Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 diễn ra tối ngày 13/11 tại Phú Quốc

14:40' - 12/11/2022
BNEWS Đêm chung kết Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức tối ngày 13/11 tại Phú Quốc, Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 sẽ nhận vương miện từ Ngọc Hiền Pearl và tiền mặt trị giá 300.000.000 VNĐ.

Ban Tổ chức cuộc thi “Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2022” cho biết, đêm chung kết Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022 sẽ tổ chức vào ngày 13/11 tại quảng trường Grand World Phú Quốc. Trong vòng chung kết, các thí sinh sẽ tham gia các cuộc thi hấp dẫn như: phần thi áo dài, phần thi áo tắm, trang phục dạ hội.....

Trong gần 2 tuần trước vòng Chung kết, ngoài việc thực hiện các chương trình của cuộc thi, các thí sinh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội hướng về cộng đồng với tinh thần, trách nhiệm xã hội cao, đồng thời thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên, môi trường như dọn vệ sinh bãi biển ở Grand World Phú Quốc, đi thăm các trẻ em ở làng trẻ em SOS, đi tìm hiểu về du lịch tại chùa Tam Chúc- Hà Nam, đi Ninh Bình, Bắc Ninh để tìm hiểu về văn hóa ở các địa phương.

Ngoài ra, Cuộc thi còn có sự góp mặt Hoa hậu Ngọc Diễm, Á hậu Tú Anh, Á hậu Kim Duyên, MC/ Hoa hậu Jenifer Phạm, MC Đức Bảo...cùng với dàn ca sĩ như: Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Quân AP, Thu Minh.

Bên cạnh các danh hiệu Hoa hậu Du lịch 2022, Á hậu 1 và Á hậu 2 với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, Ban tổ chức Cuộc thi sẽ chọn và trao giải các danh hiệu khác như: người đẹp biển, người đẹp có gương mặt khả ái, người đẹp đảo Ngọc, người đẹp truyền cảm hứng, người đẹp được yêu thích nhất, người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất,  người đẹp áo dài, người đẹp tài năng.

Top thí sinh sẽ cùng nhau được khoác trên người những bộ sưu tập đẹp nhất từ: nhà thiết kế áo dài Hà Cúc, đầm dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyen, trang phục bikini Xita của nhà thiết kế Katy Nguyen cùng với thiết kế sân khấu 3D sống động, âm thanh và các vũ đoàn được lựa chọn kĩ càng chắc chắn sẽ tạo nên một đêm thi bùng nổ, nhiều màu sắc.

Đặc biệt hơn nữa, người đẹp đăng quang ngôi vị Tân Hoa hậu Du Lịch Việt Nam 2022 sẽ nhận được chiếc vương miện từ Ngọc Hiền Pearl và tiền mặt trị giá 300.000.000 VNĐ, Á hậu 1 sẽ nhận được tiền mặt trị giá 200.000.000 VNĐ, Á hậu  2 sẽ nhận được tiền mặt trị giá 100.000.000 VNĐ và cùng hàng ngàn các quà trị hiện vật khác có giá trị đến từ các nhà tài trợ của chương trình như: CORONA RESORT & CASINO, Grand World Phú Quốc..../.

>>>Tìm kiếm đại sứ du lịch tham dự các sự kiện du lịch quốc tế

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục