Sứ vệ sinh Viglacera chinh phục các thị trường mới
Ngay trong những ngày cuối tháng 2/2021, doanh nghiệp này đã "mở hàng" năm mới với 2 container hàng sứ vệ sinh xuất khẩu đi Australia.
Cùng đó, các container sứ vệ sinh khác cũng được Viglacera đóng hàng và giao cho khách hàng Australia vào cuối tháng 2. Hiện các dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera đang được thị trường nước bạn tiếp nhận một cách tích cực.
Năm 2020, mặc dù việc xuất khẩu của các doanh nghiệp gặp khó khăn chung do đại dịch COVID-19 nhưng Viglacera đã nỗ lực xúc tiến thương mại dưới nhiều hình thức linh hoạt, liên tiếp ghi nhận tin tức tích cực về xuất khẩu đến các thị trường như Anh, Mỹ, Đức và một số quốc gia EU khác. Do có sự chuẩn bị tốt, nhạy bén với cơ hội mới và chiến lược xuất khẩu phù hợp, thời gian qua, Viglacera vững vàng ở cả thị trường trong nước và quốc tế.Bên cạnh việc khai thác các thị trường thế mạnh như Australia, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Ấn Độ…, những năm qua, Viglacera tích cực phát triển các thị trường tiềm năng mới như Anh, Mỹ và một số quốc gia mới tại khu vực châu Âu, châu Mỹ.
Tính đến nay, Viglacera đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng kim ngạch đạt gần 30 triệu USD./.Tin liên quan
-
Chứng khoán
Viglacera Thăng Long đặt mục tiêu đạt lợi nhuận 270 triệu đồng
09:12' - 17/02/2021
Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long (mã chứng khoán: TLT) đặt kế hoạch kinh doanh quý I/2021 với lãi trước thuế 270 triệu đồng.
-
DN cần biết
Viglacera sẽ đầu tư mạnh vào thị trường phía Nam
08:11' - 21/01/2021
Theo Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Viglacera Nguyễn Anh Tuấn, thời gian tới, đơn vị này sẽ tập trung phát triển mở rộng và đầu tư mạnh mẽ vào thị trường miền Nam.
-
Bất động sản
Viglacera đón đầu xu hướng chuyển dịch dòng vốn đầu tư nước ngoài
11:01' - 15/11/2020
Thực hiện chủ trương vừa khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, Viglacera sẽ đón đầu xu hướng chuyển dịch dòng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Xúc tiến mở rộng thị trường mới xuất khẩu hạt điều
16:43' - 14/07/2025
Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho biết, mục tiêu xuất khẩu hạt điều năm 2025 là 4,5 tỷ USD tăng 2,7% so với cùng kỳ 2024. Như vậy, xuất khẩu mặt hàng này 6 tháng cuối năm cần đạt khoảng 2,2 tỷ USD.
-
Thị trường
Cuộc chiến thuế quan “nhấn chìm” nhu cầu dầu mỏ trên thế giới
12:15' - 12/07/2025
Tăng trưởng nhu cầu dầu trên thế giới đang ở mức yếu, đặc biệt tại các quốc gia nằm trong tầm ngắm đe dọa thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
-
Thị trường
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
16:19' - 11/07/2025
Thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, thay vì là vùng đất tiềm năng để hàng Việt bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10' - 09/07/2025
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.
-
Thị trường
Cú sốc nguồn cung kéo lùi thị trường dầu mỏ
18:47' - 07/07/2025
Diễn biến nổi bật nhất trong nửa đầu năm là việc OPEC+ liên tục nâng sản lượng khai thác, với quyết định mới nhất là bổ sung thêm 548.000 thùng/ngày từ tháng 8/2025.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới biến động mạnh trong nửa đầu năm 2025
09:30' - 07/07/2025
Theo tổng hợp của trang chuyên ngành Oilprice, giá dầu đầu năm 2025 lao dốc mạnh do Mỹ áp dụng các mức thuế quan mới và OPEC+ tăng sản lượng dầu.
-
Thị trường
Nhật Bản xem xét cải thiện điều kiện lao động để mở rộng sản xuất gạo
09:30' - 07/07/2025
Dự kiến Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản sẽ tổ chức một hội đồng chuyên gia trong tháng này để xem xét lại chế độ ngoại lệ cho ngành nông nghiệp.
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.