1. >

Volkswagen tri ân khách hàng sử dụng xe tại Việt Nam

Facebook Share

BNEWS.VN Nhằm hỗ trợ khách hàng trong các dịch vụ cuối năm, VW Việt Nam mang đến chương trình tri ân khách hàng sử dụng các dòng xe Volkswagen.

Volkswagen tri ân khách hàng sử dụng xe tại Việt Nam

Gian hàng của Volkswagen Việt Nam tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo đó, Volkswagen Việt Nam giảm 20% giá phụ tùng bảo dưỡng cho khách hàng (bao gồm các loại lọc, dầu phanh, dầu trợ lực, dầu hộp số, gạt mưa, má phanh, bugi, dây cu roa, nước làm mát thuộc tất cả các mã cho tất cả các dòng xe Volkswagen) khi khách hàng đến bảo dưỡng xe từ nay đến 15/1/2020, căn cứ theo các phiếu sửa chữa và hóa đơn sửa chữa dịch vụ của khách hàng.

Ngoài ra, để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như cho cố vấn dịch vụ có thêm nhiều thời gian để tìm hiểu trước về chiếc xe, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ đặt lịch hẹn bảo dưỡng trước qua 2 cách là đặt lịch hẹn online qua địa chỉ website: vw.com.vn/booking; đặt lịch hẹn qua Hotline dịch vụ 1900 2688 (hoặc Hotline dịch vụ của đại lý).

Với kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu nên việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng là khá dễ dàng. Toàn bộ các xe Volkswagen sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Có nghĩa là, dù bạn ở đâu, Volkswagen Tập đoàn tại Đức vẫn sẽ đồng hành cùng bạn./.

Xem thêm:

>>Bảng giá xe Volkswagen tháng 12/2019, hỗ trợ phí trước bạ đến 140 triệu

>>Volkswagen dự định đầu tư 4,4 tỷ USD vào Trung Quốc trong năm 2020

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Ngày 16/01, Viện Nghiên cứu Đông Nam Á (ISEAS-Yusof Ishak) có trụ sở tại Singapore đã công bố báo cáo khảo sát “Thông điệp Đông Nam Á: 2020”. Khảo sát tiến hành với 1.308 người đến từ 10 quốc gia ASEAN, trong đó chủ yếu là các quan chức chính phủ, giới nghiên cứu, học giả và giới kinh doanh.

ncif