Vụ tấn công tại Moskva: Nghi phạm khai tên của kẻ điều phối

15:55' - 08/04/2024
BNEWS Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) đã cho chiếu trên Kênh truyền hình số 1 đoạn video thẩm vấn những nghi phạm bị buộc tội khủng bố vì thực hiện vụ tấn công nhà hát Crocus City Hall.

Theo hãng tin TASS, Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) đã cho chiếu trên Kênh truyền hình số 1 đoạn video thẩm vấn những nghi phạm bị buộc tội khủng bố vì thực hiện vụ tấn công nhà hát Crocus City Hall ở ngoại ô thủ đô Moskva hồi tháng 3 vừa qua. Một trong những bị cáo đã nêu tên kẻ điều phối họ.

Nghi phạm cho biết một người đàn ông tên là Saifullo đã liên lạc với họ và cam kết sẽ trả cho họ 1 triệu ruble/người (10.984 USD/người). Một bị cáo khác cũng đã nói về sự hỗ trợ mà họ nhận được sau khi thực hiện vụ tấn công.

 

Theo số liệu mới nhất, vụ tấn công khủng bố xảy ra tại nhà hát Crocus City Hall tối 22/3 đã khiến 144 người thiệt mạng và 551 người bị thương. Ngày 4/4, FSB thông báo đã bắt giữ thêm 3 đối tượng bị tình nghi hỗ trợ thực hiện kế hoạch tấn công khủng bố. Trước đó, giới chức Nga đã bắt giữ 11 đối tượng tình nghi, trong đó 4 nghi phạm trực tiếp thực hiện vụ tấn công đã bị buộc tội khủng bố.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục