Vĩnh Long đưa vào hoạt động sàn giao dịch thương mại điện tử ngành công thương

20:15' - 17/04/2017
BNEWS Chiều 17/4, Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long tổ chức lễ công bố đưa vào hoạt động sàn giao dịch thương mại điện tử ngành công thương Vĩnh Long, tại địa chỉ www.trade.vinhlong.gov.vn.

Sàn giao dịch thương điện tử ngành công thương Vĩnh Long có các hình ảnh giới thiệu địa danh, ngành công nghiệp và sản phẩm đặc trưng của tỉnh, gồm các trang chào mua, chào bán, doanh nghiệp, tin tức, cơ hội giao thương và văn bản pháp luật. Khi tham gia sàn giao dịch, các doanh nghiệp sẽ có một trang riêng để giới thiệu về doanh nghiệp mình, các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, các chính sách ưu đãi của doanh nghiệp với người tiêu dùng, các nhu cầu tìm kiếm đối tác, đại lý, kênh phân phối.

Theo Sở Công T hương tỉnh Vĩnh Long, sàn giao dịch thương mại điện tử được xây dựng nhằm giới thiệu và hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận các tiềm năng và cơ hội kinh doanh, đầu tư của tỉnh; giúp các doanh nghiệp giao dịch trực tuyến để tiết kiệm chi phí, thời gian giao dịch, nâng cao sức cạnh tranh, đa dạng kênh tiêu thụ và thâm nhập thị trường hiệu quả, đồng thời sớm tiếp cận nền kinh tế số.

Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long Phạm Tứ Phương cho biết, trong thời gian tới, ngành đẩy mạnh khai thác có hiệu quả hoạt động ứng dụng thương mại điện tử trên địa bàn như: Triển khai pháp luật về thương mại điện tử; phổ biến, tuyên truyền nâng cao nhận thức về thương mại điện tử; cung cấp trực tuyến các dịch vụ công liên quan tới hoạt động sản xuất, kinh doanh…./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục