Vingroup khai trương tổ hợp Trung tâm thương mại, khách sạn tại Tây Ninh

13:33' - 24/12/2018
BNEWS Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương tổ hợp Trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao và nhà phố Vincom.
Cắt băng khánh thành tổ hợp Trung tâm thương mại, khách sạn và nhà phố thương mại Tây Ninh. Ảnh: Lê Đức Hoảnh - TTXVN 

Sáng 24/12, tại thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương tổ hợp Trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao và nhà phố Vincom.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, nhân dịp đón Giáng sinh năm 2018, cùng với sự kiện tại Tây Ninh, Tập đoàn Vingroup cũng khai trương 4 Trung tâm thương mại Vincom tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ngãi và Cà Mau.

Theo ông Lê Khắc Hiệp, tổ hợp tại Tây Ninh có tổng diện tích 2,1 ha bao gồm khách sạn 5 sao Vinpearl đạt tiêu chuẩn quốc tế (127 phòng), Trung tâm thương mại Vincom Plaza Tây Ninh và 116 căn Shophouse (nhà phố thương mại). Đây là công trình tổ hợp thương mại, khách sạn đạt chuẩn quốc tế đầu tiên được xây dựng tại Tây Ninh, làm điểm nhấn thu hút khách du lịch trong, ngoài nước đến tham quan, mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng, làm thay đổi diện mạo của một tỉnh biên giới.

Tây Ninh là địa phương sở hữu nhiều tài nguyên du lịch phong phú với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng như Núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng, Tòa thánh Cao đài Tây Ninh, Di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục miền Nam.

Đón đầu định hướng phát triển ngành công nghiệp dịch vụ du lịch của tỉnh, Tập đoàn Vingroup xác định Tây Ninh là một trong những địa bàn đầu tư quan trọng; trong đó tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Plaza, khách sạn 5 sao Vinpearl và nhà phố Shophouse Vincom được xây dựng để hướng đến nhu cầu dịch vụ, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng ngày càng cao của người dân và du khách tại địa phương, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh Tây Ninh.

Quang cảnh lễ khai trương. Ảnh: Lê Đức Hoảnh - TTXVN 
Theo ông Lê Khắc Hiệp, Tổ hợp Trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao và hệ thống nhà phố Vincom tại Tây Ninh chính thức đi vào hoạt động sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của địa phương cũng như khám phá đời sống vùng biên độc đáo của người dân và du khách 2 nước Việt Nam - Campuchia, mang tới cho du khách và người dân thành phố có địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn, đặc biệt trong các dịp lễ, Tết.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, tổ hợp khách sạn 5 sao, Trung tâm thương mại và Shophouse Vincom Tây Ninh của Tập đoàn Vingroup đi vào hoạt động không chỉ thúc đẩy ngành thương mại, dịch vụ của tỉnh phát triển mà là công trình có quy mô đầu tư lớn, tạo điểm nhấn và diện mạo mới cho thành phố Tây Ninh phấn đấu trở thành đô thị loại II vào năm 2025./.

>>Vingroup và VNPOST hợp tác xây dựng các điểm sạc và cửa hàng tiện ích

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục