Vietravel thưởng nóng “nữ hoàng nhảy xa” Bùi Thị Thu Thảo

10:48' - 29/08/2018
BNEWS “Giấc mơ vàng” của thế thao Việt Nam tại Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD) lần thứ 18 được “nối dài” bởi cô gái mang tên Bùi Thị Thu Thảo.
“Cú nhảy vào lịch sử” của VĐV Bùi Thị Thu Thảo. Ảnh: TTXVN phát

Đó là khoảnh khắc vận động viên người Ba Vì đạt 6 mét 55 ngay lần nhảy đầu tiên ở chung kết nhảy xa nữ vào tối 27/8, vượt trội so với các đối thủ còn lại, đây được ví như “Cú nhảy vào lịch sử”.

Sau bao chờ đợi và mong mỏi, cuối cùng thì “nữ hoàng nhảy xa” Bùi Thị Thu Thảo đã mang được chiếc huy chương vàng thứ hai cho đoàn thể thao Việt Nam.

Thu Thảo sinh ra trong gia đình nghèo khó. Cô từng bỏ sự nghiệp điền kinh để đi làm phụ hồ kiếm tiền. Nhưng lời khuyên từ cha đã khiến cô phấn đấu để đạt thành tích cao tại giải đấu năm nay. Chiếc huy chương vàng không chỉ là niềm tự hào của riêng Thu Thảo, mà còn là vinh dự cho nền thể thao Việt Nam.  

VĐV điền kinh Bùi Thị Thu Thảo đã mang về Huy chương Vàng thứ hai cho đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018. Ảnh: TTXVN phát

Vượt qua trở ngại cuộc sống, vươn lên bằng nổ lực không ngừng của bản thân, đây là “quả ngọt” xứng đáng mà Thu Thảo giành được trong kỳ ASIAD lần này.

Với việc ghi dấu ấn lịch sử chói lọi đối với bộ môn điền kinh, tập thể cán bộ Công ty Du lịch Vietravel gửi đến Thu Thảo và Ban huấn luyện viên lời chúc mừng, đồng thời trao tặng vận động viên Bùi Thị Thu Thảo 200 triệu đồng và trao tặng huấn luyện viên Nguyễn Mạnh Hiếu 50 triệu đồng.

Người hâm mộ sẵn sàng "cháy hết mình" cùng đội tuyển Olympic Việt Nam

>>>Bao nguyên chuyến bay sang Indonesia "tiếp lửa" tuyển Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục