Vòng loại World Cup 2022: HLV UAE khẳng định trận đấu đỉnh cao với Việt Nam

07:58' - 15/06/2021
BNEWS HLV Bert van Mawijk khẳng định ông cùng các học trò của mình sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất năng lực, trình độ chơi bóng của mình trước đối thủ Việt Nam.

"Mục tiêu của UAE là đi tới cùng và chiến thắng mọi trận đấu". Trên đây là tuyên bố của HLV đội tuyển UAE, ông Bert van Mawijk, đưa ra trong cuộc họp báo tối 14/6 (giờ Việt Nam), một ngày trước trận gặp các đối thủ Việt Nam.

Vị HLV này khẳng định đây là một trận đấu quan trọng và ông biết phải làm.

Ông nói: "Trận đấu ngày mai không hề dễ dàng. Ở lượt đi, chúng tôi đã để thua 0-1 với một bàn thua không may mắn. Tuy nhiên, nếu so đội hình khi đó với bây giờ, cầu thủ UAE hiện nay mạnh mẽ hơn.  Mai sẽ là trận cầu đỉnh cao và chúng tôi biết phải làm gì."

Theo HLV Bert van Mawijk, trong đợt tập huấn trước giải đấu, UAE đã thay đổi cách chơi và rèn luyện thể lực. Qua mỗi trận đấu, các cầu thủ đều đã thể hiện tốt, chơi với đẳng cấp cao và giành trọn vẹn hai trận thắng. Ông cho rằng gia tăng áp lực tích cực cho các cầu thủ là điều cần thiết để các cầu thủ nỗ lực hết sức.

Chia sẻ về lối chơi của UEA, HLV Bert van Mawijk nói: "Chúng tôi cố gắng chơi thứ bóng đá của mình. Chúng tôi thích cầm bóng, chơi liên tục và mong muốn cuối cùng là thắng. Đó là điều quan trọng nhất!"

HLV Bert van Mawijk khẳng định ông cùng các học trò của mình sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất năng lực, trình độ chơi bóng của mình trước đối thủ Việt Nam trong trận đấu ngày mai./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục