Volkswagen giới thiệu phiên bản độc quyền Teramont Limited Edition - full options

08:34' - 04/04/2024
BNEWS Chào đón 2.000 xe Teramont lăn bánh tại Việt Nam, Volkswagen giới thiệu phiên bản độc quyền Volkswagen Teramont Limited Edition - full options trang bị cao cấp nhất tại Việt Nam với giá 2,138 tỷ đồng.

Điểm nhấn của Volkswagen Teramont Limited Edition - full options là được trang bị cao cấp mới của phiên bản, gồm nâng cấp ngoại thất, trang bị tiện nghi, hệ thống hỗ trợ người lái và hệ thống giải trí.

 

Cụ thể, ở ngoại thất, Teramont Limited Edition được trang bị bệ bước điện cao cấp có đèn LED với tên xe Teramont phát sáng, tiện lợi hỗ trợ cho việc lên xuống xe. Cùng với đó là mâm xe 20 inch phối 2 màu thể thao và làm tăng thêm cá tính của xe.

Về trang bị tiện nghi, Teramont Limited Edition được thiết kế bàn làm việc hàng ghế 2 có khay để ly mang lại chức năng làm việc và sinh hoạt thuận tiện trong các chuyến hành trình. Sạc điện thoại không dây tiện lợi. Vô lăng thể thao R-line với chất liệu bọc da Nappa cao cấp và phím bấm kiểu cảm ứng hiện đại.

Chức năng mở cốp rảnh tay Easy Open mang đến thao tác thuận tiện. Phim cách nhiệt cao cấp 3M hỗ trợ ngăn chặn tia UV, loại bỏ tia hồng ngoại, giảm nhiệt độ trong khoang nội thất khi trời nắng, tăng tuổi thọ các chi tiết nhựa trong xe, tăng hiệu quả của điều hòa không khí và góp phần giảm tiêu hao nhiên liệu xe.

Đặc biệt, ở hệ thống hỗ trợ người lái, Teramont Limited Edition có thêm tính năng giữ phanh tự động Auto Hold, hỗ trợ chuyển làn đường với hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ cảnh báo có phương tiện phía sau giúp người lái an tâm khi chuyền làn đường. Camera toàn cảnh Area View 360 độ hỗ trợ quan sát, lùi đỗ xe và xoay xở lái xe tự tin và an toàn hơn.

Ngoài ra, phiên bản Teramont Limited Edition còn được nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Dynaudio 11 loa được bố trí quanh xe như “phòng hòa nhạc” di động.

Volkswagen Teramont được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen, được xem như DNA của Volkswagen và đặc biệt là mẫu xe có kích thước lớn nhất sử dụng nền tảng này.

Với chiều dài 5.097 mm, chiều rộng 1.990 mm và chiều cao 1.777 mm, Volkswagen tận dụng tối đa kích thước to lớn này để tạo ra khoang nội thất thoải mái cho 7 người lớn và hành lý đi cùng.

Bước vào bên trong, nội thất Teramont kết hợp hài hòa và tinh tế từ chất liệu da cao cấp của ghế ngồi đến các chi tiết ốp gỗ, mạ chrome. Ghế lái với 10 hướng tùy chỉnh, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof, khoang nội thất với hệ thống đèn viền Ambient Lighting.

Sự tiện lợi được nhân lên đến 17 lần với 17 hộc đựng đồ bố trí quanh xe, đảm bảo đủ không gian cho vật dụng của mọi thành viên. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng“Discover Media” 8 inch có thể điều khiển cảm ứng, điều khiển bằng cử chỉ Gesture control.

Đồng hồ trung tâm Digital Cockpit Pro hiển thị đa dạng thông tin cho người lái, có thể tùy chọn 10 màu sắc vô cùng sinh động.

Về sức mạnh, Volkswagen Teramont được trang bị động cơ 2.0 TSI Turbo tăng áp cho mô men xoắn tối đa 350 Nm bắt đầu từ vòng tua máy 1.600 vòng/phút đến 4.400 vòng/phút mang đến công suất cực đại 220 mã lực.

Đi kèm đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION thế hệ thứ 5 phản ứng nhạy lên tới mili giây và đa dạng các chế độ lái. Kết hợp cùng với hộp số tự động 8 cấp mới nhất giúp luân chuyển và phân bổ lực kéo một cách nhanh chóng và hợp lý đến các bánh xe trong những điều kiện địa hình khác nhau.

Với những trang bị trên, Volkswagen Teramont được xếp hạng An toàn 5 sao bởi Cục Quản lý An toàn Giao thông Mỹ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục