Vietravel thưởng “nóng” đội tuyển U23 Việt Nam

20:08' - 22/05/2022
BNEWS Vietravel thưởng “nóng” đội tuyển U23 Việt Nam vé du lịch Hàn Quốc miễn phí cùng thẻ platinum thành viên trọn đời.

Ngay sau khi 2 Đội tuyển bóng đá Nam và Nữ Việt Nam giành chiến thắng đem về chiếc Huy chương Vàng môn bóng đá tại SEA Games lần thứ 31, Tập đoàn Du lịch - Hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) đã quyết định thưởng nóng cho mỗi thành viên của Đội tuyển bóng đá Nam và Nữ là 1 cặp vé du lịch Hàn Quốc miễn phí với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng và Thẻ Membership hạng Platinum - mức thẻ cao nhất được áp dụng tại hệ thống toàn quốc của tập đoàn.

Tập đoàn Vietravel là một trong những mạnh thường quân của bóng đá Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Vietravel đã đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam góp phần hỗ trợ trong việc phát triển và nâng cao chất lượng của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là thường xuyên tổ chức đoàn hàng ngàn cổ động viên ra nước ngoài tham quan và cổ vũ cuồng nhiệt cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, Vietravel cũng thưởng nóng mỗi khi đội tuyển quốc gia thi đấu tốt ở những trận cầu mang tính quyết định…

Song song đó, Vietravel Airlines - Thành viên của tập đoàn Vietravel cũng tự hào trở thành nhà tài trợ vận chuyển chính thức của SEA Games 31.

Ngay sau khi Đội tuyển bóng đá Nam và Nữ Việt Nam giành Huy chương Vàng môn bóng đá nữ SEA Games lần thứ 31, Vietravel Airlines đã quyết định thưởng nóng cho mỗi thành viên Đội tuyển bóng đá Nam & Nữ là 1 cặp vé du lịch Hàn Quốc với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng, có giá trị sử dụng từ 1/6 - 31/12/2022. Ngoài ra, Tập đoàn Vietravel còn tặng cho toàn bộ thành viên của Đội tuyển bóng đá Nam và Nữ Việt Nam là tấm Thẻ membership hạng Platinum, có giá trị sử dụng ưu đãi cao nhất tại Vietravel và Vietravel Airlines.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ chia sẻ: “Tôi xin chúc mừng chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và lần thứ 3 liên tiếp của đội tuyển bóng đá Nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng tại đấu trường SEA Games. Với bản lĩnh, quyết tâm, trí tuệ, tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo, đội tuyển bóng đá nữ đã tỏa sáng và giành tấm huy chương vàng quý giá cho bóng đá Việt Nam. Chiến thắng này là nguồn cảm hứng tích cực để đội tuyển thể thao Việt Nam quyết tâm hơn nữa nhằm đạt thành tích tốt nhất trong những ngày thi đấu tới”.

Với phương châm phát triển kinh doanh bền vững phải song hành cùng các hoạt động xây dựng cộng đồng, trong suốt 27 năm qua, Tập đoàn Vietravel đã dành hàng trăm tỷ đồng nguồn kinh phí tài trợ rất cho nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp cho xã hội bằng cả tâm huyết và tinh thần sẻ chia vì cộng đồng. Đây chính là mục tiêu, là sứ mệnh của Vietravel góp phần mang lại cuộc sống tươi đẹp và cũng minh chứng cho hướng đi đúng đắn cùng những cam kết phát triển bền vững, một doanh nghiệp luôn “đặt lợi ích khách hàng, xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục