Vĩnh Long: Bảo mẫu tát vào mặt bé trai ở nhóm lớp 18-24 tháng tuổi

18:26' - 03/01/2019
BNEWS Sự việc ban đầu được xác định do cô Võ Thị Kim Huệ (sinh năm 1988), bảo mẫu của nhà trẻ tư thục này gây ra đối với bé N.Q.H (19 tháng tuổi), ngụ tại phường 4, thành phố Vĩnh Long.

Ngày 3/1, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long Trương Thanh Nhuận cho biết, tại Nhà trẻ Trinh Vương (Phường 1, thành phố Vĩnh Long) vừa xảy ra vụ việc bảo mẫu tát vào mặt một bé trai ở nhóm lớp 18-24 tháng tuổi làm bé bị chấn thương phần mềm.

Sự việc ban đầu được xác định do cô Võ Thị Kim Huệ (sinh năm 1988), bảo mẫu của nhà trẻ tư thục này gây ra đối với bé N.Q.H (19 tháng tuổi), ngụ tại phường 4, thành phố Vĩnh Long.

Theo chị K.T.N, mẹ của bé H, khoảng 14 giờ 30 ngày 2/1/2019, sau khi đón bé từ trường về nhà, thấy mặt bé bị bầm tím, sưng nên gia đình đã đưa bé vào bệnh viện kiểm tra và đến trường gặp cô giáo để hỏi nguyên nhân.

Sau khi nghe cô Huệ giải thích mặt của bé bị bầm do bị ngã cầu thang, gia đình không đồng ý và đã đưa bé đến Công an phường 1, thành phố Vĩnh Long trình báo sự việc.

Tại Công an phường, cô Huệ thừa nhận, vào lúc 12 giờ ngày 2/1, bé H khóc trong giờ ngủ trưa làm cho nhiều trẻ khác giật mình thức dậy. Cô dỗ nhưng bé không chịu nín và la to.

Không kiềm chế được nên cô đã tát vào miệng bé H, bé càng la to hơn. Do tức giận, cô Huệ tiếp tục tát thêm nhiều cái vào má của bé.

Hiệu trưởng Nhà trẻ Trinh Vương Cao Thị Minh cho biết, sau khi xảy ra sự việc, đại diện nhà trẻ đã đến xin lỗi và đề nghị gia đình đưa bé H đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Riêng đối với cô Võ Thị Kim Huệ, nhà trẻ đã cho ngừng việc.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long Trương Thanh Nhuận cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Sở đã yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vĩnh Long phối hợp cùng địa phương đến thăm hỏi, động viên để ổn định tâm lý của trẻ và gia đình; đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ sự việc để có biện pháp xử lý theo quy định pháp luật.

Cô Huệ làm bảo mẫu tại Nhà trẻ Trinh Vương từ đầu năm 2018./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục