Vingroup đưa vào vận hành sân golf trên đảo lớn nhất miền Bắc

10:06' - 29/04/2017
BNEWS Việc Vingroup đưa vào vận hành cùng lúc 15 cơ sở kinh doanh trải dọc từ Bắc đến Nam trong cùng một ngày đã tạo nên “kỷ lục khai trương” tại Việt Nam.
Vingroup đưa vào vận hành sân golf trên đảo lớn nhất miền Bắc Ảnh: Vingroup

Sáng 29/4, tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng, Tập đoàn Vingroup đưa vào vận hành sân golf trên đảo lớn nhất miền Bắc.

Đây là một trong 15 cơ sở kinh doanh của Vingroup tại 11 tỉnh, thành trong cả nước đồng loạt khai trương cùng ngày, thiết thực chào mừng 42 năm đất nước thống nhất và ngày Quốc tế lao động.

Các công trình của Vinpearl và Vinpeal Land được khai trương tại 7 tỉnh thành là Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa và Kiên Giang, nâng tổng công suất khách sạn lên gần 11.000 phòng, 3 sân golf và 5 khu vui chơi giải trí trên toàn quốc.

Hiện Dự án Vinpearl Golf Hải Phòng đang trong giai đoạn 1. Không chỉ là sân golf trên đảo đầu tiên ở miền Bắc - Vinpearl Golf Hải Phòng còn là sân golf lớn nhất trong hệ thống sân golf trên đảo được đưa vào vận hành.

Sân có quy mô 36 hố , trong đó có 18 hố golf sân hồ và 18 hố golf sân đầm lầy, khai thác tối đa lợi thế địa hình tự nhiên cùng hệ thống sân tập, tòa nhà Câu lạc bộ - club house, cửa hàng dụng cụ golf hiện đại, phong cách… đem đến trải nghiệm độc đáo cho gôn thủ.

Việc Vingroup đưa vào vận hành cùng lúc 15 cơ sở kinh doanh trải dọc từ Bắc đến Nam trong cùng một ngày đã tạo nên “kỷ lục khai trương” tại Việt Nam.

Với sự đầu tư lớn, sự phát triển của hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl và các Trung tâm thương mại Vincom theo các tiêu chí hiện đại – tiện ích sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - du lịch chất lượng cao tại các địa phương;

Đồng thời, góp phần khẳng định vị thế đi lên của một Việt Nam mới năng động, phát triển và là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế . /.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục