Vietravel Airlines tiếp nhận vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ ra Bắc

15:16' - 13/09/2024
BNEWS Vietravel Airlines cũng thông báo, hỗ trợ thay đổi, hoàn vé miễn phí cho khách hàng có hộ khẩu tại một số tỉnh phía Bắc.

Theo Vietravel Airlines, hàng hóa chuyên chở trên mỗi chuyến bay tối đa 500 kg/chuyến, là các loại nhu yếu phẩm, thực phẩm như mì ăn liền, lương khô, thực phẩm ăn liền đóng gói, nước uống đóng chai, vật tư y tế, thuốc men…

Chương trình được áp dụng đối với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, UBND các tỉnh, thành phố, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam các cấp, các quỹ từ thiện. Các tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua cơ quan, tổ chức nêu trên để được miễn cước vận chuyển.

Về phía Vietravel Airlines, đầu mối tiếp nhận thông tin là Phòng Hàng hóa, theo số điện thoại: 0772928205.

Vietravel Airlines cũng thông báo, hỗ trợ thay đổi, hoàn vé miễn phí cho khách hàng có hộ khẩu tại một số tỉnh phía Bắc, gồm: Yên Bái, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hải Phòng và Quảng Ninh. Thời gian khởi hành áp dụng từ ngày 11/9/2024 đến ngày 18/9/2024 cho vé máy bay đặt ở tất cả các kênh bán của hãng.

Nhằm chia sẻ khó khăn tới người dân ở khu vực phía Bắc do ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), Vietravel Airlines tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ trên các chuyến bay chặng Tp. Hồ Chí Minh (SGN) – Hà Nội (HAN) từ ngày 13/9 đến ngày 30/9/2024.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục