Viglacera thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm qua kênh mua sắm online
Tổng công ty Viglacera cho biết, đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch, kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online - kênh thương mại điện tử chính thức của Viglacera - luôn cập nhật các bộ sản phẩm đồng bộ cùng nhiều chương trình và chính sách hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và có trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất.
Đây cũng là xu hướng chung của nhiều doanh nghiệp khi phải đối mặt với những khó khăn bởi điều kiện hoạt động, bán hàng, quảng bá, phân phối sản phẩm trong mùa dịch. Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi từ các hoạt động mua sắm bên ngoài cửa hàng, siêu thị sang mua sắm trực tuyến tại nhà.
Để đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch COVID-19, kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đáng chú ý là các combo sản phẩm cho thiết bị vệ sinh dành cho nhu cầu mua sắm, sử dụng khác nhau, đa dạng về giá cả và cũng như yêu cầu phong phú của khách hàng.
Thay vì phải đau đầu tính toán xem nên chọn từng sản phẩm riêng lẻ nào cho phòng tắm tiện nghi nhất, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ sản phẩm được gợi ý sẵn trên kênh thương mại điện tử Viglacera.
Các bộ combo này đều được lựa chọn dựa trên các tiêu chí đồng bộ về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng và giá cả. Việc này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và nhanh chóng có được bộ sản phẩm tiện nghi nhất, đáp ứng cả yếu tố thẩm mỹ và tối ưu tính năng sử dụng cho không gian phòng tắm.
Tại Viglacera Shop Online, người tiêu dùng không chỉ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi nhờ các combo sản phẩm hữu ích mà còn được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển nội thành đối với một số nơi như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…
Theo đó, các đơn hàng trị giá trên 2 triệu đồng sẽ được Viglacera Shop Online hỗ trợ giao hàng tận nhà trong bán kính 25 km. Áp dụng tại các địa điểm nội thành tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đây là điểm mới trong chính sách giao hàng của Viglacera Shop Online, giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến trở nên thuận tiện hơn.
Ngoài ra, để giúp khách hàng nhận được nhiều lợi ích và giá trị sau khi mua hàng, Viglacera Shop Online cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Khi mua sắm các combo sản phẩm trị giá trên 10 triệu đồng trên kênh thương mại điện tử của Viglacera, khách hàng sẽ được tặng miễn phí ngay dịch vụ lắp đặt.
Những đơn hàng trị giá dưới 10 triệu đồng cũng được tặng ngay chi phí lắp đặt trị giá đến 1 triệu đồng. Dịch vụ được cung cấp bởi Viglacera, với đội ngũ nhân viên lắp đặt nắm chắc kỹ thuật, thái độ ứng xử chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.
Hiện các chính sách dịch vụ và khuyến mãi được Viglacera thực hiện xuyên suốt quanh năm và kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online luôn cập nhật các chính sách ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho người tiêu dùng. Tiêu biểu như chương trình Mua sắm Online nhận ngay combo quà khủng giảm đến 22%” và Mua bàn cầu thông minh V-Smart tặng ngay sen tắm cây được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp hè năm 2021.
Bên cạnh đó, Viglacera cam kết bảo hành toàn quốc 24/7 với đội ngũ chuyên môn cao, phục vụ chuyên nghiệp. Quy trình thực hiện bảo hành sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành từ phía khách hàng.
Theo khảo sát của các chuyên gia thị trường, dịch COVID-19 với đặc điểm phát tán mạnh, lây lan nhanh trong cộng đồng khiến người tiêu dùng phải thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày để thích nghi. Trong bối cảnh đó, người dân được khuyến khích giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp, tập trung đông người không cần thiết, khiến các hoạt động mua sắm online càng tăng mạnh.
Chính thức ra mắt từ năm 2018, hiện kênh thương mại điện tử của Viglacera - Viglacera Shop Online luôn đóng vai trò là kênh bán hàng trực tuyến tin cậy, làm cầu nối đem những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, Viglacera Shop Online đã đem đến những trải nghiệm mua sắm khác biệt và trở thành lựa chọn cho nhiều khách hàng trên thị trường vật liệu xây dựng./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Viglacera đặt kế hoạch tăng trưởng lợi nhuận 13%/năm
17:34' - 30/05/2021
Viglacera định hướng xây dựng trở thành tập đoàn kinh tế mạnh ở cả hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản, giữ vững thương hiệu mạnh quốc gia và vươn tầm thương hiệu quốc tế.
-
Chứng khoán
Viglacera Tiên Sơn tăng vốn điều lệ gấp 2,5 lần
15:23' - 17/05/2021
Công ty Viglacera Tiên Sơn tăng vốn điều lệ từ 195 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng, gấp 2,5 lần thông qua phương án chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với lượng phát hành khoảng 30,5 triệu cổ phiếu.
-
Doanh nghiệp
Viglacera đặt mục tiêu lãi 1.000 tỷ đồng trong năm 2021
15:34' - 12/05/2021
Viglacera dự kiến, tổng doanh thu hợp nhất năm 2021 đạt 12.000 tỷ đồng, tăng 27% so với năm 2020 và mức chia cổ tức đạt tỷ lệ 12%; tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Sáng 19/4, các thị trường phản ứng mạnh trước căng thẳng leo thang tại Trung Đông
12:25' - 19/04/2024
Hãng tin ABC dẫn lời một quan chức Mỹ cho biết tối 18/4 theo giờ địa phương (tức sáng 19/4 theo giờ Hà Nội), tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.
-
Hàng hoá
Thị trường thiết bị làm mát tăng nhiệt đón Hè
11:16' - 19/04/2024
Trước tình trạng nắng nóng đầu Hè, nhiều siêu thị điện máy tại Hà Nội đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi chào Hè để thu hút khách hàng.
-
Hàng hoá
EU tăng thuế một số nông sản nhập khẩu từ Nga và Belarus
09:25' - 19/04/2024
Việc tăng thuế sẽ phụ thuộc vào sản phẩm cụ thể và sẽ ở mức 95 euro/tấn sản phẩm nhập khẩu vào EU hoặc 50% giá nhập khẩu.
-
Hàng hoá
Pháp trở thành khách hàng mua khí đốt lớn nhất từ Nga
07:55' - 19/04/2024
Hãng tin RIA Novosti, ngày 18/4 cho biết Pháp trong tháng 2/2024 đã trở thành khách hàng mua khí đốt số một của Nga trong số các nước thành viên Liên minh châu Âu (EU), thay thế Hungary ở vị trí này.
-
Hàng hoá
Giá dầu thế giới “neo” gần mức thấp của ba tuần
07:51' - 19/04/2024
Khả năng phục hồi của thị trường lao động Mỹ cùng với lạm phát tăng cao đã khiến các thị trường tài chính và một số nhà kinh tế dự đoán Fed có thể trì hoãn việc cắt giảm lãi suất cho đến tháng 9/2024.
-
Hàng hoá
Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã năm 2024
19:56' - 18/04/2024
Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại được Bộ Công Thương phê duyệt; đồng thời là sự kiện hưởng ứng Tháng hành động vì hợp tác xã năm 2024.
-
Hàng hoá
Thông tin minh bạch bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và doanh nghiệp
16:47' - 18/04/2024
Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ đã đem lại nhiều thuận lợi cũng như cả những phiền toái như "tiền mất tật mang" cho người tiêu dùng.
-
Hàng hoá
Giá dừa khô tăng hơn 30.000 đồng/chục
11:19' - 18/04/2024
Từ cuối tháng 2, giá dừa khô ở Trà Vinh liên tục tăng. Hiện dừa khô ở Trà Vinh được thương lái thu mua tại vườn có giá 80.000 đồng/chục (12 quả), cao hơn 30.000 đồng/chục so với gần 2 tháng trước.
-
Hàng hoá
Giá dầu giảm 3% trong phiên giao dịch 17/4
09:22' - 18/04/2024
Giá dầu giảm 3% trong phiên giao dịch 17/4 do dự trữ dầu thô của Mỹ tăng, số liệu kinh tế Trung Quốc yếu và nỗ lực của Mỹ nhằm thúc đẩy gói viện trợ cho Ukraine và Israel.