Viglacera thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm qua kênh mua sắm online

13:42' - 26/08/2021
BNEWS Viglacera Shop Online - kênh thương mại điện tử chính thức của Viglacera - luôn cập nhật sản phẩm đồng bộ để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và có trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất.

Tổng công ty Viglacera cho biết, đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch, kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online - kênh thương mại điện tử chính thức của Viglacera - luôn cập nhật các bộ sản phẩm đồng bộ cùng nhiều chương trình và chính sách hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và có trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất.

Đây cũng là xu hướng chung của nhiều doanh nghiệp khi phải đối mặt với những khó khăn bởi điều kiện hoạt động, bán hàng, quảng bá, phân phối sản phẩm trong mùa dịch. Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi từ các hoạt động mua sắm bên ngoài cửa hàng, siêu thị sang mua sắm trực tuyến tại nhà.

Để đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch COVID-19, kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đáng chú ý là các combo sản phẩm cho thiết bị vệ sinh dành cho nhu cầu mua sắm, sử dụng khác nhau, đa dạng về giá cả và cũng như yêu cầu phong phú của khách hàng.

Thay vì phải đau đầu tính toán xem nên chọn từng sản phẩm riêng lẻ nào cho phòng tắm tiện nghi nhất, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ sản phẩm được gợi ý sẵn trên kênh thương mại điện tử Viglacera.

Các bộ combo này đều được lựa chọn dựa trên các tiêu chí đồng bộ về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng và giá cả. Việc này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và nhanh chóng có được bộ sản phẩm tiện nghi nhất, đáp ứng cả yếu tố thẩm mỹ và tối ưu tính năng sử dụng cho không gian phòng tắm.

Tại Viglacera Shop Online, người tiêu dùng không chỉ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi nhờ các combo sản phẩm hữu ích mà còn được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển nội thành đối với một số nơi như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

Theo đó, các đơn hàng trị giá trên 2 triệu đồng sẽ được Viglacera Shop Online hỗ trợ giao hàng tận nhà trong bán kính 25 km. Áp dụng tại các địa điểm nội thành tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đây là điểm mới trong chính sách giao hàng của Viglacera Shop Online, giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến trở nên thuận tiện hơn.

Ngoài ra, để giúp khách hàng nhận được nhiều lợi ích và giá trị sau khi mua hàng, Viglacera Shop Online cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Khi mua sắm các combo sản phẩm trị giá trên 10 triệu đồng trên kênh thương mại điện tử của Viglacera, khách hàng sẽ được tặng miễn phí ngay dịch vụ lắp đặt.

Những đơn hàng trị giá dưới 10 triệu đồng cũng được tặng ngay chi phí lắp đặt trị giá đến 1 triệu đồng. Dịch vụ được cung cấp bởi Viglacera, với đội ngũ nhân viên lắp đặt nắm chắc kỹ thuật, thái độ ứng xử chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

Hiện các chính sách dịch vụ và khuyến mãi được Viglacera thực hiện xuyên suốt quanh năm và kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online luôn cập nhật các chính sách ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho người tiêu dùng. Tiêu biểu như chương trình Mua sắm Online nhận ngay combo quà khủng giảm đến 22%” và Mua bàn cầu thông minh V-Smart tặng ngay sen tắm cây được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp hè năm 2021.

Bên cạnh đó, Viglacera cam kết bảo hành toàn quốc 24/7 với đội ngũ chuyên môn cao, phục vụ chuyên nghiệp. Quy trình thực hiện bảo hành sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành từ phía khách hàng.

Theo khảo sát của các chuyên gia thị trường, dịch COVID-19 với đặc điểm phát tán mạnh, lây lan nhanh trong cộng đồng khiến người tiêu dùng phải thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày để thích nghi. Trong bối cảnh đó, người dân được khuyến khích giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp, tập trung đông người không cần thiết, khiến các hoạt động mua sắm online càng tăng mạnh.

Chính thức ra mắt từ năm 2018, hiện kênh thương mại điện tử của Viglacera - Viglacera Shop Online luôn đóng vai trò là kênh bán hàng trực tuyến tin cậy, làm cầu nối đem những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, Viglacera Shop Online đã đem đến những trải nghiệm mua sắm khác biệt và trở thành lựa chọn cho nhiều khách hàng trên thị trường vật liệu xây dựng./.                                           

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục