Vietravel tung khuyến mãi xuân 2024 với nhiều ưu đãi

09:15' - 22/11/2023
BNEWS Với Chương trình Khuyến mại Xuân 2024 cùng thông điệp “Tết - Kết vạn niềm vui”, Vietravel mong muốn mang đến những hành trình du xuân nhiều trải nghiệm và đầy ý nghĩa cho du khách.

Từ 15/11/2023 đến hết 29/02/24, khách hàng đăng ký và thanh toán tour Vietravel Hà Nội sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền khi đăng ký sớm và đăng ký nhóm lên đến 6,5 triệu, và cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.  

Với Chương trình Khuyến mại Xuân 2024 cùng thông điệp “Tết - Kết vạn niềm vui”, Vietravel mong muốn mang đến những hành trình du xuân nhiều trải nghiệm và đầy ý nghĩa cho du khách.

Vietravel đã tung ra chương trình “Lộc trao tay” với ưu đãi hoàn tiền lên đến 1,5 triệu/khách khi thanh toán tiền tour từ 15/11 đến hết 30/11/2023. Hay ưu đãi “Deal” sum vầy hoàn tiền lên tới 5 triệu/khách khi đăng ký theo nhóm và trước thời gian tour khởi hành 3 tháng, 4 tháng, 5 tháng trong các ngày 20-30 hàng tháng.

Vừa đăng ký sớm, vừa mua tour theo nhóm, khách hàng có thể được nhận nhiều ưu đãi. Nhất là với thị trường tour Tết năm nay các đường bay chưa mở nhiều chuyến, khả năng khan hiếm tour là rất lớn, nên việc chốt đặt tour sớm cũng giúp khách hàng chọn được ngày đi ưng ý, giá tốt, lại chắc chắn khởi hành. 

Cùng với đó, là các ưu đãi dành riêng cho kiều bào, nhà giáo, quân nhân; Uu đãi tài chính từ BIDV, Techcombank, VNPay tới 1 triệu/khách; Giảm giá khi đăng ký tour trên website; hay nhận nhiều phần quà có giá trị: Vali kéo, ô gập gọn, gối văn phòng, bình nước cá nhân,…

 

Đặc biệt, khuyến mại Xuân năm nay từ Vietravel còn có chương trình rút thăm trúng thưởng với quà tặng siêu khủng: iPhone 15 - thế hệ iPhone mới. Khi khách hàng mua và thanh toán tour trong thời gian từ 15/11 đến hết 22/12/2023, với mỗi giá trị thanh toán 15 triệu, sẽ nhận về 01 phiếu rút thăm trúng thưởng.

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình tham gia vào hành trình ngắm tuyết rơi, chơi trượt tuyết ở nhiều đất nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc với giá trọn gói chỉ từ 13,9 triệu.

Nếu muốn “chạy trốn” cái lạnh, gia đình bạn có thể lựa chọn những hành trình du lịch đến các điểm đến Chiangmai (Thái Lan), Ai Cập, Ấn Độ, Dubai, Nam Phi, Úc,…với giá trọn gói từ 11,9 triệu. Đây đều là những quốc gia có nền nhiệt ấm áp hơn vào giai đoạn cuối năm thỏa sức khám phá và hòa mình với thiên nhiên.

Cuối năm tới đầu năm mới cũng là giai đoạn nhiều đất nước bước vào mùa lễ hội lớn. Du khách có thể lựa chọn đón Giáng Sinh, hoặc Tết Dương lịch, Tết âm lịch tại các quốc gia Châu Âu, Mỹ, New Zealand,…đầy sôi động với giá trọn gói từ 68,9 triệu. Sẽ thật tuyệt vời nếu sau khoảng thời gian làm việc vất vả, bạn có được trải nghiệm deluxe tại những đất nước này. 

Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những cảm nhận về chuyến đi lên các trang mạng xã hội để lưu giữ yêu thương, lan tỏa năng lượng tích cực đến với những người quanh mình.

Hiểu được điều đó, Vietravel tổ chức chương trình "Sẻ chia từng khoảnh khắc" từ ngày 15/11/2023 - 29/02/2024 dành cho tất cả khách hàng từng tham gia tour cùng Vietravel.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục