Viglacera đầu tư công nghệ sản xuất gạch porcelain khổ lớn

15:14' - 21/05/2023
BNEWS Tổng công ty Viglacera vừa mở bán gạch porcelain khổ lớn đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam với sự tham dự của các nhà phân phối gạch ốp lát lớn nhất trên toàn quốc.

Tổng công ty Viglacera cho biết, tại Nhà máy Viglacera Eurotile, Khu công nghiệp Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, doanh nghiệp này vừa mở bán gạch porcelain khổ lớn đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam với sự tham dự của các nhà phân phối gạch ốp lát lớn nhất trên toàn quốc.


 
Theo Viglacera, công nghệ Continua+ là  giải pháp tiên tiến để sản xuất gạch porcelain khổ lớn và đá nung kết, dịch chuyển từ sử dụng máy ép sang công nghệ cán, giúp sản xuất nhanh hơn với chất lượng sản phẩm cao hơn.
Cùng đó, công nghệ in kỹ thuật số hiện đại cung cấp khả năng in có độ phân giải cao và thiết kế linh hoạt tối đa, trong khi thiết kế mô-đun đảm bảo hiệu quả và thời gian ngừng hoạt động tối thiểu. Máy cán liên tục cũng PCR là một phần quan trọng của công nghệ Continua+, nâng cao hơn nữa quy trình sản xuất.
Việc Viglacera áp dụng công nghệ Sacmi Continua+ phù hợp với cam kết phát triển bền vững, giảm thiểu chất thải và giảm thiểu tác động đến môi trường trong sản xuất gạch porcelain khổ lớn và đá nung kết. Viglacera đầu tư vào công nghệ tiên tiến như Sacmi Continua+ là minh chứng cho sự cống hiến của doanh nghiệp cho đổi mới và phát triển bền vững.
Bên cạnh đó, Viglacera luôn tâm huyết bảo vệ môi trường và tạo ra tác động tích cực cho xã hội. Là thương hiệu mạng Quốc gia, Viglacera đã và đang thực hiện nhiều sáng kiến khác nhau để giảm tác động đến môi trường như: sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo, công nghệ tiết kiệm năng lượng và thực hành sản xuất bền vững. Ưu tiên chất lượng, hiệu quả và bền vững, Viglacera luôn dẫn đầu cuộc cách mạng hóa ngành vật liệu xây dựng Việt Nam.
Việc đầu tư vào công nghệ tiên tiến như Sacmi Continua+ là một trong nhiều cách để Viglacera mở đường phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Với tầm nhìn nâng cao tiêu chuẩn sản xuất ngang tầm với các thị trường cao cấp nhất thế giới như Italia và Tây Ban Nha, Viglacera đặt mục tiêu phải nỗ lực hết mình để nâng cao trải nghiệm sống của khách hàng Việt Nam. 
Hiện Viglacera là một trong những nhà sản xuất vật liệu xây dựng lớn nhất Việt Nam và nằm trong Top 20 nhà sản xuất gạch ốp lát hàng đầu thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục