Thành Đô (Trung Quốc) từ 25/6
18:49' - 26/05/2024
Từ ngày 25/6/2024, Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại đường bay giữa Hà Nội và Thành Đô với tần suất 4 chuyến mỗi tuần, khởi hành từ Hà Nội vào Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu và Chủ Nhật.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines tăng chuyến bay Đà Nẵng - Đà Lạt
18:36' - 22/05/2024
Vietnam Airlines sẽ khai thác 3 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay giữa Đà Nẵng và Đà Lạt vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines lọt top 5 hãng hàng không đúng giờ nhất châu Á - Thái Bình Dương
15:54' - 21/05/2024
Kết quả này được tổ chức Cirium công bố vào tháng 5/2024 dựa trên số liệu của tháng 4/2024.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
NPMB làm chủ công nghệ và ứng dụng khoa học trong quản lý xây dựng
10:55' - 26/07/2024
Nhờ tăng cường chuyển đổi số, sử dụng, khai thác hiệu quả các ứng dụng khoa học, NPMB đã nâng cao hiệu quả công tác quản lý đạt yêu cầu về hoàn thành tiến độ trong lĩnh vực đầu tư xây dựng.
-
Chuyển động DN
EVN đảm bảo cung ứng điện các tháng mùa khô năm 2024
10:53' - 26/07/2024
Đến nay, EVN đã đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định trong bối cảnh nhu cầu điện tăng trưởng rất cao do kinh tế tiếp tục hồi phục và nắng nóng gay gắt tại cả 3 miền trong các tháng cao điểm mùa khô.
-
Chuyển động DN
Trợ lực giúp PAN tiếp đà tăng trưởng
17:32' - 25/07/2024
Trong những tháng cuối năm 2024, Công ty cổ phần Tập đoàn PAN (HSX: PAN) cũng nhìn nhận những “trợ lực” giúp PAN tiếp đà tăng trưởng, có thể hoàn thành kế hoạch năm.
-
Chuyển động DN
PC Sơn La khôi phục cấp điện trở lại cho 15.589 khách hàng
15:16' - 25/07/2024
Công ty Điện lực Sơn La - PC Sơn La (Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đã và đang nỗ lực nhanh chóng khắc phục sự cố để cấp điện trở lại sớm nhất cho khách hàng.
-
Chuyển động DN
Chia sẻ kinh nghiệm của doanh nghiệp đi đầu trong nông nghiệp công nghệ cao
10:35' - 25/07/2024
Tập đoàn TH đã đầu tư bài bản những thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến hàng đầu của thế giới về Việt Nam, áp dụng đồng bộ và xuyên suốt trong mọi quy trình sản xuất khép kín.
-
Chuyển động DN
Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt nền nông nghiệp 5.0
18:55' - 24/07/2024
Sự dịch chuyển và ứng dụng của công nghệ 5.0 cần có các tập đoàn lớn dẫn dắt bởi đó chính là đối tượng đặt hàng và tham gia giải quyết những vấn đề mang tính toàn cầu và khu vực.
-
Chuyển động DN
Đảm bảo vận hành an toàn lưới điện trước, trong và sau bão số 2
16:31' - 24/07/2024
Nhờ có sự chuẩn bị lỹ lưỡng trước cơn bão số 2 nên hệ thống lưới điện truyền tải 220kV và 500kV của Công ty Truyền tải điện 1-PTC1 đã được vận hành an toàn trong suốt thời gian bão diễn ra.
-
Chuyển động DN
PC Vĩnh Phúc tập trung cung ứng điện mùa nắng nóng
16:12' - 24/07/2024
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc – PC Vĩnh Phúc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc) đã triển khai đồng bộ các giải pháp để vận hành hệ thống lưới điện an toàn, liên tục và ổn định trong mùa nắng nóng 2024.
-
Chuyển động DN
Nhựa Tiền Phong hoàn thành 75% kế hoạch lợi nhuận cả năm
15:18' - 24/07/2024
Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong ( mã cổ phiếu NTP) cho biết: hết quý II/2024, Công ty đã đạt hoàn thành 75% kế hoạch lợi nhuận cả năm.