Vụ cướp xe chở vàng ở Hà Đông, Hà Nội: Đã có kết quả điều tra ban đầu

13:23' - 07/01/2016
BNEWS Bước đầu điều tra, đến khoảng 12 giờ cùng ngày đã phát hiện xe ô tô của chủ tiệm vàng Phi Đoan bị vứt tại một địa điểm thuộc địa bàn phường Phú Lương, quận Hà Đông.

Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã xác nhận Cơ quan công an quận Hà Đông đang khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ thông tin vụ xe ô tô của tiệm vàng Phi Đoan ở phố Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, được cho là bị cướp vào sáng ngày 7/1.

Theo Đại tá Vương Tiến Dũng, từ thông tin trình báo của ông Vũ Đức Phi (sinh năm 1960), trú tại số nhà 77 phố Bế Văn Đàn, là chủ tiệm vàng Phi Đoan, khoảng 7 giờ ngày 7/1 khi ông Phi đỗ xe ô tô phía trước cửa nhà riêng, cách tiệm vàng Phi Đoan khoảng 500 mét và chuẩn bị chở thùng vàng, tiền mặt từ nhà ra tiệm vàng thì xe của ông bị một thanh niên lao đến, nhảy lên xe và lái đi. Tại thời điểm này, bên trong xe ô tô có một số tiền mặt và vàng.
Đại tá Dũng cũng cho hay, ngay sau khi tiếp nhận trình báo của nạn nhân, cơ quan công an quận Hà Đông đã huy động lực lượng cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc. Bước đầu điều tra, đến khoảng 12 giờ cùng ngày đã phát hiện xe ô tô của chủ tiệm vàng Phi Đoan bị vứt tại một địa điểm thuộc địa bàn phường Phú Lương, quận Hà Đông.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục