Vietnam AutoExpo 2018 có quy mô 450 gian hàng sẽ khai màn vào tháng 6 tới

16:29' - 29/05/2018
BNEWS Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ có quy mô 450 gian hàng sẽ được tổ chức từ ngày 6 đến ngày 9/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Nhiều mẫu xe máy nhập khẩu sẽ góp mặt tại Vietnam AutoExpo 2018. Ảnh: C.I.S

Triển lãm quốc tế về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội có quy mô hơn 10.000 m2.

Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam - đơn vị tổ chức Vietnam AutoExpo cho biết, với quy mô lớn này, triển lãm có 450 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày, giới thiệu sản phẩm, sản phẩm mới, đem đến cái nhìn toàn cảnh về thị trường ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam.

Nhiều mẫu xe máy nhập khẩu sẽ góp mặt tại Vietnam AutoExpo 2018. Ảnh: C.I.S
Mẫu xe tải thùng của Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam. Ảnh: C.I.S

Cùng với đó, hàng trăm gian trưng bày về công nghiệp phụ trợ, các loại phụ tùng, linh phụ kiện, bảo dưỡng, sửa chữa và đồ chơi ô tô, xe máy của các thương hiệu như Dunlop, CNC Hà Nội, Daichi, camera Let's View, Yangmin, Vietmap; má phanh Elig, HJC, Motoworld, Fast Auto, Nam Vũ, Đặng Gia… cũng góp mặt trong triển lãm này.

Mẫu xe Fatriot sẽ góp mặt tại triển lãm. Ảnh: C.I.S

Đặc biệt, tại không gian ngoài trời, suốt các ngày diễn ra triển lãm, chương trình lái thử xe được các hãng tổ chức nhằm mang tới những trải nghiệm thực tế cho công chúng về những mẫu xe mới nhất của Ducati, Harley Davidson, Triumph và Royal Enfield…

Trong khuôn khổ triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 còn có hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Phát triển công nghiệp hỗ trợ, kết nối cung cầu phục vụ cho sản xuất và lắp ráp xe ô tô thương mại và chuyên dụng tại Việt Nam”.

Tại hội thảo, những vấn đề về phát triển lĩnh vực xe thương mại, dự báo thị trường, chiến lược phát triển, chính sách thuế và các ưu đãi khác sẽ được đại diện Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương), Vụ Chính sách Thuế (Bộ Tài chính), Viện Nghiên cứu chiến lược, Chính sách công thương, Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, Hội Kỹ sư Ô tô Việt Nam và các doanh nghiệp tham gia triển lãm bàn thảo./.

Xem thêm:

>>>Trung Quốc giảm thuế nhập khẩu, nhiều hãng sản xuất ô tô lên kế hoạch giảm giá bán

>>>Các hãng chế tạo ô tô “đau đầu” trước nguy cơ bị Mỹ áp thuế nhập khẩu cao

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục