Viglacera vào top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam
Đáng chú ý, Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất.
Bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam là sự kiện thường niên do Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Công ty định giá thương hiệu Brand Finace thực hiện, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong top 50 thương hiệu giá trị nhất.
Điều này tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp.
Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất bởi trong 3 năm (từ 2017 đến nay), doanh nghiệp này đã có sự tăng trưởng vượt lên 6 bậc liên tiếp.Theo đánh giá của các chuyên gia, việc tăng trưởng này thể hiện sức mạnh nội lực của giá trị thương hiệu Viglacera.
Bên cạnh những chỉ số về tài chính, Viglacera còn có những bước tiến vượt bậc về sự hài lòng của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ do doanh nghiệp này cung cấp.
Năm 2019 chính là thời điểm vàng gặt hái thành công của Viglacera khi cuối tháng 8 vừa qua, doanh nghiệp này chính thức được Hội đồng giải thưởng GPEA 2019 công bố đạt danh hiệu cao nhất “World Class” của nhóm Loại hình sản xuất dịch vụ quy mô lớn cho những thành tựu và đổi mới vượt bậc giai đoạn 2018 - 2019. Đây là giải thưởng danh giá, uy tín, mang tầm quốc tế được Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương trao tặng cho các doanh nghiệp xuất sắc trong khu vực.Tiêu chí của GPEA đánh giá về năng lực, quy mô sản xuất của Viglacera đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và mô hình Giải thưởng Malcolm Baldrige và EFQM (Hoa Kỳ).
Đón đầu xu thế hội nhập, khi các hiệp định thương mại thế giới mở ra cả cơ hội cũng như thách thức với doanh nghiệp, Viglacera đã luôn chủ động ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất để đưa ra thị trường những sản phẩm có giá trị, chất lượng cao, tiệm cận với những thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới. Cùng đó là sự phát triển thị trường và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự phát triển bền vững của Viglacera./.Tin liên quan
-
Ngân hàng
Giá trị thương hiệu BIDV tăng hơn gấp 2 lần chỉ trong 3 năm
12:14' - 27/09/2019
Thương hiệu BIDV của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam năm 2019 được định giá tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2016, từ 218 triệu USD lên mức 450 triệu USD.
-
Doanh nghiệp
Viettel tiếp tục lọt Top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam
18:23' - 24/09/2019
Brand Finance-công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Theo đó, Viettel là thương hiệu có giá trị với hơn 4,3 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Vượt Vinamilk, VNPT xếp thứ 2 Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
18:15' - 24/09/2019
Sáng ngày 24/9, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019; trong đó, VNPT và VinaPhone đều thuộc Top 50 thương hiệu này.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Tân cảng Sài Gòn tiếp nhận 12 cẩu cao cấp khung Genma - Kalmar RTG6+1
12:49' - 12/07/2025
Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã hoàn thành tiếp nhận 12 cẩu khung Genma - Kalmar RTG6+1. Đây là loại cẩu có kỹ thuật cao nhất so với thị trường Việt Nam hiện nay.
-
Chuyển động DN
Biến sản phẩm nghệ thuật thành “hàng hóa đặc biệt” để xuất khẩu
21:37' - 11/07/2025
Chiều nay (11/7) tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, đã chính thức diễn ra Đại hội Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam lần thứ I nhiệm kỳ 2025 – 2030.
-
Chuyển động DN
Ethiopian Airlines ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp và mở đường bay đến Việt Nam
20:31' - 11/07/2025
Ethiopian Airlines đã chính thức bổ nhiệm công ty Deks Air Vietnam làm Tổng đại lý bán vé và dịch vụ (GSSA) của mình.
-
Chuyển động DN
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Tổng công ty ACV đổi mới toàn diện mô hình quản trị theo hướng hiện đại
20:18' - 11/07/2025
Một điểm đột phá quan trọng của ACV được Phó Thủ tướng chỉ rõ là phải đổi mới toàn diện mô hình quản trị theo hướng hiện đại, dựa trên các chỉ số tài sản, vốn và hiệu quả kinh doanh.
-
Chuyển động DN
Lào Cai khởi công nhà máy chế biến gia vị hơn 350 tỷ đồng
16:12' - 11/07/2025
Ngày 11/7, tại xã Xuân Ái, tỉnh Lào Cai, Công ty TNHH Hương gia vị Sơn Hà khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất, chế biến gia vị với tổng mức đầu tư hơn 350 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Coca-Cola khánh thành nhà máy 136 triệu USD tại Tây Ninh
16:11' - 11/07/2025
Ngày 11/7, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam đã khánh thành nhà máy có tổng vốn đầu tư 136 triệu USD tại khu công nghiệp Phú An Thạnh (Bến Lức, Tây Ninh).
-
Chuyển động DN
Vinaconex lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
14:54' - 10/07/2025
Lần đầu tiên Vinaconex lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á năm 2025, đánh dấu bước tiến trong hành trình vươn tầm và hội nhập trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản và đầu tư tài chính.
-
Chuyển động DN
Hợp tác ngân hàng - bảo hiểm xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện của Agribank
07:30' - 10/07/2025
Nắm giữ 52% cổ phần tại ABIC , hợp tác phát triển với ABIC được xác định là một trong ba trụ cột chiến lược trong hành trình xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện của Agribank.
-
Chuyển động DN
VIMC đẩy mạnh đầu tư hạ tầng cảng biển, logistics và phát triển đội tàu
17:44' - 09/07/2025
Ngày 9/7, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2025.