Vietnam Airlines và Tập đoàn TTC ký kết hợp tác toàn diện

11:37' - 25/11/2023
BNEWS Vietnam Airlines và Tập đoàn TTC vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2023 - 2028, nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh.

Theo đó, Vietnam Airlines và TTC sẽ xúc tiến, hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển kinh doanh, khai thác thế mạnh sẵn có của mỗi bên cũng như tiềm năng thị trường trong và ngoài nước của hai doanh nghiệp. 

Hai bên sẽ hợp tác trong việc sử dụng dịch vụ của nhau, khai thác tối đa tiềm năng, gia tăng hiệu quả kinh doanh, sức cạnh tranh và vị thế của mỗi bên.

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ khuyến khích khách hàng, cán bộ nhân viên ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TTC và các đơn vị thành viên của TTC trong các lĩnh vực: nông nghiệp; bất động sản; bất động sản công nghiệp; du lịch; sản phẩm đường cát, mật rỉ, cồn và dịch vụ logistics; điện năng lượng mặt trời; xây dựng - công nghiệp, dân dụng và hạ tầng; dịch vụ cho thuê văn phòng và trung tâm thương mại; các sản phẩm tiêu dùng; giáo dục; dịch vụ chăm sóc sức khoẻ…

Ngoài ra, hai bên hợp tác phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ, chương trình bán kết hợp giữa các dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí, bán lẻ, bất động sản của TTC với các sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines. 

Về phía Tập đoàn TTC, Chủ tịch Đặng Văn Thành khẳng định: “Trong nền kinh tế phát triển đầy năng động và sáng tạo như Việt Nam hiện nay, việc đồng hành thương hiệu giữa các doanh nghiệp là giải pháp thông minh và rất cần thiết. TTC và Vietnam Airlines đều có thế mạnh nhất định, ưu thế riêng. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện sẽ giúp hai bên chia sẻ với nhau về hệ sinh thái, giúp phát huy sức mạnh và tiềm lực phát triển, qua đó đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

Cùng với đó, hai bên sẽ đẩy mạnh các chương trình quảng bá sản phẩm dịch, dịch vụ của nhau, đồng thời hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Các chương trình sẽ được triển khai phù hợp theo lộ trình với mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn.

Tổng giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà cho biết: “Vietnam Airlines sở hữu ưu thế về hệ sinh thái hàng không toàn diện, đội tàu bay hiện đại, mạng đường bay rộng lớn và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Tập đoàn TTC là một trong những tập đoàn đầu tư đa ngành tại Việt Nam, kết tinh nhiều thế mạnh với các lĩnh vực đa dạng từ nông nghiệp, năng lượng, bất động sản, bất động sản công nghiệp đến du lịch và giáo dục.

Trên cơ sở thế mạnh của đôi bên, sự tương đồng về triết lý kinh doanh hài hòa, bền vững, tôi tin tưởng, hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và Tập đoàn TTC sẽ mang đến những cơ hội phát triển mới cho cả hai doanh nghiệp, góp phần nâng tầm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp Việt và thúc đẩy sự phát triển của nhiều ngành nghề, lĩnh vực liên quan”.

Những năm qua, Vietnam Airlines đã đẩy mạnh hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp cũng như các tổ chức trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực, như du lịch, bất động sản, công nghệ thông tin, y tế, giáo dục, ngân hàng. Qua đó, Vietnam Airlines và các đối tác tận dụng tối ưu được thế mạnh của mỗi bên, mang lại những giá trị vượt trội và mới mẻ cho khách hàng và xã hội.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục