Viglacera được vinh danh trên bản đồ chất lượng quốc tế
Tổng công ty Viglacera (CTCP) vừa đón nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á – Thái Bình Dương 2019 - 2020. Giải thưởng này là sự ghi nhận, khẳng định uy tín, vị thế dẫn đầu của Viglacera trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản trên con đường phát triển và ghi danh trên bản đồ thế giới.
Trên cơ sở giải thưởng Chất lượng Vàng Quốc gia 2019 – 2020, Viglacera là doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng duy nhất được Việt Nam đề cử tham dự. Viglacera đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp được tuyển chọn từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương để được vinh danh ở hạng mục cao nhất "World Class Award" cho loại hình sản xuất lớn. Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đoạt giải thưởng World Class cho loại hình sản xuất lớn, Viglacera tự tin khẳng định chất lượng các sản phẩm sứ vệ sinh, gạch ốp lát, kính xây dựng được áp dụng công nghệ “xanh”, dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại.Qua đó, kỳ vọng sớm trở thành niềm tự hào sản phẩm Việt chất lượng cao của người tiêu dùng ở thị trường nội địa cũng như các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, EU…
Để đạt được giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2019 – 2020 và giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á – Thái Bình Dương, Viglacera cho biết, doanh nghiệp luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu trong năm 2019 và 2020. Liên tiếp nhiều năm qua, Viglacera luôn chủ động đầu tư máy móc, áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất và công nghệ mới nhất, xây dựng quy trình kiểm soát đạt chuẩn quốc tế nhằm giám sát chất lượng sản phẩm, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong nước và xuất khẩu. Trong lĩnh vực bất động sản, Viglacera là nhà đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hạ tầng khu công nghiệp và nhà ở xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương triển khai dự án. Ngoài ra, tập trung cải thiện hiệu quả kinh doanh, nâng cao hiệu suất sản xuất để phát triển; tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, giữ lòng tin đối với khách hàng. Hiện nay, Viglacera không chỉ là một thương hiệu mạnh trên thị trường nội địa với mạng lưới bán lẻ rộng khắp cả nước, thương hiệu này còn có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh các hoạt động đầu tư, nghiên cứu, ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất, Viglacera còn mở rộng các hoạt động đầu tư, thâm nhập tại thị trường ASEAN, Nhật Bản, Mỹ, EU hay đầu tư khu công nghiệp tại Cuba… và được đối tác nước ngoài tin dùng, lựa chọn. Đây là động lực để Viglacera tiếp tục tạo dựng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế với chiến lược trở thành doanh nghiệp đa quốc gia trong tương lai./.- Từ khóa :
- Viglacera
- vật liệu xây dựng
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Viglacera đặt mục tiêu tăng trưởng đều trên các lĩnh vực và từng đơn vị
10:34' - 11/04/2021
Theo Phó Tổng giám đốc Tổng công ty CP Viglacera Nguyễn Anh Tuấn, mục tiêu doanh nghiệp này đặt ra cho quý II năm 2021 là sẽ tăng trưởng đều trên tất cả các lĩnh vực và từng đơn vị.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Thuế Lào Cai chống thất thu, phấn đấu hoàn thành thu ngân sách 2025
11:38' - 17/09/2025
Theo dõi chặt chẽ tiến độ thu ngân sách, đánh giá, phân tích cụ thể từng địa bàn, từng khu vực, từng sắc thuế, tổng hợp báo cáo kịp thời kết quả thu, phục vụ tốt cho chỉ đạo, điều hành.
-
Chuyển động DN
EVN nhận giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu" tại Triển lãm thành tựu đất nước
11:10' - 17/09/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là 1 trong số 50 cơ quan, tổ chức vinh dự được trao tặng giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu".
-
Chuyển động DN
Tổ chức Fitch Ratings đánh giá xếp hạng tín nhiệm EVNNPC năm 2024
11:08' - 17/09/2025
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có chương trình làm việc với Tổ chức Fitch Ratings về việc đánh giá xếp hạng tín nhiệm năm 2024.
-
Chuyển động DN
AppotaPay công bố Báo cáo Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025
10:54' - 17/09/2025
Mới đây, Công ty Cổ phần AppotaPay, một trong những đơn vị về giải pháp thanh toán số tại Việt Nam đã chính thức công bố Báo cáo “Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025”.
-
Chuyển động DN
Thương hiệu Hòa Phát được định giá 744 triệu USD
09:21' - 17/09/2025
Với giá trị thương hiệu 744 triệu USD, Tập đoàn Hòa Phát (HPG) xếp thứ 12 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 do Brand Finance công bố mới đây.
-
Chuyển động DN
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO
09:19' - 17/09/2025
Theo kế hoạch, Nông nghiệp Hòa Phát sẽ niêm yết cổ phiếu lên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh sớm nhất vào tháng 12/2025 với mã dự kiến là HPA.
-
Chuyển động DN
Tự động hóa và dữ liệu: Chìa khóa mở rộng quy mô bán lẻ bền vững
08:24' - 17/09/2025
Chuyển đổi số không chỉ là một chương trình công nghệ, mà là động lực chiến lược giúp tối ưu toàn bộ chuỗi giá trị, từ hoạch định, sản xuất, phân phối đến bán lẻ.
-
Chuyển động DN
Chia sẻ tầm nhìn doanh nghiệp trong phát triển bền vững
19:26' - 16/09/2025
Diễn đàn Kinh doanh với chủ đề “Lãnh đạo với tầm nhìn – chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp” đã diễn ra chiều 16/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Thuế Thái Nguyên tăng cường quản lý và hỗ trợ doanh nghiệp
18:13' - 16/09/2025
Thuế tỉnh Thái Nguyên cho biết, thời gian tới tăng cường tham mưu, chỉ đạo điều hành thu ngân sách nhà nước; quản lý thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.