Vietravel giới thiệu chương trình ưu đãi mùa Thu

14:40' - 20/09/2024
BNEWS Từ ngày 20 - 22/9, Vietravel giới thiệu chương trình ưu đãi mùa Thu tại Festival Thu Hà Nội được tổ chức ở khu vực phố Đinh Tiên Hoàng, nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

Ông Phạm Văn Bảy, Phó giám đốc Công ty Du lịch Vietravel Chi nhánh Hà Nội nhận định, mùa Thu Đông năm nay du khách Việt có 3 xu hướng lựa chọn hành trình du lịch nước ngoài.

Đó là, hành trình mùa thu ngắm lá vàng lá đỏ tại các quốc gia nổi tiếng với những hàng phong đỏ, ngân hạnh, bạch dương như Mỹ, Canada, Anh Quốc, Đông Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc - tuyến Bắc Kinh, Cửu Trại Câu…

Hay là, ngắm tuyết rơi, chơi trượt tuyết tại thiên đường tuyết Cáp Nhĩ Tân, Tân Cương (Trung Quốc) hay các khu resort nghỉ dưỡng trên núi tuyết tại Hàn Quốc, Nhật Bản.

Hoặc là, xu hướng trốn lạnh, tới các miền đất nắng ấm như Australia, Nam Phi, Ấn Độ, Dubai, Ai Câp… 

Với du lịch trong nước, du khách cũng có xu hướng quan tâm các điểm đến ấm áp như các tỉnh miền Tây - Tiền Giang, Bến Tre, Tây Ninh, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau; Huế - Đà Nẵng; Phú Quốc và các mùa hoa như mai anh đào Đà Lạt, Măng Đen, mùa hoa Đông Tây Bắc.

Dựa theo nhu cầu của khách hàng với các điểm đến trên, Vietravel Hà Nội đưa ra chương trình ưu đãi tới 25% khi đăng kí tour trong thời gian diễn ra sự kiện Festival Thu 20 - 22/9/2024.

Khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp cho 40 hành trình du lịch trong và ngoài nước khởi hành từ tháng 9/2024 đến tháng 1/2025. Cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng vé máy bay khứ hồi Vietravel Airlines, phòng nghỉ dưỡng FLC 5 sao... cho khách đăng kí tour Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, các hành trình mới lạ.

Đặc biệt, Vietravel Hà Nội mang tới chương trình ưu đãi cho nhóm khách gia đình, khách đi hưởng tuần trăng mật hay kỉ niệm ngày cưới, mức thanh toán càng cao, giá trị quà tặng càng lớn. 

Đại diện Vietravel Hà Nội cũng cho biết, số lượng khách lựa chọn du lịch mùa thu đông đang có sự chuyển dịch tăng dần qua từng năm.

Theo thống kê của đơn vị, lượng khách giai đoạn Thu Đông năm 2024 dự kiến bằng 40% so với lượng khách hè. Độ tuổi khách đi tour cũng có sự thay đổi. Nếu như trước đây chủ yếu là khách trên 55 tuổi có thời gian tương đối dư dả nên lựa chọn đi mùa thấp điểm cuối năm để có chi phí tốt, nay có đa dạng các độ tuổi với nhóm từ 18 - 44 tuổi chiếm 21%, nhóm 45 - 55 tuổi chiếm 26%.

Vietravel Hà Nội dự kiến sẽ đón 10.000 khách tham quan gian hàng và tham khảo tour trong dịp Festival Thu năm nay. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục