VinFast tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô trên toàn quốc
Với mô hình linh hoạt, đáp ứng từ bán hàng đến dịch vụ và phụ tùng – VinFast mở ra cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo trải nghiệm mua sắm và hậu mãi cho khách hàng.
Hệ thống đại lý uỷ quyền kinh doanh của VinFast triển khai cùng lúc cả 3 mô hình: 1S (Bán hàng); 2S (cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) và 3S (Bán hàng và cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) nhằm tăng cường độ phủ và sự tiện lợi cho người tiêu dùng.
Trong đó, mô hình 1S được đặt ở các vị trí đắc địa trong các quận trung tâm, có diện tích mặt bằng tối thiểu 280 m2, mặt tiền 14m trở lên. Trong vòng bán kính 10km tính từ cơ sở 1S là mô hình 2S với tổng diện tích mặt bằng 1.800m2, mặt tiền từ 25m.
Mô hình 1S và 2S chỉ được áp dụng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Riêng mô hình 3S được áp dụng ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc theo 2 tiêu chuẩn khác nhau.
Cụ thể, tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, mô hình 3S yêu cầu mặt tiền tối thiểu dài 25m, diện tích mặt bằng ít nhất từ 2.000 m2, trong khi ở các tỉnh thành còn lại, mô hình 3S sẽ có mặt tiền tối thiểu là 35m, diện tích mặt bằng từ 2.500m2 trở lên.
Cùng với diện tích, các doanh nghiệp tham gia làm đại lý uỷ quyền kinh doanh xe ô tô VinFast còn phải đáp ứng các điều kiện về vị trí, mặt bằng như nằm ở các trục đường chính, giao thông thuận tiện, tầm nhìn thoáng rộng....
Về thiết kế, các cơ sở kinh doanh sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của VinFast, hướng đến đem lại những trải nghiệm cao cấp, đồng bộ và nhất quán trên cả nước.
Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, VinFast ưu tiên những doanh nghiệp đã có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường ô tô, có đầy đủ báo cáo thuế và báo cáo tài chính đã được kiểm toán minh bạch trong vòng 3 năm trở lại đây.
Bên cạnh đó, các ứng viên còn phải cung cấp báo cáo và xếp hạng doanh thu bán hàng, doanh thu từ dịch vụ, phụ tùng theo hãng trong một năm gần nhất, nhằm đảm bảo khả năng kinh doanh hiệu quả.
Các tiêu chí xét tuyển đại lý uỷ quyền rõ ràng và toàn diện của VinFast đã mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp hàng đầu, có năng lực trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô tại Việt Nam. Đặc biệt, đây là thời cơ thuận lợi để các doanh nghiệp Việt cùng VinFast chung tay vì sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam./.
Xem thêm:
>>Ô tô Vinfast: Xoá đi những hoài nghi sau một năm xây dựng
>>VinFast tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện trong cả nước
Tin liên quan
-
Xe & Công nghệ
Gian hàng VinFast: Tinh thần Việt giữa lòng Paris
15:36' - 08/10/2018
Dịp cuối tuần, lượng khách tiếp tục đến Paris Motor Show 2018 chiêm ngưỡng 2 mẫu xe của VinFast, có không ít người vượt đường xa từ các nước lân cận cũng đến chiêm ngưỡng và tỏ ra mến mộ 2 mẫu xe này.
-
Chuyển động DN
VinFast được vinh danh là “ngôi sao mới” của ngành ô tô thế giới
16:57' - 03/10/2018
Ngày 3/10/2018, tại triển lãm Paris Motorshow, VinFast được tổ chức về ô tô hàng đầu châu Âu – Autobest vinh danh là “ngôi sao mới” của ngành ô tô thế giới.
-
Xe & Công nghệ
Chi tiết nội thất xe VinFast
10:45' - 03/10/2018
Sau nhiều tháng, ngoại thất hai mẫu xe Vinfast xuất hiện nhiều trên truyền thông, nhưng hiếm thấy hình ảnh nội thất. Chỉ đến khi ra mắt tại Paris Motor Show hình ảnh nội thất của xe mới được lộ diện.
-
Ý kiến và Bình luận
Động cơ xe VinFast có gì đặc biệt?
09:33' - 03/10/2018
Động cơ của xe VinFast là một trong những động cơ tốt nhất trên thế giới và đặc biệt đã được căn chỉnh công phu để phù hợp cho Việt Nam về hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu, thoải mái và an toàn.
-
Chuyển động DN
Reuters: Niềm tự hào dân tộc là lợi thế cạnh tranh lớn của VinFast
11:01' - 02/10/2018
Nhà báo James Pearson của Reuters cho rằng, niềm tự hào dân tộc là một trong những lợi thế cạnh tranh rất lớn của VinFast khi hãng xe hơi Việt bước vào một cuộc chơi đầy hấp dẫn.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
EVNNPC hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2025
16:40'
Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng hiệu quả và bảo vệ môi trường.
-
Chuyển động DN
TKV đặt mục tiêu thu nhập bình quân người lao động đạt 18 triệu đồng/tháng
12:16'
Năm 2025, TKV đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 172,8 nghìn tỷ đồng; thu nhập bình quân người lao động đạt 18 triệu đồng/người/tháng, tăng 3,1% so với năm 2024.
-
Chuyển động DN
Ra mắt NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển nghề tại Việt Nam
11:29'
Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025 - chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ ngày 18 - 20/3/2025),
-
Chuyển động DN
Công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực năm 2024 tại Việt Nam
11:23'
Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024 mong muốn sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích giúp các doanh nghiệp quan tâm tới ngành F&B có thêm cái nhìn khách quan hơn về thị trường.
-
Chuyển động DN
Bảo hiểm Agribank triển khai sản phẩm Bảo an Tiết kiệm
09:54'
Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) phối hợp với Agribank triển khai sản phẩm Bảo an Tiết kiệm.
-
Chuyển động DN
Oracle đầu tư 5 tỷ USD vào hạ tầng điện toán đám mây tại Anh
14:29' - 18/03/2025
Oracle sẽ đầu tư 5 tỷ USD vào Vương quốc Anh trong 5 năm tới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ điện toán đám mây hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Chuyển động DN
Alphabet Inc muốn thâu tóm hãng an ninh mạng Wiz với giá 33 tỷ USD
14:27' - 18/03/2025
Alphabet Inc đang tiến gần đến việc thâu tóm công ty an ninh mạng Wiz với mức giá "khủng" 33 tỷ USD, tái khởi động đàm phán sau khi các cuộc thảo luận kéo dài bị đình trệ vào mùa Hè năm 2024.
-
Chuyển động DN
"Ông lớn" viễn thông Nhật Bản đầu tư 1,5 tỷ USD vào trung tâm dữ liệu tại Ấn Độ
09:38' - 18/03/2025
Nippon Telegraph & Telephone (NTT) sẽ đầu tư 1,5 tỷ USD vào Ấn Độ trong 3 năm cho đến năm tài chính 2027 nhằm tăng gấp đôi công suất trung tâm dữ liệu khi nền kinh tế số của quốc gia này phát triển.
-
Chuyển động DN
IKEA đẩy mạnh chiến lược đa kênh tại Hàn Quốc
16:30' - 17/03/2025
“Gã khổng lồ” nội thất Thụy Điển IKEA sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Seoul và là cửa hàng thứ năm tại Hàn Quốc vào tháng 4/2025, trong nỗ lực thúc đẩy doanh số tại nền kinh tế lớn thứ tư châu Á.