Vòng loại World Cup 2022: Thủ môn Đặng Văn Lâm lỗi hẹn với đội tuyển Việt Nam

21:24' - 29/05/2021
BNEWS Việc không được góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam trong cuộc hành trình còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là điều rất đáng tiếc đối với cá nhân thủ thành Đặng Văn Lâm.

Thủ môn Đặng Văn Lâm - hiện khoác áo câu lạc bộ Cezero Osaka (Nhật Bản) - sẽ không hội quân cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu 3 trận còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là quyết định được Ban huấn luyện đội tuyển bóng đá Việt Nam đưa ra sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, căn cứ hướng dẫn của cơ quan y tế Việt Nam về phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đối với trường hợp của Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm đang cùng câu lạc bộ chủ quản thi đấu tại giải J.League và dự kiến sẽ đáp chuyến bay sang UAE vào đêm 1/6 tới. Tuy nhiên, Cezero Osaka hiện có một thủ môn cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Do đó, để đảm bảo an toàn tối đa cho đội tuyển Việt Nam trong quá trình chuẩn bị và thi đấu các trận vòng loại World Cup sắp tới, sau khi trao đổi với huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo và tham khảo các yếu tố về dịch tễ đối với trường hợp của Đặng Văn Lâm, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định không triệu tập Đặng Văn Lâm ở đợt tập trung lần này của đội tuyển.

Việc không được góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam trong cuộc hành trình còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là điều rất đáng tiếc đối với cá nhân thủ thành Đặng Văn Lâm.

Mặc dù rất buồn khi lỡ hẹn cùng đội tuyển, nhưng Đặng Văn Lâm cũng hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà đội tuyển đang phải đối mặt. Đặng Văn Lâm đã gửi lời chúc Ban huấn luyện và các đồng đội thi đấu thành công trong 3 trận đấu sắp tới để góp mặt ở Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục