Vòng loại World Cup 2022: TOP 5 smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu đồng cho người hâm mộ

13:50' - 02/06/2021
BNEWS Trong danh sách này có smart tivi Sony, Samsung, Casper và TCL với đa dạng các kích thước màn hình cho các khán giả hâm mộ lựa chọn cho mùa hè đầy sự kiện như vòng loại World Cup 2022 hay EURO 2020.
Xu hướng mua tivi online đang được nhiều người sử dụng như một cách tiết kiệm công sức, tiền bạc cũng như là giảm thiểu việc đi lại nhiều để cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tuy nhiên, các sự kiện thể thao như vòng loại World Cup 2022 có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam, hay vòng chung kết EURO 2020 đã cận kề nên nhu cầu mua tivi của người tiêu dùng gia tăng.

Cùng với sự ra mắt khá đa dạng các dòng tivi trong năm 2021, người sử dụng chỉ cần với số tiền dưới 5 triệu đã có thể sở hữu một chiếc smart tivi 32 inch, 43 inch và thậm chí là 50 inch để phù hợp với các căn phòng có diện tích khác nhau.

Dưới đây BNEWS đưa ra những lựa chọn smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu để cho người tiêu dùng THAM KHẢO nếu như đang cần mua cho một mùa hè sôi động với trái bóng tròn.

Smart tivi 4k TCL 50 inch L50P65-UF

Giá tham khảo: 4,800,000 đồng

Không chỉ được trang bị hệ điều hành TV+OS với khi ứng dụng gồm ca Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV…smart tivi giá rẻ từ TCL còn được trang bị màn hình 50 inch cho các phòng khách rộng và độ phân giải lên tới 4K, đi kèm các công nghệ như HDR, Micro Dimming cho khả năng hiển thị sắc nét.

Smart tivi 50 inch này cũng được trang bị công nghệ âm thanh vòm cho chất âm chân thực cùng hệ thống kết nối đa dạng gồm cả cổng USB, cổng HDMI…thuận tiện cho việc phát các dữ liệu trên bộ lưu trữ.

Android tivi TCL 40 inch 40S6500

Giá tham khảo: 4,500,000 đồng

Sở hữu thiết kế viền màn hình cực mỏng chỉ 1.2cm, khiến mặc dù có kích thước màn hình tới 40 inch nhưng smart tivi TCL 40S6500 lại có được kích thước nhỏ gọn, dễ dàng phù hợp với các phòng ngủ hoặc các phòng khác nhỏ tại chung cư. Thiết kế này giúp mang tới không gian sống hiện đại cho người sử dụng.

Không chỉ thế, smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu này còn chạy trên hệ điều hành Android với đa dạng các ứng dụng quen thuộc như Youtube, FPT Play, Netflix, và khả năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt, rất thuận tiện cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi.

Smart tivi Sony 32 inch KDL-32W600D

Giá tham khảo: 4,800,000 đồng

Với các “tín đồ” nhà Sony thì chắc chắn mẫu smart tivi này sẽ là một trong những lựa chọn giá rẻ nhất với chỉ khoảng dưới 5 triệu đồng. Smart tivi Sony KDL-32W600D không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại.

Tuy chỉ sở hữu độ phân giải HD, nhưng do kích thước màn hình nhỏ đi kèm với công nghệ độc quyền khiến các hình ảnh từ smart tivi Sony giá rẻ này vẫn rất tuyệt vời.

Máy được trang bị hệ điều hành Linux, và có các ứng dụng tiện ích như Clip TV, Netflix, Youtube…giúp người sử dụng có đa dạng các ứng dụng trong quá trình sử dụng.

Smart tivi Samsung UA32N4300 32 inch

Giá tham khảo: 4,200,000 đồng

Samsung hiện là nhà sản xuất tivi lớn nhất thế giới, và smar tivi Samsung UA32N4300 là một trong những minh chứng cho thấy tại sao người tiêu dùng lại ưa thích thương hiệu này tới vậy.

Thiết kế hiện đại giúp người dùng có thể thoải mái treo tường hoặc đặt lên kệ phù hợp cho các chung cư hoặc nhà mặt đất, smart tivi Samsung này bên cạnh việc điều khiền bằng remote còn cho phép người dùng điều khiển thông qua ứng dụng Smart Things trên điện thoại.

Ngoài ra, smart tivi Samsung UA32N4300 còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại như Ultra Clean View, Pure Color, HDR giúp mang tới những hình ảnh chân thực ấn tượng.

Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cũng tạo âm thanh vòm 10W giúp mang tới không gian âm thanh hiện đại cho người sử dụng.

Smart tivi Casper 32HX6200

Giá tham khảo: 3,800,000 đồng

Là nhà sản xuất mới nhưng Casper đã nhanh chóng có được sự tin tưởng từ người sử dụng với các dòng tivi giá rẻ nhưng chất lượng lại tuyệt vời, smart tivi 32 inch Casper 32HX6200 là một trong những lựa chọn tốt nếu bạn cần mua tivi cho Tết 2021 này.

Sử dụng hệ điều hành Linux với giao diện dễ sử dụng, smart tivi giá rẻ từ Casper cũng cung cấp đầy đủ các ứng dụng như Youtube, Netflix, Nhaccuatui, Spotify,… cho người sử dụng đa dạng các trải nghiệm…

Độ phân giải HD đi kèm công nghệ HDR mang tới cho người sử dụng những hình ảnh chân thực, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục