Vietravel xây dựng sản phẩm du lịch dựa trên các tiêu chí an toàn
Về tiêu chí điểm đến du lịch an toàn: bao gồm các quốc gia, tỉnh thành, di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh, khu du lịch…
Vietravel đều hướng du khách đến những điểm đến không thuộc vùng dịch Covid-19 hoặc những điểm đến đã từng có ca nhiễm COVID-19 nhưng đã được khoanh vùng ca nhiễm/ca nghi nhiễm và có các thông tin xác thực về việc khống chế dịch bệnh hoặc không có phát sinh ca bệnh trong thời gian gần nhất, được chính quyền công bố.
Về tiêu chí đánh giá dịch vụ an toàn trong sản phẩm: trong đó gồm có Dịch vụ nhà hàng – điểm ăn uống, Dịch vụ khách sạn lưu trú, Dịch vụ xe vận chuyển khách du lịch.
Các doanh nghiệp cam kết áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, đồng thời phải có văn bản xác thực các nội dung đã triển khai tại điểm kinh doanh như: khử trùng thường xuyên tại khu vực lưu trú, xe vận chuyển, khu vực chế biến thức ăn, các đồ dùng chế biến và các dụng cụ ăn uống phục vụ khách hàng phải đảm bảo an toàn vệ sinh, được làm sạch bằng nước nóng, thức ăn được phân chia riêng biệt.
Bố trí nước rửa tay, xà phòng, dung dịch sát khuẩn nhanh (nước rửa tay khô) tại khu vực tiếp đón khách hàng phải. Nhân viên, người phục vụ phải có các biện pháp phòng hộ cá nhân theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Các thùng rác trên xe không để ứ đọng nước, đồ ăn thừa…
Các khu vực làm việc được khử trùng thường xuyên nhằm hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn qua các hình thức như: xịt khử trùng khu vực tiếp đón khách hàng, khu vực công cộng và khu vực làm việc của nhân viên, lau chùi liên tục các vật dụng tiếp xúc với khách hàng như ghế, tay nắm cửa, thang máy… bằng dung dịch cồn sát khuẩn 90 độ; khu vực tiếp đón khách hàng và khu vực công cộng luôn thông thoáng.
Trong quá trình đi tour, hướng dẫn viên (HDV) luôn chuẩn bị khẩu trang y tế và dung dịch sát khuẩn nhanh cho du khách và nhắc khách sử dụng khẩu trang tại những điểm tham quan có quá đông khách du lịch, hạn chế đưa tay lên mặt, mắt, mũi khi đang ở ngoài trời..
Đồng thời, HDV sẽ kiểm tra bàn ăn của khách để đảm bảo nhà hàng đã bố trí các bộ muỗng; đũa riêng cho từng món ăn./.
Tin liên quan
-
Xe & Công nghệ
Vietravel kích cầu du lịch với gói tour hấp dẫn
15:38' - 27/02/2020
Vietravel tiên phong tung ra gói sản phẩm kích cầu nhằm phục hồi thị trường du lịch với những điểm đến an toàn, đồng hành cùng chiến dịch “I am safe”.
-
Chuyển động DN
Bí thư Thành Ủy Tp.HCM thăm và chúc Tết Công ty Du lịch Vietravel
15:14' - 30/01/2020
Vietravel đã tổ chức tiếp đón đ/c Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Tp.HCM cùng đoàn công tác đến thăm và chúc Tết nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020.
-
Xe & Công nghệ
Du khách du xuân cùng Vietravel
08:56' - 26/01/2020
Những năm gần đây, xu hướng du lịch mùa Xuân nói chung và dịp Tết nguyên đán nói riêng ngày càng tăng.
-
Chuyển động DN
Vietravel 3 năm liên tiếp dẫn dầu Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành uy tín
20:49' - 09/01/2020
Đây là lần thứ ba liên tiếp, Vietravel tự hào giữ vững vị trí đứng đầu Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành uy tín nhất của Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Phân tích doanh nghiệp
Doanh nghiệp vận tải biển lãi lớn, “chạy đua” mở rộng đội tàu
08:30' - 11/03/2025
Nhiều doanh nghiệp vận tải biển công bố lãi lớn, thậm chí lãi kỷ lục. Trước những yếu tố lạc quan về tăng trưởng, doanh nghiệp vận tải biển đang bước vào cuộc đua mở rộng đội tàu.
-
Phân tích doanh nghiệp
"Điểm tựa" cho doanh nghiệp điện
14:32' - 06/03/2025
Doanh nghiệp ngành điện trong năm 2025 được cho là có triển vọng khởi sắc nhờ giá phát điện của các đơn vị phát điện sẽ không biến động lớn so với năm 2024.
-
Phân tích doanh nghiệp
Doanh nghiệp xi măng vượt khó bước vào pha tăng trưởng mới
09:40' - 02/03/2025
Ngành xi măng vẫn còn những khó khăn phải vượt qua, nhưng năm 2025 tốc độ tăng trưởng tổng sản lượng tiêu thụ dự báo tăng sẽ tạo đà cho doanh nghiệp xi măng tiếp tục phục hồi.
-
Phân tích doanh nghiệp
Dự báo doanh nghiệp cao su thiên nhiên duy trì quỹ đạo tăng trưởng
17:13' - 20/02/2025
Doanh nghiệp cao su thiên nhiên được cho là sẽ duy trì khả năng tăng trưởng lợi nhuận tích cực trong năm 2025 nhờ vào giá bán tăng.