Vinamilk tiếp nối chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”
Sau giai đoạn 1 với nhiều kết quả tích cực, Vinamilk và VTV Digital chính thức công bố hành trình tiếp theo của chiến dịch cộng đồng “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với dự án mang tên “Vùng xanh hy vọng”.
*Tiếp nối hành trình
Giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” đã ghi nhận các kết quả tích cực với chương trình “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam”. Cụ thể, thông qua chiến dịch, Vinamilk đã đóng góp 10 tỷ đồng để mua vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em từ 12-18 tuổi thông qua Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, một phần ngân sách sẽ được điều phối để chăm sóc các trẻ em đang là F1, F0. Ngoài ra, còn có chuỗi hoạt động “Tiếp sức dinh dưỡng cho tuyến đầu khỏe mạnh”, với hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng được trao đến hơn 10.000 y bác sĩ, cán bộ y tế tại 60 bệnh viện trên cả nước. Để tiếp tục lan tỏa hơn nữa thông điệp “Mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh”, giai đoạn 2 của chiến dịch đã được Vinamilk và VTV Digital chính thức bắt đầu với dự án “Vùng xanh hy vọng”.Ông Lê Quang Minh, Giám đốc Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số VTV Digital cho biết, Việt Nam đang bước vào giai đoạn chống dịch COVID-19 cam go nhất từ trước đến nay. Một cuộc chiến không tiếng súng nhưng đã có quá nhiều mất mát và mệt mỏi.Hiểu các quyết sách đúng đắn của Chính phủ là định hướng tiên quyết, lực lượng y bác sĩ tuyến đầu là nguồn lực quan trọng nhưng chỉ có sự quyết tâm, kỷ luật của mỗi người dân mới là yếu tố quyết định để chiến thắng dịch bệnh và phục hồi sau dịch.
Các cấp ủy và chính quyền địa phương đang tìm mọi cách thiết lập, mở rộng và giữ vững các “vùng xanh an toàn”. Còn mỗi người dân cũng cần giữ cho mình một “vùng xanh hy vọng” của tinh thần chiến đấu với dịch bệnh.
"Hãy tham gia dự án “vùng xanh hy vọng”, cùng chúng tôi like, share, lan tỏa ý chí và niềm tin này đến đồng bào mình. Chỉ khi mỗi người người dân, mỗi gia đình cùng chung tay xây dựng một “vùng xanh hy vọng” thì cuộc “chiến tranh nhân dân” của chúng ta chống đại dịch mới sớm đi đến thắng lợi.” – Ông Lê Quang Minh chia sẻ
*Cùng góp điểm xanhDự án sẽ bao gồm các chuyên đề, thông tin hữu ích, thiết thực giúp phòng chống dịch và nâng cao sức khỏe của người dân được truyền tải thông qua các kênh nội dung số của VTV Digital và Vinamilk. Cụ thể như: chuỗi video clip “Khi nhà có F” cung cấp kiến thức phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả một cách sinh động, dễ hiểu.Các livestream “Vùng xanh hy vọng” với nhiều chủ đề thiết thực về sức khỏe cả thể chất và tinh thần, cùng nhau vượt qua dịch bệnh. Ngoài ra, còn có các Podcast Ơi! Nghe nè! (trò chuyện trực tuyến) để kết nối, lắng nghe và chia sẻ với độc giả, qua đó lan tỏa sự lạc quan, tích cực.
Đồng thời, dự án cũng khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần tích cực, vun đắp niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, vì một Việt Nam khỏe mạnh. Cụ thể, với hoạt động online cùng góp “điểm xanh”, cho Việt Nam khỏe mạnh, mỗi cá nhân có thể chia sẻ câu chuyện về sự tích cực, lạc quan, lối sống khỏe mạnh trên các nền tảng mạng xã hội kèm các hashtag của chiến dịch #VungXanhHyVong #BanKhoeManhVietNamKhoeManh #VinamilkViVietNamKhoeManh. Những câu chuyện đặc biệt, ý nghĩa sẽ được chia sẻ lại đến mọi người hàng ngày trên nền tảng của VTV Digital và Vinamilk, qua đó lan tỏa và truyền năng lượng tích cực đến với cộng đồng.Không chỉ vậy, với ý nghĩa chung tay mang “vùng xanh hy vọng” đến với trẻ em, với mỗi bài đăng tham gia, Vinamilk sẽ góp 100 ly sữa vào Quỹ sữa vươn cao Việt Nam, cam kết trao tặng 1 triệu ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đang bị tác động bởi đại dịch. Mỗi em sẽ được hỗ trợ uống sữa miễn phí trong 3 tháng liên tiếp nhằm tăng cường sức khỏe, hỗ trợ đề kháng.Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành nhân sự, hành chính và đối ngoại Vinamilk cho biết, trong thời điểm hiện nay, sức khỏe chính là tài sản quý nhất của mỗi người. Vì vậy, Vinamilk xác định sẽ luôn đồng hành chăm sóc dinh dưỡng và góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, đây cũng là sứ mệnh mà công ty theo đuổi suốt 45 năm qua.
Hy vọng qua chiến dịch này, Vinamilk sẽ góp phần lan tỏa, khích lệ tinh thần sống khỏe mạnh, tích cực để có thêm nhiều “vùng xanh” của hy vọng, của quyết tâm đồng lòng chống dịch, vì Việt Nam khỏe mạnh. Không chỉ vậy, cùng với sự đồng hành của cộng đồng, Vinamilk sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến sự yêu thương, bảo vệ và chăm sóc cho trẻ em trên khắp Việt Nam.
Các hoạt động của dự án “Vùng xanh hy vọng” thuộc chiến dịch bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh sẽ diễn ra từ ngày 23/8/2021. Theo dõi và đồng hành cùng chiến dịch tại Fanpage Vinamilk chung tay vì cộng đồng, Fanpage Trung tâm tin tức VTV24, ứng dụng truyền hình trực tuyến VTVGo, báo điện tử vtv.vn, Tiktok VTV24 và các kênh nội dung số khác của VTV Digital./.Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines
15:39' - 17/08/2021
Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines là Del Monte Philippines, Inc. DMPI, công ty con của Del Monte Pacific Limited.
-
Chứng khoán
Vinamilk tạm ứng cổ tức bằng tiền với tỷ lệ 15%
17:10' - 11/08/2021
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (mã chứng khoán: VNM) thông báo ngày 8/9 tới đây là ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền nhận tạm ứng cổ tức đợt 1 năm 2021 bằng tiền.
-
Chuyển động DN
Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phía Nam phòng chống dịch
20:19' - 04/08/2021
Công ty Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 450.000 sản phẩm thực phẩm, trị giá gần 8 tỷ đồng tới nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu, bệnh nhân nghèo... trong khu vực bị phong tỏa, các trung tâm cách ly.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Hai “ông lớn” chip Hàn Quốc thoát đòn thuế quan 100% của Mỹ
13:00'
Đặc phái viên thương mại hàng đầu của Hàn Quốc, ông Yeo Han-koo, ngày 7/8 cho biết hai hãng Samsung Electronics và SK hynix sẽ không phải chịu mức thuế 100% của Mỹ đối với các sản phẩm chip.
-
Chuyển động DN
Viettel với chiến lược xuất khẩu công nghệ cao “Make in Việt Nam”
12:03'
Đại diện Viettel cho biết, giai đoạn 2025 – 2030 Viettel đặt mục tiêu tăng trưởng 2 con số mỗi năm khi làm chủ các công nghệ chiến lược quốc gia và xuất khẩu các sản phẩm công nghệ “Make in Việt Nam”.
-
Chuyển động DN
Lò cao số 1 của Hòa Phát Dung Quất 1 vận hành trở lại
11:07'
Lò cao số 1 – Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất đã vận hành ổn định trở lại từ ngày 1/8/2025, hỗ trợ sản lượng cho hoạt động bán hàng 6 tháng cuối năm.
-
Chuyển động DN
Đế chế thực phẩm Kraft Heinz đứng trước nguy cơ chia tách
10:00'
Sau gần 10 năm vật lộn kể từ thương vụ sáp nhập đình đám, “gã khổng lồ” thực phẩm Kraft Heinz đang đứng trước một quyết định mang tính bước ngoặt - chia tách công ty.
-
Chuyển động DN
Cathay Pacific đặt mua 14 máy bay Boeing trị giá 8,1 tỷ USD
17:05' - 06/08/2025
Cathay là một trong những khách hàng đầu tiên cam kết tham gia chương trình 777X của Boeing khi công bố việc mua 21 máy bay vào năm 2013.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn dược phẩm Pfizer ghi nhận lợi nhuận tăng mạnh
08:18' - 06/08/2025
Ngày 5/8, Tập đoàn dược phẩm Mỹ Pfizer công bố lợi nhuận quý II/2025 tăng vọt, chủ yếu nhờ doanh thu cải thiện từ các sản phẩm liên quan đến COVID-19 và cắt giảm chi phí vận hành.
-
Chuyển động DN
Thuế quan của Mỹ không "hạ gục" nhà sản xuất máy bay lớn thứ ba thế giới
08:16' - 06/08/2025
Trong quý II, Embraer ghi nhận khoản lỗ ròng điều chỉnh 4,7 triệu USD – đảo chiều so với mức lãi 80,4 triệu USD cùng kỳ năm ngoái – do ảnh hưởng của thuế thu nhập hoãn lại và nghĩa vụ đóng góp xã hội.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát tự chủ 90% điện cho sản xuất
18:06' - 05/08/2025
6 tháng đầu năm 2025, tổng lượng phát điện của các nhà máy nhiệt điện thuộc Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất và Hải Dương đạt hơn 1,8 tỷ kWh.
-
Chuyển động DN
Fitch hạ xếp hạng tín nhiệm của Intel
14:40' - 05/08/2025
Hãng xếp hạng tín nhiệm Fitch ngày 4/8 đã hạ một bậc xếp hạng tín nhiệm của nhà sản xuất chip Intel (Mỹ), đồng thời đưa ra triển vọng "tiêu cực" cho mức xếp hạng này.