Viettel và Samsung Vina công bố hợp tác triển khai gói “Super Combo 4G”

09:33' - 02/02/2018
BNEWS Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ thông tin (Viettel) cho biết, Viettel và Samsung Vina chính thức công bố hợp tác triển khai gói “Super Combo 4G”
Các bạn trẻ tin dùng sản phẩm của Viettel. Ảnh: Viettel

Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ thông tin (Viettel) cho biết, Viettel và Samsung Vina chính thức công bố hợp tác triển khai gói “Super Combo 4G” áp dụng cho dòng máy Samsung Galaxy J2 Pro, đáp ứng nhu cầu của người dùng di  động hiện nay, vừa được sở hữu smartphone vừa sử dụng mạng 4G mà không lo tốn chi phí dung lượng.

Tiếp nối cam kết “Trợ giá – Bù Cước – Miễn cọc” từ chương trình Super Combo 4G, hệ thống bán lẻ Viettel Store tiếp tục hợp tác nhằm đem đến cho khách hàng mức ưu đãi lên đến 1.300.000 đồng cho dòng máy Samsung Galaxy J2 Pro (gần 40% giá trị máy) cùng những ưu đãi thoại, SMS và data hấp dẫn.

Viette và Samsung Vina công bố hợp tác triển khai gói “Super Combo 4G”.Ảnh:Media Venture Vietnam
Cụ thể, khách hàng sẽ được mua Samsung Galaxy J2 Pro chỉ với mức giá 1.990.000 đồng/chiếc sau khi được ưu đãi, đồng thời được hưởng 300 phút thoại nội mạng, 30 phút thoại ngoại mạng, 30 SMS nội mạng và 2GB data 4G mỗi tháng. Toàn bộ ưu đãi trên dành cho khách hàng cam kết sử dụng gói cước Viettel trả sau với mức giá chỉ 190.000 đồng/tháng, áp dụng trong vòng 1 năm.

Khác hẳn với các sản phẩm cùng phân khúc với chất liệu chủ đạo bằng vỏ nhựa dễ trầy xước và bong tróc, thiết kế Samsung Galaxy J2 Pro nổi bật với ánh kim sang trọng, thời thượng. Người dùng đăng kí thành công gói “Super Combo 4G” sẽ được ưu đãi máy Galaxy J2 Pro với màu đen huyền mạnh mẽ, mang nét cá tính.
Sở hữu camera trước 5MP, khẩu độ F/2.2 và đèn LED tích hợp sẵn, Galaxy J2 Pro giúp ảnh selfie luôn chi tiết và rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, mang đến người dùng những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên và lung linh nhất.

Màn hình Galaxy J2 Pro có kích thước 5 inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED cao cấp giúp tiết kiệm năng lượng và hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng mặt trời.
Theo đó, chương trình “Super Combo 4G” áp dụng tại Viettel Store giúp người dùng Việt tiếp cận dòng smartphone cấu hình cao, được mong đợi là chủ lực tạo nên làn sóng smarphone phổ thông phong cách với cấu hình mạnh mẽ tại Việt Nam với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, đồng thời thoải mái tận hưởng mạng 4G Viettel siêu tốc độ ở khắp mọi nơi.

Hiện tại, Viettel có hơn 30 gói cước 4G khác nhau, đáp ứng nhu cầu truy cập internet trên di động từ cơ bản tới chuyên sâu. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://viettelstore.vn/super-combo-4g./.

>>>Viettel Global đạt doanh thu xấp xỉ 13.000 tỷ đồng

>>>Viettel đứng đầu trong danh sách nộp thuế lớn nhất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục