Vietnam Expo 2019 sẽ diễn ra từ ngày 10-13/4

13:06' - 07/02/2019
BNEWS Vietnam Expo 2019 sẽ diễn ra từ ngày 10-13/4/2019 tại Trung tâm Triển lãm 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư uy tín và lâu đời tại Việt Nam, góp phần đưa sản phẩm Việt Nam “vươn” ra thế giới và ngược lại giới thiệu nhiều sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, năm 2019, nhiều sản phẩm công nghệ mới “hiện diện” tại Vietnam Expo trong các khu gian hàng trưng bày.

Đại diện Ban tổ chức Vietnam Expo 2019 cho biết: Vietnam Expo 2019 lựa chọn các doanh nghiệp “tiêu biểu” tham dự với các khu gian hàng: Khu Quốc tế - Khu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) - Khu Sản phẩm Công nghiệp - Khu Thực phẩm Tiêu dùng.

Ngoài khu Quốc tế được trưng bày “bắt mắt” và hấp dẫn khách tham quan bởi sản phẩm tiên tiến, đa đạng với sự góp mặt của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia (Vietnam value) nổi bật là các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, thể hiện trí tuệ và khả năng sáng tạo của người Việt.

“Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong” là những giá trị cốt lõi mà các sản phẩm, thiết bị, công nghệ được trưng bày tại triển lãm. Với định hướng tăng cường thu hút đầu tư nước ngoài, tại Vietnam Expo 2019, Khu gian hàng Xúc tiến Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Việt Nam (Invest in Vietnam) tiếp tục là “điểm nhấn”, cung cấp các thông tin cập nhật về môi trường đầu tư tại Việt Nam đồng thời, giới thiệu tới các nhà đầu tư quốc tế 6 ngành công nghiệp trọng điểm với các điểm đến đầu tư tại các địa phương.

Hiện nay, Vietnam Expo đã có sự “góp mặt” của các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Algerie, Ấn Độ, Campuchia, Canada, Cộng hòa Armenia, Cộng hòa liên bang Nga, Cuba, Đài Loan, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Nepal, Nhật Bản, Trung Quốc

Dự kiến, Vietnam Expo 2019 sẽ thu hút khoảng trên 15.000 lượt khách thương mại đến tham quan và làm việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục