Viglacera đặt mục tiêu tăng trưởng đều trên các lĩnh vực và từng đơn vị

10:34' - 11/04/2021
BNEWS Theo Phó Tổng giám đốc Tổng công ty CP Viglacera Nguyễn Anh Tuấn, mục tiêu doanh nghiệp này đặt ra cho quý II năm 2021 là sẽ tăng trưởng đều trên tất cả các lĩnh vực và từng đơn vị.

Đồng thời bám sát với mục tiêu kế hoạch đã xây dựng cho cả năm 2021.

Những kết quả ấn tượng của Viglacera trong quý I là tiền đề quan trọng để doanh nghiệp này tiếp tục gặt hái thành công trong năm 2021. Công bố của Viglacra cho thấy, kết quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong quý I đã ghi nhận lợi nhuận hợp nhất đạt 36% kế hoạch năm, lợi nhuận Công ty mẹ đạt 259% kế hoạch quý và đạt 43% kế hoạch năm.

Trong quý I, mặc dù vẫn chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng kết quả sản xuất của Viglacera đạt được rất khả quan. Trên cơ sở phân tích thị trường, các đơn vị sản xuất - kinh doanh phát triển nhiều bộ sản phẩm mới, có giá trị cao; đồng thời, áp dụng các giải pháp về tiết giảm chi phí.

Cụ thể, lĩnh vực kinh doanh bất động sản bên cạnh những hợp đồng chuyển tiếp từ năm 2020 chuyển sang thực hiện trong quý I/2021 thì các hợp đồng mới cũng ghi nhận hiệu quả cao. Kết quả hoạt động sản xuất lĩnh vực bất động sản của Viglacera đạt 253% và vượt cao so với kế hoạch quý I.

Chỉ số này đã giúp toàn Tổng công ty hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu kế hoạch quý I đặt ra với lợi nhuận hợp nhất đạt 221%, lợi nhuận Công ty mẹ đạt tới 259% kế hoạch quý I.

Bước sang quý II, Lãnh đạo Tổng công ty yêu cầu các đơn vị tập trung duy trì đà tăng trưởng đạt được trong quý I; lấy đó làm động lực để phát huy tối đa nội lực, hoàn thành vượt mức kế hoạch quý II.

Hiện Viglacera đang thực hiện bám sát các chỉ tiêu theo kế hoạch đã đề ra và dự kiến sẽ thông qua tại Đại hội đồng cổ đông thường niên vào cuối tháng 4/2021. Kết quả đạt được suốt thời gian qua một lần nữa khẳng định mô hình công ty cổ phần thực sự hiệu quả đối với những doanh nghiệp chủ động và biết nắm bắt thời cơ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục