Vietravel Airlines đưa khoảnh khắc “đoàn viên” lên các chuyến bay

14:33' - 28/09/2023
BNEWS Trung thu năm nay, Vietravel Airlines tổ chức rước đèn trên độ cao 10.000m với sự xuất hiện của chị Hằng và chú Cuội, những chiếc lồng đèn nhỏ xinh được Nhà Cánh tên vàng trao đến tận tay hành khách.

Tết Trung thu vẫn mang ý nghĩa trọn vẹn qua bao năm tháng, là dịp để mọi người cùng nhau hướng về khoảnh khắc “đoàn viên”. Chỉ là ở mỗi thời điểm, khái niệm “đoàn viên” lại được định nghĩa theo nhiều cách khác nhau.

Nếu số đông thế hệ 8x định nghĩa “đoàn viên” chính là hình ảnh được trở về nhà bên mâm cỗ được bày cúng vào đêm trăng rằm tháng 8 thì thế hệ gen Z định nghĩa “đoàn viên” là những chuyến đi cùng gia đình đến những địa điểm mới để cùng nhau lưu lại khoảnh khắc sum vầy.

Vậy “đoàn viên” không chỉ là cụm từ tượng trưng cho sự “trở về” mà còn là sự bắt đầu cho “trải nghiệm”. Giữa các thế hệ không có khoảng cách về cách thừa hưởng nét đẹp văn hóa mà là sự kết hợp để các trải nghiệm văn hóa được phát triển và lan tỏa hơn.

Là hãng hàng không mang sứ mệnh kết nối, Vietravel Airlines luôn nỗ lực mang đến cho hành khách những chuyến bay trải nghiệm với sứ mệnh kết nối văn hóa, điểm đến và con người được thực hiện một cách gần gũi nhất.

Trung thu năm nay, Vietravel Airlines tổ chức rước đèn trên độ cao 10.000m với sự xuất hiện của chị Hằng và chú Cuội, những chiếc lồng đèn nhỏ xinh được Nhà Cánh tên vàng trao đến tận tay hành khách. Sự háo hức của những bạn nhỏ và nụ cười hạnh phúc khi được trở về ký ức tuổi thơ của hành khách là điều mà hãng luôn cố gắng mỗi ngày để mang lại.

Hành khách trên chuyến bay Hà Nội – Đà Nẵng chia sẻ “Năm nay gia đình chúng tôi quyết định cùng nhau đón trung thu tại Đà Nẵng để kết hợp với chuyến du lịch ngắn ngày, chuyến bay này các con tôi vô cùng thích thú vì lần đầu tiên được tham gia rước đèn trên tàu bay.”

Theo ghi nhận của Vietravel Airlines, dịp Trung thu năm nay hành khách có nhiều sự lựa chọn cho kế hoạch đoàn viên của mình và gia đình, các chặng bay đến những thành phố du lịch sớm hết chỗ. Từ ngày 27/9 – 1/10/2023, các chuyến bay có tỉ lệ lấp đầy cao nhất của hãng là Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn/ Đà Nẵng/ Hà Nội và chặng Hà Nội – Đà Nẵng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục