Vụ nổ tại nhà dân ở Nghệ An: Thêm nạn nhân tử vong

14:16' - 19/12/2019
BNEWS Phó Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An Đặng Xuân Quang cho biết, vừa có thêm một nạn nhân tử vong liên quan đến vụ nổ xảy ra ngày 18/12 ở xã Long Sơn.
Hiện trường vụ tai nạn: Ảnh: TTXVN

Liên quan đến vụ nổ xảy ra ngày 18/12 tại một nhà dân ở xã Long Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An), trưa 19/12, ông Đặng Xuân Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn cho biết, vừa có thêm một nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Thuận (20 tuổi), con trai của nạn nhân Nguyễn Văn Tiệp đã tử vong trước đó.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, anh Nguyễn Văn Thuận cùng vợ là H’Hen Đung (20 tuổi) được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn trong tình trạng nguy kịch. Hai nạn nhân được chuyển lên bệnh viện tuyến tỉnh để điều trị. Đến 23 giờ ngày 18/12, anh Nguyễn Văn Thuận đã tử vong do bị thương quá nặng. Chị H’Hen Đung bị sẩy thai và phải cắt bỏ hai chân.

Sáng 19/12, đoàn công tác do ông Đặng Xuân Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn cùng các đoàn thể đã tới thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân hơn 20 triệu đồng. UBND huyện Anh Sơn đã chỉ đạo Công an huyện tiếp tục phối hợp Công an tỉnh Nghệ An khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Như TTXVN đã đưa tin, vào khoảng 14 giờ 15 phút ngày 18/12, một số người dân bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà của ông Nguyễn Văn Tiệp (sinh năm 1970, xóm 9, xã Long Sơn, huyện Anh Sơn).

Người dân vội chạy đến và phát hiện gian bếp của gia đình ông Nguyễn Văn Tiệp đã bị đổ sập. Khi kiểm tra bên trong, có 3 người nằm bất tỉnh; trong đó, ông Tiệp được xác định đã tử vong, con trai và con dâu của ông Tiệp bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường xảy ra vụ nổ, gian nhà bếp của gia đình ông Nguyễn Văn Tiệp bị đổ sập hoàn toàn, người dân phát hiện có một thùng pháo tự chế và một bình ga đã hư hỏng./.

Xem thêm:

>>Lật thuyền khi đi ngắm cảnh, hai bố con cùng bị đuối nước

>>Nổ lớn làm 3 người thương vong tại Nghệ An

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục