Viglacera tăng doanh số xuất khẩu kính xây dựng trong năm 2018

20:10' - 04/03/2018
BNEWS Tăng doanh số xuất khẩu kính xây dựng là một trong những mục tiêu được Công ty Kính nổi Viglacera đặt ra trong năm 2018, ông Nguyễn Minh Khoa - Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera khẳng định.
Viglacera tăng doanh số xuất khẩu kính xây dựng trong năm 2018. Ảnh minh họa: TTXVN

Thời gian gần đây, lĩnh vực sản xuất kính xây dựng của Tổng công ty Viglacera (CTCP) được các chuyên gia trong ngành đánh giá có nhiều “khởi sắc”, tạo nên những dấu ấn vượt trội. Viglacera đã tập trung nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu chi phí sản xuất, đặc biệt là ưu tiên nâng cao chất lượng sản phẩm kính trắng, kính màu và kính tiết kiệm năng lượng. Do đó, sản phẩm khi đưa ra thị trường đảm bảo đạt chất lượng tương đương với các sản phẩm cùng loại được sản xuất tại châu Âu, Nhật Bản. 
Công ty Kính nổi Viglacera cũng là một trong những đơn vị đạt mức lợi nhuận cao nhất trong “gia đình” Tổng công ty Viglacera năm 2017 với lợi nhuận trước thuế đạt 205 tỷ đồng. Đáng chú ý, doanh thu từ kính trắng, màu gương đều vượt so với kế hoạch đề ra. 
Hiện Công ty Kính nổi Viglacera đang sản xuất sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng với hai dòng chính là kính low-E và kính Solar Control. Cả 2 sản phẩm này đều đạt các chỉ tiêu chính về công suất thiết kế, tiêu hao nhiên liệu, tỷ lệ thu hồi… Đặc biệt, các mẫu sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng được gửi sang kiểm nghiệm tại Viện nghiên cứu IFT của CHLB Đức đều đạt và vượt các thông số kỹ thuật, được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn DIN 1096:2012. 
Mặc dù mới tham gia thị trường hơn 1 năm qua, song kính tiết kiệm năng lượng Viglacera đã được tin dùng và sử dụng trong hàng loạt công trình lớn như: Trường quốc tế Tây Úc (Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh), Công ty cổ phần đầu tư Thành Thành Công (Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh), Vietcombank Phan Thiết (Bình Thuận), Coopbank Phan Thiết (Bình Thuận), Tòa nhà văn phòng Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt nam VNCC (Hà Nội)… với tổng diện tích hàng trăm nghìn m2. 
Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera đang mở ra một giải pháp mới và hiệu quả trong việc tạo nên các công trình xanh, bắt nhịp cùng xu hướng xây dựng hiện đại trên thế giới và trong khu vực. /. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục