Vụ cháy lớn trên phố Trần Thái Tông: Bước đầu khống chế đám cháy

17:05' - 01/11/2016
BNEWS Tính đến 15 giờ 45 phút ngày 1/11, vụ cháy lớn trên phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội đã được Cảnh sát phòng cháy chữa cháy phối hợp với các lực lượng khác khống chế.
Lực lượng cảnh sát PCCC nỗ lực phun nước dập lửa. Ảnh: Doãn Tấn: TTXVN
 Lực lượng cảnh sát PCCC nỗ lực phun nước dập lửa. Ảnh: Doãn Tấn - TTXVN

Nhận thấy tính chất phức tạp của vụ hỏa hoạn, đơn vị đã yêu cầu Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố và các đơn vị chung quanh tăng viện. Sau khi được tăng cường thêm gần 10 xe chữa cháy cùng xe chở nước cũng như sự phối hợp của lực lượng Quân đội của Bộ Tư lệnh Thủ đô, các lực lượng đã triển khai đội hình dập lửa, chống cháy lan từ nhiều phía. Đồng thời, tổ chức cứu nạn. Lực lượng y tế cùng 5 xe cứu thương có mặt để cấp cứu các nạn nhân.

Lực lượng Cảnh sát giao thông cũng tiến hành phân luồng các phương tiện di chuyển theo hướng khác, chống ùn tắc cục bộ, đồng thời tạo thuận lợi cho lực lượng cứu hỏa làm nhiệm vụ.

Ghi nhận bước đầu thiệt hại tài sản từ vụ hỏa hoạn cho thấy, 4 ngôi nhà bị cháy rụi toàn bộ, chỉ còn trơ lại khung sắt và những mảng tường loang lổ bám đầy muội đen. Nhiều ngôi nhà chung quanh bị ám khói. Hàng chục xe máy dựng trước cửa các căn nhà bị hỏa hoạn cũng bị thiêu rụi. Cách hiện trường khoảng 200 m một chiếc ôtô 5 chỗ cũng đang bốc cháy.

TTXVN sẽ tiếp tục thông tin vụ hỏa hoạn này./.

Xem thêm:

>> Vụ cháy lớn trên phố Trần Thái Tông: Cháy lan ra 7 - 8 nhà liền kề

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục