Viglacera thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm qua kênh mua sắm online
Tổng công ty Viglacera cho biết, đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch, kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online - kênh thương mại điện tử chính thức của Viglacera - luôn cập nhật các bộ sản phẩm đồng bộ cùng nhiều chương trình và chính sách hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và có trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất.
Đây cũng là xu hướng chung của nhiều doanh nghiệp khi phải đối mặt với những khó khăn bởi điều kiện hoạt động, bán hàng, quảng bá, phân phối sản phẩm trong mùa dịch. Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi từ các hoạt động mua sắm bên ngoài cửa hàng, siêu thị sang mua sắm trực tuyến tại nhà.
Để đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch COVID-19, kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đáng chú ý là các combo sản phẩm cho thiết bị vệ sinh dành cho nhu cầu mua sắm, sử dụng khác nhau, đa dạng về giá cả và cũng như yêu cầu phong phú của khách hàng.
Thay vì phải đau đầu tính toán xem nên chọn từng sản phẩm riêng lẻ nào cho phòng tắm tiện nghi nhất, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ sản phẩm được gợi ý sẵn trên kênh thương mại điện tử Viglacera.
Các bộ combo này đều được lựa chọn dựa trên các tiêu chí đồng bộ về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng và giá cả. Việc này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và nhanh chóng có được bộ sản phẩm tiện nghi nhất, đáp ứng cả yếu tố thẩm mỹ và tối ưu tính năng sử dụng cho không gian phòng tắm.
Tại Viglacera Shop Online, người tiêu dùng không chỉ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi nhờ các combo sản phẩm hữu ích mà còn được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển nội thành đối với một số nơi như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…
Theo đó, các đơn hàng trị giá trên 2 triệu đồng sẽ được Viglacera Shop Online hỗ trợ giao hàng tận nhà trong bán kính 25 km. Áp dụng tại các địa điểm nội thành tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đây là điểm mới trong chính sách giao hàng của Viglacera Shop Online, giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến trở nên thuận tiện hơn.
Ngoài ra, để giúp khách hàng nhận được nhiều lợi ích và giá trị sau khi mua hàng, Viglacera Shop Online cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Khi mua sắm các combo sản phẩm trị giá trên 10 triệu đồng trên kênh thương mại điện tử của Viglacera, khách hàng sẽ được tặng miễn phí ngay dịch vụ lắp đặt.
Những đơn hàng trị giá dưới 10 triệu đồng cũng được tặng ngay chi phí lắp đặt trị giá đến 1 triệu đồng. Dịch vụ được cung cấp bởi Viglacera, với đội ngũ nhân viên lắp đặt nắm chắc kỹ thuật, thái độ ứng xử chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.
Hiện các chính sách dịch vụ và khuyến mãi được Viglacera thực hiện xuyên suốt quanh năm và kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online luôn cập nhật các chính sách ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho người tiêu dùng. Tiêu biểu như chương trình Mua sắm Online nhận ngay combo quà khủng giảm đến 22%” và Mua bàn cầu thông minh V-Smart tặng ngay sen tắm cây được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp hè năm 2021.
Bên cạnh đó, Viglacera cam kết bảo hành toàn quốc 24/7 với đội ngũ chuyên môn cao, phục vụ chuyên nghiệp. Quy trình thực hiện bảo hành sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành từ phía khách hàng.
Theo khảo sát của các chuyên gia thị trường, dịch COVID-19 với đặc điểm phát tán mạnh, lây lan nhanh trong cộng đồng khiến người tiêu dùng phải thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày để thích nghi. Trong bối cảnh đó, người dân được khuyến khích giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp, tập trung đông người không cần thiết, khiến các hoạt động mua sắm online càng tăng mạnh.
Chính thức ra mắt từ năm 2018, hiện kênh thương mại điện tử của Viglacera - Viglacera Shop Online luôn đóng vai trò là kênh bán hàng trực tuyến tin cậy, làm cầu nối đem những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, Viglacera Shop Online đã đem đến những trải nghiệm mua sắm khác biệt và trở thành lựa chọn cho nhiều khách hàng trên thị trường vật liệu xây dựng./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Viglacera đặt kế hoạch tăng trưởng lợi nhuận 13%/năm
17:34' - 30/05/2021
Viglacera định hướng xây dựng trở thành tập đoàn kinh tế mạnh ở cả hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản, giữ vững thương hiệu mạnh quốc gia và vươn tầm thương hiệu quốc tế.
-
Chứng khoán
Viglacera Tiên Sơn tăng vốn điều lệ gấp 2,5 lần
15:23' - 17/05/2021
Công ty Viglacera Tiên Sơn tăng vốn điều lệ từ 195 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng, gấp 2,5 lần thông qua phương án chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với lượng phát hành khoảng 30,5 triệu cổ phiếu.
-
Doanh nghiệp
Viglacera đặt mục tiêu lãi 1.000 tỷ đồng trong năm 2021
15:34' - 12/05/2021
Viglacera dự kiến, tổng doanh thu hợp nhất năm 2021 đạt 12.000 tỷ đồng, tăng 27% so với năm 2020 và mức chia cổ tức đạt tỷ lệ 12%; tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Giá dầu châu Á khởi sắc trong phiên giao dịch đầu tuần mới
16:12' - 14/07/2025
Giá dầu tăng nhẹ trong phiên giao dịch đầu tuần tại thị trường châu Á, nối tiếp đà tăng hơn 2% từ phiên cuối tuần trước.
-
Hàng hoá
Giá dầu châu Á tiếp nối đà tăng trong sáng 14/7
11:19' - 14/07/2025
Giá dầu châu Á tăng nhẹ trong phiên giao dịch sáng 14/7, tiếp nối đà tăng hơn 2% từ phiên cuối tuần trước 11/7.
-
Hàng hoá
Tâm lý tích trữ đẩy giá đồng COMEX tăng mạnh
09:29' - 14/07/2025
Trong khi nhóm kim loại dẫn dắt đà đi lên cho toàn thị trường thì ở chiều ngược lại nhóm nông sản lại đóng cửa trong sắc đỏ.
-
Hàng hoá
Thị trường nông sản: Giá lúa, gạo đều giảm
14:12' - 13/07/2025
Trong tuần qua, thị trường lúa, gạo ở Đồng bằng sông Cửu Long có sự đi xuống; trong đó, sức giảm mạnh hơn ở mặt hàng gạo.
-
Hàng hoá
Hàng hóa vận chuyển bằng tàu liên vận Việt - Trung tăng hơn 280%
12:33' - 13/07/2025
Trong nửa đầu năm 2025, các chuyến tàu liên vận Trung - Việt khởi hành từ Quảng Tây đã vận chuyển tổng cộng 18.870 container (TEU) hàng hóa xuất khẩu, tăng 283% so với cùng kỳ năm trước.
-
Hàng hoá
Nhu cầu gạo yếu, người mua “án binh bất động”
17:12' - 12/07/2025
Thị trường xuất khẩu gạo châu Á tiếp tục trầm lắng trong tuần này, với giá gạo của Ấn Độ giảm nhẹ, trong khi giá gạo tại Thái Lan và Việt Nam vẫn ổn định.
-
Hàng hoá
Gỗ và sản phẩm vào top 5 nhóm hàng xuất siêu nông nghiệp
11:45' - 12/07/2025
Giá trị xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ 6 tháng đầu năm 2025 đạt 8,21 tỷ USD, tăng 8,9% so với cùng kỳ năm 2024.
-
Hàng hoá
Trồng vải thiều Việt Nam giữa sa mạc – kỳ tích của một trang trại Israel
08:35' - 12/07/2025
Thời điểm này, trên trang trại hiện đại của Hợp tác xã nông nghiệp Bananot Hahof, mùa vải thiều bước vào thời khắc sôi động nhất năm.
-
Hàng hoá
Chiều 11/7, giá dầu châu Á tăng do khả năng nguồn cung "vàng đen" biến động mạnh
16:08' - 11/07/2025
Giá dầu châu Á tăng trong phiên giao dịch chiều 11/7 sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết sẽ đưa ra một tuyên bố liên quan đến Nga.