Vietravel Airlines mở nhiều ưu đãi tại hội chợ VITM 2023

14:54' - 13/04/2023
BNEWS Hãng hàng không Vietravel Airlines mang đến nhiều hoạt động và chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng trong khuôn khổ hội chợ Du lịch Quốc tế (VITM) năm 2023 được diễn ra từ ngày 13-16/4.

Các hoạt động nhằm tạo những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng khi ghé thăm gian hàng của hãng hàng không trẻ tuổi nhất của Việt Nam như hoá thân đại sứ Cánh Tên Vàng, làm kẹo bông gòn tuổi thơ, thử tài khéo tay, xếp hạc giấy gửi yêu thương.

Đặc biệt, tại gian hàng Vietravel Airlines tổ chức những buổi workshop giới thiệu về thực đơn trên máy bay dành riêng cho mùa hè 2023 với những suất ăn nóng mới được lựa chọn cẩn thận và đậm chất vùng miền cùng những vật phẩm lưu niệm dễ thương của hãng.

Song song đó, ngay tại buổi giới thiệu, hãng còn mang đến cho khách hàng ghé thăm gian hàng những món thức uống độc đáo do các bạn tiếp viên hãng sáng tạo và pha chế. Nhân dịp giới thiệu thực đơn mới, hãng đưa ra chương trình giảm giá 10% cho tất cả mặt hàng lưu niệm trong menu tại 4 ngày diễn ra hội chợ, riêng khung giờ 10 - 11 giờ, khách hàng sẽ được sở hữu balo đa năng với giá ưu đãi.

Nhằm thúc đẩy và kích cầu du lịch nhân dịp hội chợ VITM, Vietravel Airlines cũng tung ra hơn 1.900 vé với giá chỉ từ 9.900 đồng hoặc 0,5USD hoặc 16THB cho tất cả chặng bay hãng đang khai thác trong ngày 13 - 14/03/2023.

Bên cạnh đó, chương trình “Cuối tuần thư thả, săn sale cực đã” cơ hội sở hữu vé máy chỉ từ 9.900 đồng hoặc 0,5USD hoặc 16THB, áp dụng trên toàn bộ hành trình Vietravel Airlines hiện đang khai thác, diễn ra từ 9 giờ 9 phút sáng đến 9 giờ 9 phút tối vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần đến hết ngày 28/10/2023.

Đại diện Vietravel Airlines, Tổng Giám Đốc Vũ Đức Biên chia sẻ: “Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế lần này, bên cạnh việc gặp gỡ các đối tác tiềm năng để mộng mạng lưới bay và kênh bán, giao lưu học hỏi để ra mắt các sản phẩm – dịch bay chất lượng, thì hãng cũng đặt mục tiêu tiếp cận được nhiều nhất khách hàng nhất, nắm bắt nhu cầu di chuyển bằng hàng không và du lịch để phát huy tối đa nguồn lực của hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, góp phần phục hồi du lịch của cả nước sau đại dịch”.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội 2023 (VITM Hà Nội 2023) diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi), Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội với chủ đề là “Du lịch văn hóa”. Đây là Hội chợ Du lịch quốc tế hàng đầu của Việt Nam do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục