Vietnam Airlines ưu tiên hàng đầu cho trải nghiệm dịch vụ của hành khách
Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu. Từng điểm chạm dịch vụ của hành khách luôn được những “cánh sen vàng” Vietnam Airlines tận tâm chăm sóc để tạo nên cảm xúc trọn vẹn.
Một nghiên cứu hàng không đã chỉ ra 55% người được khảo sát nhạy cảm hơn về cảm xúc khi đi máy bay. Thực tế, một số hành khách thừa nhận di chuyển đường hàng không căng thẳng hơn cả đi làm. Các hành khách cảm thấy trải nghiệm trước, trong và sau chuyến bay thường đi kèm với những lo lắng như phải đến sân bay đúng giờ, quy trình làm thủ tục phức tạp hay chuyến bay trễ giờ khởi hành. Không chỉ là đi và đến, hành khách mong muốn có những trải nghiệm mang lại sự thoải mái và cảm xúc dễ chịu trong suốt hành trình bay.
Ông Đặng Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Thấu hiểu vấn đề này, Hãng hàng không Quốc gia khẳng định thông điệp ‘Vạn dặm nâng niu’ với cam kết: Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực vượt qua giới hạn và vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng để mang đến dịch vụ xuất sắc cả trước, trong và sau mỗi chuyến bay. Chúng tôi mong muốn khách hàng luôn cảm thấy được chào đón, trân trọng và thoải mái nhất, từ đó tạo ra sự kết nối sâu sắc, trọn vẹn về mặt cảm xúc với hành khách. Điều đó được thực thi qua chất lượng dịch vụ vượt trội, và đặc biệt là yếu tố con người chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm của Vietnam Airlines”.
Từ nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế là hãng hàng không quốc tế hàng đầu về chất lượng dịch vụ. Vietnam Airlines được tổ chức phân tích dữ liệu hàng không APEX vinh danh là “Hãng hàng không quốc tế 5 sao” dựa trên phản hồi của hành khách đối với 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không trên toàn cầu. Qua đó, Vietnam Airlines xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như ANA, Virgin Atlantic, Lufthansa, Korean Air…
Hiện nay, dịch vụ của Vietnam Airlines được thể hiện qua các ưu thế về đội máy bay; chỉ số đúng giờ; dịch vụ mặt đất, trên không; bản sắc văn hóa Việt Nam và yếu tố con người.
Được triển khai từ cuối năm 2021, chương trình đã đào tạo thay đổi nhận thức, tư duy dịch vụ trên toàn hệ thống của hãng, từ cấp lãnh đạo cấp cao đến nhân viên tuyến trước. Đồng thời, chương trình ban hành bộ ngôn ngữ dịch vụ chung và cung cấp các công cụ, phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để khuyến khích cán bộ nhân viên sáng tạo, cải tiến dịch vụ không ngừng.
Qua đó, toàn thể nhân viên Vietnam Airlines trong quá trình phục vụ hành khách luôn tâm niệm 5 giá trị cốt lõi "Chuyên nghiệp; Nhiệt huyết; Thân thiện; Chủ động bày tỏ sự quan tâm, có hành động thúc đẩy cảm xúc; Bản sắc văn hóa Việt Nam". Mỗi nhân viên là một “cánh sen vàng” nâng niu trải nghiệm của hành khách cũng như phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam.
Mỗi nhân viên Vietnam Airlines là một cầu nối mà khách hàng tương tác trong suốt hành trình, trực tiếp tạo ra trải nghiệm và cảm xúc của hành khách. Với sự ân cần, nhiệt tình, chu đáo, nhân viên Vietnam Airlines luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng trên khắp thế giới, minh chứng qua thư khen, chỉ số hài lòng hành khách tăng trưởng theo từng năm. Đội ngũ phi công, tiếp viên của hãng từng được vinh danh bởi World Travel Awards với giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu vhâu Á về dịch vụ phi hành đoàn”.
Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay hiện đại bao gồm Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350 và A321neo, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay rộng rãi và thoải mái. Dịch vụ trên không tiện nghi với danh mục giải trí, món ăn đa dạng và phong cách mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.
Hãng cũng liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ mặt đất, như ứng dụng công nghệ số vào các khâu thủ tục hay đa dạng hóa dịch vụ cho các khách hàng đặc biệt. Các chuyến bay của Vietnam Airlines trong Top 5 đúng giờ nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình văn hóa dịch vụ nâng tầm, đặt ưu tiên trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu bên cạnh nguyên tắc “An toàn là số 1”. Đây là cơ sở quan trọng để Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines khai thác trở lại đường bay Hà Nội - Thành Đô (Trung Quốc) từ 25/6
18:49' - 26/05/2024
Từ ngày 25/6/2024, Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại đường bay giữa Hà Nội và Thành Đô với tần suất 4 chuyến mỗi tuần, khởi hành từ Hà Nội vào Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu và Chủ Nhật.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines tăng chuyến bay Đà Nẵng - Đà Lạt
18:36' - 22/05/2024
Vietnam Airlines sẽ khai thác 3 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay giữa Đà Nẵng và Đà Lạt vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines lọt top 5 hãng hàng không đúng giờ nhất châu Á - Thái Bình Dương
15:54' - 21/05/2024
Kết quả này được tổ chức Cirium công bố vào tháng 5/2024 dựa trên số liệu của tháng 4/2024.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
SCG lần đầu tiên giới thiệu SCG Low Carbon Super Xi măng tại Việt Nam
15:30' - 17/06/2024
Hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, Tập đoàn SCG (Thái Lan) lần đầu tiên công bố dòng sản phẩm SCG Low Carbon Super Xi măng tại Việt Nam, sản xuất ở Bửu Long, Đồng Nai.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp dệt may thích ứng với xu hướng đặt hàng mới
19:53' - 16/06/2024
Ngành dệt may Việt Nam có sự khởi sắc là do hầu hết các thị trường lớn như Mỹ, châu Âu đang kiềm chế được lạm phát giúp sức mua tăng lên.
-
Chuyển động DN
Air Asia tái cơ cấu mạnh mẽ để thúc đẩy tăng trưởng
18:14' - 16/06/2024
Hãng hàng không giá rẻ Malaysia, Air Asia, đang tiến hành tái cơ cấu lớn do công ty mẹ Capital A dẫn đầu nhằm lấy lại động lực sau đại dịch COVID-19.
-
Chuyển động DN
Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đón chuyến bay đầu tiên từ Lệ Giang (Trung Quốc)
15:44' - 15/06/2024
Vào lúc 12h45’, ngày 15/6, chuyến bay đầu tiên khởi hành từ Lệ Giang (Vân Nam, Trung Quốc) đã hạ cánh an toàn tại Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi (thành phố Hải Phòng).
-
Chuyển động DN
Hãng bia nổi tiếng châu Á lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm
14:09' - 15/06/2024
Nhà sản xuất bia Kirin Holdings sẽ mua lại thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da của Nhật Bản, Fancl, với giá khoảng 220 tỷ yen (khoảng 1,39 tỷ USD) trong nỗ lực giảm sự phụ thuộc vào doanh thu từ bia.
-
Chuyển động DN
Tăng tốc thi công dự án đường dây 500 kV mạch 3
15:05' - 14/06/2024
Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các dự án Đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối phải hoàn thành đóng điện vào tháng 6/2023.
-
Chuyển động DN
Vượt nắng gió thi công cột cao nhất đường dây 500 kV mạch 3
11:18' - 14/06/2024
Những ngày này, điều kiện thời tiết trên công trường đường dây 500 kV mạch 3 Quảng Trạch – Phố Nối đoạn qua tỉnh Hà Tĩnh hết sức khắc nghiệt bởi "nắng to, gió lớn".
-
Chuyển động DN
Phân bón Cà Mau công bố định hướng phát triển
08:39' - 14/06/2024
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán: DCM) vừa công bố định hướng chiến lược Phát triển bền vững (PTBV).
-
Chuyển động DN
FAA thừa nhận lơ là giám sát trực tiếp Boeing
07:00' - 14/06/2024
Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) ngày 13/6 thừa nhận đã lơ là công tác kiểm tra giám sát các hoạt động sản xuất của Boeing trước khi xảy ra sự cố hồi đầu năm.