Viglacera thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm qua kênh mua sắm online
Tổng công ty Viglacera cho biết, đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch, kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online - kênh thương mại điện tử chính thức của Viglacera - luôn cập nhật các bộ sản phẩm đồng bộ cùng nhiều chương trình và chính sách hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và có trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất.
Đây cũng là xu hướng chung của nhiều doanh nghiệp khi phải đối mặt với những khó khăn bởi điều kiện hoạt động, bán hàng, quảng bá, phân phối sản phẩm trong mùa dịch. Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi từ các hoạt động mua sắm bên ngoài cửa hàng, siêu thị sang mua sắm trực tuyến tại nhà.
Để đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch COVID-19, kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đáng chú ý là các combo sản phẩm cho thiết bị vệ sinh dành cho nhu cầu mua sắm, sử dụng khác nhau, đa dạng về giá cả và cũng như yêu cầu phong phú của khách hàng.
Thay vì phải đau đầu tính toán xem nên chọn từng sản phẩm riêng lẻ nào cho phòng tắm tiện nghi nhất, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ sản phẩm được gợi ý sẵn trên kênh thương mại điện tử Viglacera.
Các bộ combo này đều được lựa chọn dựa trên các tiêu chí đồng bộ về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng và giá cả. Việc này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và nhanh chóng có được bộ sản phẩm tiện nghi nhất, đáp ứng cả yếu tố thẩm mỹ và tối ưu tính năng sử dụng cho không gian phòng tắm.
Tại Viglacera Shop Online, người tiêu dùng không chỉ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi nhờ các combo sản phẩm hữu ích mà còn được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển nội thành đối với một số nơi như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…
Theo đó, các đơn hàng trị giá trên 2 triệu đồng sẽ được Viglacera Shop Online hỗ trợ giao hàng tận nhà trong bán kính 25 km. Áp dụng tại các địa điểm nội thành tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đây là điểm mới trong chính sách giao hàng của Viglacera Shop Online, giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến trở nên thuận tiện hơn.
Ngoài ra, để giúp khách hàng nhận được nhiều lợi ích và giá trị sau khi mua hàng, Viglacera Shop Online cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Khi mua sắm các combo sản phẩm trị giá trên 10 triệu đồng trên kênh thương mại điện tử của Viglacera, khách hàng sẽ được tặng miễn phí ngay dịch vụ lắp đặt.
Những đơn hàng trị giá dưới 10 triệu đồng cũng được tặng ngay chi phí lắp đặt trị giá đến 1 triệu đồng. Dịch vụ được cung cấp bởi Viglacera, với đội ngũ nhân viên lắp đặt nắm chắc kỹ thuật, thái độ ứng xử chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.
Hiện các chính sách dịch vụ và khuyến mãi được Viglacera thực hiện xuyên suốt quanh năm và kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online luôn cập nhật các chính sách ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho người tiêu dùng. Tiêu biểu như chương trình Mua sắm Online nhận ngay combo quà khủng giảm đến 22%” và Mua bàn cầu thông minh V-Smart tặng ngay sen tắm cây được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp hè năm 2021.
Bên cạnh đó, Viglacera cam kết bảo hành toàn quốc 24/7 với đội ngũ chuyên môn cao, phục vụ chuyên nghiệp. Quy trình thực hiện bảo hành sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành từ phía khách hàng.
Theo khảo sát của các chuyên gia thị trường, dịch COVID-19 với đặc điểm phát tán mạnh, lây lan nhanh trong cộng đồng khiến người tiêu dùng phải thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày để thích nghi. Trong bối cảnh đó, người dân được khuyến khích giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp, tập trung đông người không cần thiết, khiến các hoạt động mua sắm online càng tăng mạnh.
Chính thức ra mắt từ năm 2018, hiện kênh thương mại điện tử của Viglacera - Viglacera Shop Online luôn đóng vai trò là kênh bán hàng trực tuyến tin cậy, làm cầu nối đem những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, Viglacera Shop Online đã đem đến những trải nghiệm mua sắm khác biệt và trở thành lựa chọn cho nhiều khách hàng trên thị trường vật liệu xây dựng./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Viglacera đặt kế hoạch tăng trưởng lợi nhuận 13%/năm
17:34' - 30/05/2021
Viglacera định hướng xây dựng trở thành tập đoàn kinh tế mạnh ở cả hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản, giữ vững thương hiệu mạnh quốc gia và vươn tầm thương hiệu quốc tế.
-
Chứng khoán
Viglacera Tiên Sơn tăng vốn điều lệ gấp 2,5 lần
15:23' - 17/05/2021
Công ty Viglacera Tiên Sơn tăng vốn điều lệ từ 195 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng, gấp 2,5 lần thông qua phương án chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với lượng phát hành khoảng 30,5 triệu cổ phiếu.
-
Doanh nghiệp
Viglacera đặt mục tiêu lãi 1.000 tỷ đồng trong năm 2021
15:34' - 12/05/2021
Viglacera dự kiến, tổng doanh thu hợp nhất năm 2021 đạt 12.000 tỷ đồng, tăng 27% so với năm 2020 và mức chia cổ tức đạt tỷ lệ 12%; tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Giá dừa khô ở Vĩnh Long giảm 180.000 đồng/chục
11:37' - 14/12/2025
Giá dừa khô tại tỉnh Vĩnh Long từ đầu tháng 12 đến nay tiếp tục giảm sâu, các hộ trồng dừa trên địa bàn tỉnh đang bị thất thu nặng.
-
Hàng hoá
Indonesia kỳ vọng xuất khẩu tăng gần 30% giai đoạn 2026–2029
09:16' - 14/12/2025
Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, Indonesia đang đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu 315 tỷ USD vào năm 2026 và tăng lên khoảng 406 tỷ USD vào năm 2029.
-
Hàng hoá
Iran tăng giá xăng đối với khách hàng sử dụng nhiều
14:28' - 13/12/2025
Ngày 12/12, truyền thông nhà nước Iran cho biết nước này sẽ tăng giá xăng, vốn đang được trợ cấp, đối với các khách hàng sử dụng nhiều từ ngày 13/12, nhằm kiềm chế nhu cầu nhiên liệu đang tăng mạnh.
-
Hàng hoá
Thị trường đồng nguyên liệu nóng lên trước làn sóng AI và chuyển đổi năng lượng
12:22' - 13/12/2025
Tính từ đầu năm đến nay, giá đồng đã tăng 35%, hướng tới mức tăng mạnh nhất kể từ năm 2009, do gián đoạn hoạt động khai thác và xu hướng đẩy mạnh dự trữ tại Mỹ.
-
Hàng hoá
Giá hàng nhập khẩu ở Hàn Quốc tăng mạnh nhất trong 19 tháng
10:57' - 13/12/2025
Tỷ giá hối đoái giữa đồng won và đồng USD ở mức cao trung bình trên 1.450 won trong tháng 11/2025 dẫn đến giá hàng nhập khẩu hàng hóa ở Hàn Quốc tăng mạnh nhất trong 19 tháng.
-
Hàng hoá
Giá dầu thế giới giảm 4% trong tuần qua do lo ngại dư cung
10:55' - 13/12/2025
Giá dầu thế giới khép lại phiên giao dịch cuối tuần 12/12 với mức giảm nhẹ, đánh dấu tuần giảm giá khoảng 4% đối với cả hai loại dầu chủ chốt.
-
Hàng hoá
Khai mạc Lễ hội cam Cao Phong và hội chợ triển lãm sản phẩm đặc trưng
22:12' - 12/12/2025
Lễ hội cam Cao Phong 2025 khai mạc tối 12/12 tại Phú Thọ với khoảng 120 gian hàng, giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP và các hoạt động văn hóa, thể thao nhằm quảng bá thương hiệu cam địa phương.
-
Hàng hoá
Nhiều chuyển biến tích cực trong phát triển ngành chè Thái Nguyên
18:29' - 12/12/2025
Thái Nguyên trở thành tỉnh có diện tích, năng suất, sản lượng, giá trị thu nhập từ cây chè, cũng như giá trị sản phẩm thu được trên 1 ha đất trồng chè lớn nhất cả nước.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng do lo ngại gián đoạn nguồn cung từ Venezuela
16:55' - 12/12/2025
Giá dầu tăng trong phiên giao dịch chiều 12/12, do lo ngại gián đoạn nguồn cung từ Venezuela.

Bộ sản phẩm tủ chậu Viglacera được nhiều khách hàng lựa chọn. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN
Viglacera Shop Online là kênh bán hàng trực tuyến tin cậy, đem những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN