Vietnam Airlines ưu tiên hàng đầu cho trải nghiệm dịch vụ của hành khách
Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu. Từng điểm chạm dịch vụ của hành khách luôn được những “cánh sen vàng” Vietnam Airlines tận tâm chăm sóc để tạo nên cảm xúc trọn vẹn.
Một nghiên cứu hàng không đã chỉ ra 55% người được khảo sát nhạy cảm hơn về cảm xúc khi đi máy bay. Thực tế, một số hành khách thừa nhận di chuyển đường hàng không căng thẳng hơn cả đi làm. Các hành khách cảm thấy trải nghiệm trước, trong và sau chuyến bay thường đi kèm với những lo lắng như phải đến sân bay đúng giờ, quy trình làm thủ tục phức tạp hay chuyến bay trễ giờ khởi hành. Không chỉ là đi và đến, hành khách mong muốn có những trải nghiệm mang lại sự thoải mái và cảm xúc dễ chịu trong suốt hành trình bay.
Ông Đặng Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Thấu hiểu vấn đề này, Hãng hàng không Quốc gia khẳng định thông điệp ‘Vạn dặm nâng niu’ với cam kết: Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực vượt qua giới hạn và vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng để mang đến dịch vụ xuất sắc cả trước, trong và sau mỗi chuyến bay. Chúng tôi mong muốn khách hàng luôn cảm thấy được chào đón, trân trọng và thoải mái nhất, từ đó tạo ra sự kết nối sâu sắc, trọn vẹn về mặt cảm xúc với hành khách. Điều đó được thực thi qua chất lượng dịch vụ vượt trội, và đặc biệt là yếu tố con người chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm của Vietnam Airlines”.
Từ nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế là hãng hàng không quốc tế hàng đầu về chất lượng dịch vụ. Vietnam Airlines được tổ chức phân tích dữ liệu hàng không APEX vinh danh là “Hãng hàng không quốc tế 5 sao” dựa trên phản hồi của hành khách đối với 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không trên toàn cầu. Qua đó, Vietnam Airlines xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như ANA, Virgin Atlantic, Lufthansa, Korean Air…
Hiện nay, dịch vụ của Vietnam Airlines được thể hiện qua các ưu thế về đội máy bay; chỉ số đúng giờ; dịch vụ mặt đất, trên không; bản sắc văn hóa Việt Nam và yếu tố con người.
Được triển khai từ cuối năm 2021, chương trình đã đào tạo thay đổi nhận thức, tư duy dịch vụ trên toàn hệ thống của hãng, từ cấp lãnh đạo cấp cao đến nhân viên tuyến trước. Đồng thời, chương trình ban hành bộ ngôn ngữ dịch vụ chung và cung cấp các công cụ, phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để khuyến khích cán bộ nhân viên sáng tạo, cải tiến dịch vụ không ngừng.
Qua đó, toàn thể nhân viên Vietnam Airlines trong quá trình phục vụ hành khách luôn tâm niệm 5 giá trị cốt lõi "Chuyên nghiệp; Nhiệt huyết; Thân thiện; Chủ động bày tỏ sự quan tâm, có hành động thúc đẩy cảm xúc; Bản sắc văn hóa Việt Nam". Mỗi nhân viên là một “cánh sen vàng” nâng niu trải nghiệm của hành khách cũng như phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam.
Mỗi nhân viên Vietnam Airlines là một cầu nối mà khách hàng tương tác trong suốt hành trình, trực tiếp tạo ra trải nghiệm và cảm xúc của hành khách. Với sự ân cần, nhiệt tình, chu đáo, nhân viên Vietnam Airlines luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng trên khắp thế giới, minh chứng qua thư khen, chỉ số hài lòng hành khách tăng trưởng theo từng năm. Đội ngũ phi công, tiếp viên của hãng từng được vinh danh bởi World Travel Awards với giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu vhâu Á về dịch vụ phi hành đoàn”.
Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay hiện đại bao gồm Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350 và A321neo, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay rộng rãi và thoải mái. Dịch vụ trên không tiện nghi với danh mục giải trí, món ăn đa dạng và phong cách mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.
Hãng cũng liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ mặt đất, như ứng dụng công nghệ số vào các khâu thủ tục hay đa dạng hóa dịch vụ cho các khách hàng đặc biệt. Các chuyến bay của Vietnam Airlines trong Top 5 đúng giờ nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình văn hóa dịch vụ nâng tầm, đặt ưu tiên trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu bên cạnh nguyên tắc “An toàn là số 1”. Đây là cơ sở quan trọng để Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines khai thác trở lại đường bay Hà Nội - Thành Đô (Trung Quốc) từ 25/6
18:49' - 26/05/2024
Từ ngày 25/6/2024, Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại đường bay giữa Hà Nội và Thành Đô với tần suất 4 chuyến mỗi tuần, khởi hành từ Hà Nội vào Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu và Chủ Nhật.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines tăng chuyến bay Đà Nẵng - Đà Lạt
18:36' - 22/05/2024
Vietnam Airlines sẽ khai thác 3 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay giữa Đà Nẵng và Đà Lạt vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines lọt top 5 hãng hàng không đúng giờ nhất châu Á - Thái Bình Dương
15:54' - 21/05/2024
Kết quả này được tổ chức Cirium công bố vào tháng 5/2024 dựa trên số liệu của tháng 4/2024.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Dệt may Việt Nam hướng tới chuỗi cung ứng tuần hoàn bền vững
15:46'
Sản phẩm dệt may Việt Nam hiện đã có mặt tại 138 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, khẳng định vị thế của ngành trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Chuyển động DN
BEXCO Hàn Quốc muốn mở rộng hợp tác với Việt Nam
15:32'
BEXCO Hàn Quốc đang đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới ngành công nghiệp triển lãm tại khu vực châu Á, đáng chú ý nhất gần đây là việc ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với các đối tác hàng đầu của Việt Nam.
-
Chuyển động DN
Nvidia ra mắt "siêu máy tính” AI nhỏ nhất thế giới
14:31'
Với tên gọi DGX Spark, sản phẩm được Nvidia quảng cáo là mang lại hiệu năng đẳng cấp của một trung tâm dữ liệu, được trang bị siêu chip GB10 Grace Blackwell cùng khả năng kết nối mạng ConnectX-7.
-
Chuyển động DN
Vietravel tiếp tục được vinh danh tại “Oscar của ngành du lịch”
14:28'
Tại World Travel Awards 2025, Vietravel giành 3 giải thưởng quan trọng, nối dài kỷ lục 13 năm liên tiếp được tôn vinh, khẳng định vị thế thương hiệu lữ hành hàng đầu khu vực.
-
Chuyển động DN
Các “ông lớn” thời trang đua nhau mở quán cà phê
12:33'
Thay vì sở hữu một chiếc túi da tinh tế được may thủ công, người trẻ giờ đây có thể chạm tới tinh thần xa xỉ qua một ly cà phê, một miếng bánh hay một khoảnh khắc “sống ảo” trong không gian đẳng cấp.
-
Chuyển động DN
Câu chuyện ESG của Masan Consumer
10:02'
Masan Consumer đã tích cực triển khai lộ trình giảm phát thải khí nhà kính giai đoạn 2024 - 2050, với mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
-
Chuyển động DN
Thủy điện Trị An tăng lưu lượng xả lũ 2 lần trong ngày 14/10
09:13'
Công ty Thủy điện Trị An điều chỉnh tăng lưu lượng xả lũ qua đập tràn vào khung giờ 8 giờ sáng và 14 giờ chiều ngày 14/10 để điều tiết hồ chứa.
-
Chuyển động DN
Đóng điện dự án trạm biến áp 220kV Gia Lộc và đường dây đấu nối
21:26' - 13/10/2025
Ngày 13/10, EVNNPT, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (NPMB) phối hợp với các đơn vị liên quan đóng điện thành công Dự án Trạm biến áp 220kV Gia Lộc và đường dây đấu nối.
-
Chuyển động DN
Hà Nội khánh thành Nhà máy điện rác Sóc Sơn
16:48' - 13/10/2025
Ngày 13/10, tại xã Trung Giã (Hà Nội), UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Tập đoàn CNTY – EUZY tổ chức lễ khánh thành Nhà máy điện rác Sóc Sơn.