Viglacera vào top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam
Đáng chú ý, Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất.
Bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam là sự kiện thường niên do Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Công ty định giá thương hiệu Brand Finace thực hiện, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong top 50 thương hiệu giá trị nhất.
Điều này tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp.
Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất bởi trong 3 năm (từ 2017 đến nay), doanh nghiệp này đã có sự tăng trưởng vượt lên 6 bậc liên tiếp.Theo đánh giá của các chuyên gia, việc tăng trưởng này thể hiện sức mạnh nội lực của giá trị thương hiệu Viglacera.
Bên cạnh những chỉ số về tài chính, Viglacera còn có những bước tiến vượt bậc về sự hài lòng của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ do doanh nghiệp này cung cấp.
Năm 2019 chính là thời điểm vàng gặt hái thành công của Viglacera khi cuối tháng 8 vừa qua, doanh nghiệp này chính thức được Hội đồng giải thưởng GPEA 2019 công bố đạt danh hiệu cao nhất “World Class” của nhóm Loại hình sản xuất dịch vụ quy mô lớn cho những thành tựu và đổi mới vượt bậc giai đoạn 2018 - 2019. Đây là giải thưởng danh giá, uy tín, mang tầm quốc tế được Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương trao tặng cho các doanh nghiệp xuất sắc trong khu vực.Tiêu chí của GPEA đánh giá về năng lực, quy mô sản xuất của Viglacera đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và mô hình Giải thưởng Malcolm Baldrige và EFQM (Hoa Kỳ).
Đón đầu xu thế hội nhập, khi các hiệp định thương mại thế giới mở ra cả cơ hội cũng như thách thức với doanh nghiệp, Viglacera đã luôn chủ động ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất để đưa ra thị trường những sản phẩm có giá trị, chất lượng cao, tiệm cận với những thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới. Cùng đó là sự phát triển thị trường và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự phát triển bền vững của Viglacera./.Tin liên quan
-
Ngân hàng
Giá trị thương hiệu BIDV tăng hơn gấp 2 lần chỉ trong 3 năm
12:14' - 27/09/2019
Thương hiệu BIDV của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam năm 2019 được định giá tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2016, từ 218 triệu USD lên mức 450 triệu USD.
-
Doanh nghiệp
Viettel tiếp tục lọt Top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam
18:23' - 24/09/2019
Brand Finance-công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Theo đó, Viettel là thương hiệu có giá trị với hơn 4,3 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Vượt Vinamilk, VNPT xếp thứ 2 Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
18:15' - 24/09/2019
Sáng ngày 24/9, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019; trong đó, VNPT và VinaPhone đều thuộc Top 50 thương hiệu này.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Thêm 2 dự án của KBC được cấp chứng nhận đăng ký đầu tư
15:33'
Việc hai dự án trọng điểm của KBC được trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đã góp phần to lớn trong việc thúc đẩy kinh tế của thành phố Hải Phòng, tạo công ăn việc làm cho lao động địa Phương.
-
Chuyển động DN
Hai hãng hàng không Việt Nam tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Thái Lan 2025
20:56' - 16/01/2025
Vietnam Airlines và Vietjet là 2 trong số 16 hãng hàng không thế giới góp mặt tại Hội chợ Du lịch quốc tế Thái Lan (TITF) lần thứ 30 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.
-
Chuyển động DN
Apple mất "ngôi vương" tại thị trường tỷ dân
16:13' - 16/01/2025
Sau 4 năm tăng trưởng ổn định, Apple rơi xuống vị trí thứ 3 tại thị trường tỷ dân với 15% thị phần, đứng sau hãng điện thoại giá rẻ Vivo (17%) và hãng điện thoại cao cấp Huawei (16%).
-
Chuyển động DN
CMC nhận hai nhiệm vụ quốc gia chuyển đổi số
09:13' - 16/01/2025
Tại Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI diễn ra mới đây, đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC đã nhận Nhiệm vụ quốc gia Chuyển đổi số.
-
Chuyển động DN
80 tuần Vingroup “phủ xanh” Việt Nam
22:01' - 15/01/2025
Kể từ khi thành lập vào ngày 07/7/2023 đến nay, Quỹ Vì tương lai xanh và các công ty thành viên thuộc hệ sinh thái Vingroup đã triển khai những hành động “phủ xanh” trên khắp dải đất hình chữ S.
-
Chuyển động DN
Samsung Biologics đạt được thỏa thuận kỷ lục 1,4 tỷ USD
15:12' - 15/01/2025
Samsung Biologics, công ty sản xuất theo hợp đồng dược phẩm (CMO) hàng đầu của Hàn Quốc, ngày 14/1 thông báo họ đã đạt được thỏa thuận lớn nhất từ trước đến nay, trị giá hơn 2.000 tỷ won (1,4 tỷ USD).
-
Chuyển động DN
Intel chia tách mảng đầu tư mạo hiểm
14:05' - 15/01/2025
Intel cho biết tập đoàn có kế hoạch tách Intel Capital, bộ phận đầu tư mạo hiểm, thành một công ty độc lập. Đây là động thái mới nhất trong một loạt thay đổi cơ cấu mà nhà sản xuất chip Mỹ đã công bố.
-
Chuyển động DN
Trung Quốc cân nhắc bán TikTok tại Mỹ cho tỷ phú Elon Musk
16:29' - 14/01/2025
Hiện giá trị ước tính của TikTok tại Mỹ dao động trong khoảng 40-50 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Điện thoại thông minh của Apple và Samsung bị cạnh tranh gay gắt bởi Trung Quốc
14:31' - 14/01/2025
Thị trường điện thoại thông minh toàn cầu đã phục hồi mạnh mẽ sau hai năm suy giảm, với việc các công ty điện thoại thông minh Trung Quốc nhanh chóng mở rộng thị phần.