Vietravel Airlines chính thức mở rộng mạng bay từ Hà Nội đến Đà Lạt, Cam Ranh

17:38' - 07/06/2023
BNEWS Chuyến bay VU241 (Hà Nội – Đà Lạt) và VU225 (Hà Nội – Cam Ranh) được khai thác bằng tàu bay A321 hiện đại, rộng rãi.
Ngày 7/6, tại sân bay quốc tế Nội Bài, 2 chuyến bay đầu tiên của Vietravel Airlines kết nối thủ đô Hà Nội với thành phố Đà Lạt và thành phố Cam Ranh đã hạ cánh tại sân bay Liên Khương và sân bay quốc tế Cam Ranh, với gần 400 hành khách.

Chuyến bay VU241 (Hà Nội – Đà Lạt) và VU225 (Hà Nội – Cam Ranh) được khai thác bằng tàu bay A321 hiện đại, rộng rãi.

Như vậy, Vietravel Airlines đã chính thức mở rộng mạng đường nội địa kết nối từ Hà Nội đến Cam Ranh và Đà Lạt.

 
Tổng Giám đốc Vietravel AirlinesVũ Đức Biên chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng với sự tham gia khai thác đường bay Hà Nội – Đà Lạt/ Cam Ranh, Vietravel Airlines nâng tổng số đường bay của hãng khai thác từ Hà Nội lên con số 5 sẽ cung cấp cho hành khách thêm nhiều lựa chọn sản phẩm giờ bay đẹp với mức giá hấp dẫn”.

Theo số liệu ghi nhận trong quý I/2023 số lượt khách ghé thăm tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Khánh Hòa lần lượt là gần 1 triệu lượt và hơn 2 triệu lượt khách. Đây chính là cơ sở để Vietravel Airlines quyết định khai thác 2 đường bay này, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn trải nghiệm bay du lịch với chi phí hợp lí.

Hành khách trên chuyến bay Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Cam Ranh sẽ được trải nghiệm các dịch vụ của hãng hàng không du lịch như: thưởng thức snack mang hương vị ẩm thực địa phương, được lắng nghe câu chuyện điểm đến được kể bởi “Người kể chuyện trên không”.

Đặc biệt, hành khách còn được chiêm ngưỡng nghi thức phun vòi rồng đặc trưng của ngành hàng không tạo thành cầu vồng tại sân bay Liên Khương ngay khi tàu bay lăn vào vị trí sân đỗ.

Trong tháng 6/2023, Vietravel Airlines liên tiếp mở rộng mạng đường bay trong nước và quốc tế, đồng thời thực hiện đào tạo Đại sứ Cánh tên vàng khóa 3. Đây sẽ là tiền đề để hãng tiếp tục sải cánh đến các thị trường hàng không tiềm năng trong khu vực Đông Bắc Á trong quý III/2023./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục