Vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy: Viện Kiểm sát làm việc rõ vụ việc

15:43' - 04/04/2019
BNEWS Liên quan đến vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, các cơ quan chức năng đã làm việc với ông Linh và đang tiếp tục tiến hành các công tác thu thập chứng cứ.

Ngày 4/4, Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Viện Kiểm sát nhân dân Quận 4 đang phối hợp Cơ quan điều tra Công an Quận 4 thụ lý điều tra vụ việc ông Nguyễn Hữu Linh (sinh năm 1958, nguyên Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng, hiện đang là thành viên Đoàn Luật sư thành phố Đà Nẵng) có hành vi sàm sỡ bé gái tại Thành phố Hồ Chí Minh, theo tin báo tố giác tội phạm.
Theo đó, Viện Kiểm sát nhân dân Quận 4 đã phối hợp chặt chẽ với Cơ quan điều tra khẩn trương xác minh vụ việc; phối hợp với Cơ quan điều tra xử lý nghiêm minh, trên tinh thần đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không bỏ lọt tội phạm; đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng có biện pháp hiệu quả để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nạn nhân.

Theo ông Bùi Thanh Tùng, Chánh Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, các cơ quan chức năng đã làm việc với ông Linh và đang tiếp tục tiến hành các công tác thu thập chứng cứ.
Trước đó, một clip dài 59 giây được đăng tải trên mạng xã hội, ghi lại cảnh một người đàn ông lớn tuổi ôm hôn bé gái trong thang máy của chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4 (Thành phố Hồ Chí Minh) đã gây phẫn nộ trong dư luận. Trong đoạn clip, hành động của người đàn ông (được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh) đã khiến bé gái hoảng sợ.
Sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan Công an đã nhanh chóng lấy lời khai nhân viên bảo vệ, người nhà, và một số người liên quan. Đồng thời, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Liêm cũng cho biết, lãnh đạo UBND Thành phố giao các cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ và xử lý nghiêm minh theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo các vụ việc tương tự không tái diễn./.

>>> Vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy: Đà Nẵng chỉ đạo xác minh rõ thông tin người đàn ông

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục