Viglacera vào top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam
Đáng chú ý, Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất.
Bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam là sự kiện thường niên do Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Công ty định giá thương hiệu Brand Finace thực hiện, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong top 50 thương hiệu giá trị nhất.
Điều này tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp.
Viglacera được xếp hạng tăng trưởng cao nhất bởi trong 3 năm (từ 2017 đến nay), doanh nghiệp này đã có sự tăng trưởng vượt lên 6 bậc liên tiếp.Theo đánh giá của các chuyên gia, việc tăng trưởng này thể hiện sức mạnh nội lực của giá trị thương hiệu Viglacera.
Bên cạnh những chỉ số về tài chính, Viglacera còn có những bước tiến vượt bậc về sự hài lòng của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ do doanh nghiệp này cung cấp.
Năm 2019 chính là thời điểm vàng gặt hái thành công của Viglacera khi cuối tháng 8 vừa qua, doanh nghiệp này chính thức được Hội đồng giải thưởng GPEA 2019 công bố đạt danh hiệu cao nhất “World Class” của nhóm Loại hình sản xuất dịch vụ quy mô lớn cho những thành tựu và đổi mới vượt bậc giai đoạn 2018 - 2019. Đây là giải thưởng danh giá, uy tín, mang tầm quốc tế được Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương trao tặng cho các doanh nghiệp xuất sắc trong khu vực.Tiêu chí của GPEA đánh giá về năng lực, quy mô sản xuất của Viglacera đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và mô hình Giải thưởng Malcolm Baldrige và EFQM (Hoa Kỳ).
Đón đầu xu thế hội nhập, khi các hiệp định thương mại thế giới mở ra cả cơ hội cũng như thách thức với doanh nghiệp, Viglacera đã luôn chủ động ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất để đưa ra thị trường những sản phẩm có giá trị, chất lượng cao, tiệm cận với những thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới. Cùng đó là sự phát triển thị trường và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự phát triển bền vững của Viglacera./.Tin liên quan
-
Ngân hàng
Giá trị thương hiệu BIDV tăng hơn gấp 2 lần chỉ trong 3 năm
12:14' - 27/09/2019
Thương hiệu BIDV của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam năm 2019 được định giá tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2016, từ 218 triệu USD lên mức 450 triệu USD.
-
Doanh nghiệp
Viettel tiếp tục lọt Top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam
18:23' - 24/09/2019
Brand Finance-công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Theo đó, Viettel là thương hiệu có giá trị với hơn 4,3 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Vượt Vinamilk, VNPT xếp thứ 2 Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
18:15' - 24/09/2019
Sáng ngày 24/9, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019; trong đó, VNPT và VinaPhone đều thuộc Top 50 thương hiệu này.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Thị trường khoáng sản công nghệ cao: Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt?
15:00'
Trong bối cảnh địa chính trị và thương mại toàn cầu nhiều biến động, khoáng sản chiến lược như tungsten (vonfram) ngày càng khẳng định vai trò sống còn trong các ngành công nghiệp công nghệ cao.
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam bàn giao công trình lớp học cho Trường Tiểu học Đông Hải tại Cà Mau
14:58'
Ngày 16/9/2025, tại tỉnh Cà Mau, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao công trình lớp học cho Trường Tiểu học Đông Hải (tại ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau).
-
Chuyển động DN
Tập đoàn Lotte công bố kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại tại Việt Nam
09:02'
Tổng Giám đốc (Phó Chủ tịch) của Lotte Shopping - Kim Sang-hyun, cho biết Lotte Shopping sẽ mở thêm 2-3 trung tâm thương mại phức hợp tại các thành phố lớn của Việt Nam cho đến năm 2030.
-
Chuyển động DN
Bảo hiểm Agribank và Dược phẩm Thiên Hương ký kết hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm
08:59'
Với gói bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm, ABIC cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng, giảm thiểu rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp trước biến động thị trường.
-
Chuyển động DN
Mỹ, Trung Quốc đạt thỏa thuận khung về TikTok
20:59' - 15/09/2025
Thỏa thuận sẽ cho phép TikTok tiếp tục hoạt động tại Mỹ, nơi ứng dụng này đang đối mặt với nguy cơ bị đóng cửa sớm nhất là vào ngày 17/9, trừ phi thuộc sở hữu của một công ty Mỹ.
-
Chuyển động DN
"Ông lớn" đồng hồ Swatch tăng giá sản phẩm tại Mỹ do thuế quan
19:39' - 15/09/2025
Swatch có thể giảm bớt ảnh hưởng từ mức thuế quan này thông qua việc điều chỉnh giá chuyển giao, lợi nhuận và chi phí sản phẩm giữa các công ty thành viên trong tập đoàn.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát xếp thứ 12 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025
11:30' - 15/09/2025
Đây là lần thứ 11 liên tiếp doanh nghiệp có mặt trong bảng xếp hạng và nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất khu vực Đông Nam Á.
-
Chuyển động DN
5 triệu ống hút nhựa biến mất, Vinamilk mở rộng đơn hàng xuất khẩu
10:48' - 15/09/2025
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand.
-
Chuyển động DN
Giảm phát thải khí nhà kính: Cơ hội tái cấu trúc và tăng trưởng xanh
08:36' - 15/09/2025
PVEP đã chủ động triển khai hoạt động kiểm kê khí nhà kính từ tháng 12/2022 để từ đó xác định lộ trình giảm phát thải ròng cho các hoạt động thăm dò khai thác dầu khí.