Vietravel Airlines tăng chuyến bay trong dịp hè 2023

15:38' - 31/03/2023
BNEWS Thị trường du lịch hè đang ngày một “nóng” lên, với lợi thế từ lịch nghỉ dài trong dịp lễ 30/4 và 1/5, thích hợp cho những chuyến du lịch ở trong và ngoài nước.

Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) tăng chuyến bay trên các đường bay nội địa, kết nối thêm nhiều đường bay quốc tế, đồng thời đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách trong dịp cao điểm hè 2023.

Đại diện Vietravel Airlines cho biết: “Dịp lễ 30/4 – 1/5 và giai đoạn hè đang được xem là “cú huých” giúp du lịch Việt Nam không chỉ phục hồi mà còn tăng trưởng mạnh mẽ. Nắm bắt được cơ hội, Vietravel Airlines đã có kế hoạch triển khai lịch bay mùa hè từ cuối tháng 3 cũng như chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực để phục vụ khối lượng lớn hành khách trong và ngoài nước, đồng thời mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt và tiện lợi với mức giá hợp lý hơn trong dịp cao điểm lễ và hè 2023”

 

Theo đó, Vietravel Airlines sẽ tiếp tục giữ tần suất các đường bay đang khai thác, đồng thời tăng chuyến ở những chặng bay trọng điểm thu hút khách du lịch mùa hè như Hà Nội – Đà Nẵng; Tp. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn, Tp. Hồ Chí Minh – Phú Quốc. Đối với mạng bay quốc tế, hãng đã thành công mở 2 đường bay Hà Nội – Bangkok (Thái Lan) và Tp. Hồ Chí Minh – Bangkok (Thái Lan) với tần suất 14 chuyến/tuần tại các khung giờ vàng.
Theo ghi nhận, tỷ lệ lắp đầy chuyến của cả 2 đường bay trên luôn đạt trung bình trên 89% và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng cao trong giai đoạn hè theo nhu cầu di chuyển của hành khách ở cả 2 nước.

Song song đó, hãng đã phối hợp cùng đối tác tại Hàn Quốc để thực hiện chuỗi hơn 11 chuyến charter kết nối Cam Ranh và Daegu (Hàn Quốc) từ ngày 28/3/2023. Tại thị trường khác, Vietravel Airlines đã thỏa thuận với một số đối tác để thực hiện các chuyến bay charter kết nối một số thành phố lớn của Trung Quốc với thành phố Nha Trang, Khánh Hòa như: Hàng Châu - Cam Ranh, Thường Châu - Cam Ranh, Côn Minh - Cam Ranh.
Theo đại diện Vietravel Airlines, thị trường du lịch hè đang ngày một “nóng” lên, với lợi thế từ lịch nghỉ dài trong dịp lễ 30/4 và 1/5, thích hợp cho những chuyến du lịch ở trong và ngoài nước dẫn đến giá vé máy bay cũng theo đó tăng cao. Vào các ngày cuối tuần, giá vé luôn cao hơn thời điểm trong tuần từ 40 - 50%.

Đại diện Vietravel Airlines cho biết thêm, để "hạ nhiệt" thị trường giá vé máy bay và thu hút nhiều khách hàng trong dịp nghỉ lễ và giai đoạn hè, bên cạnh kế hoạch tăng chuyến và tăng số ghế ngồi, Vietravel Airlines cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích hành khách đặt chỗ, mua vé từ sớm trên website.

Cụ thể, Vietravel Airlines đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên website chính thức của hãng như " Cuối tuần thư thả, săn sale thả ga” với vé máy bay chỉ từ 9.900 đồng trong khung giờ từ 9 giờ 9 phút sáng đến 9 giờ 9 phút tối các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Đồng thời, hãng vẫn chạy chương trình “Thứ Ba xịn sò – Không lo về giá” diễn ra vào thứ 3 hàng tuần trong khung giờ từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối với giá vé chỉ 8.000 đồng trên tất cả hành trình bay hãng đang khai thác./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục