VinCommerce lên kế hoạch chuẩn bị hàng hoá phục vụ Tết

08:30' - 06/12/2020
BNEWS Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (VCM) cho biết, VCM hiện đang chuẩn bị hàng hoá phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
Đại diện VCM cho hay, kế hoạch chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết đã được thực hiện ngay từ tháng 10, và đã được thảo luận với từng chuỗi cho từng nhóm ngành hàng để kịp thời gian cho đối tác chuẩn bị lượng hàng hóa theo mục tiêu phục vụ mua sắm Tết của khách hàng.

Năm nay, do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và xu hướng mua sắm, tiêu dùng của khách hàng thay đổi trong 10 tháng qua. Vì vậy VinCommerce sẽ chuẩn bị nguồn cung tập trung vào các nhu yếu phẩm thiết thực cho các bữa cơm gia đình.

Theo VCM, đối với nhóm hàng thực phẩm tươi sống, trong năm nay gặp nhiều khó khăn về nguồn cung do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nên hàng hoá vận chuyển từ nước ngoài về không thuận lợi. Bên cạnh đó, nguồn cung trong nước cũng thiếu hụt do ảnh hưởng bởi các đợt mưa, bão tại các vùng nguyên liệu.

"Từ nay đến cuối năm, nếu thời tiết thuận lợi thì nguồn cung hàng hóa tươi sống cho Tết sẽ ổn định trở lại, giá cả cũng sẽ bình ổn hơn và sẽ có ít biến động về giá" - đại diện VCM nói.

Ngoài ra, trong Quý 4/2020 và Quý 1/2021, hệ thống VinMart và VinMart+ đã dự trữ 3 triệu đơn vị khẩu trang cho mỗi quý với giá cả bình ổn để phục vụ nhu cầu phòng dịch của người dân.

Ngay khi có thông tin về các ca lây nhiễm COVID-19 mới trong cộng đồng, Masan Group và các công ty thành viên đã tái khởi động các chương trình phòng dịch. /.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục