Walmart đàm phán về thỏa thuận phát trực tuyến với các hãng truyền thông

06:30' - 03/09/2022
BNEWS Walmart Inc đã tổ chức các cuộc đàm phán với các công ty truyền thông lớn về việc đưa chương trình giải trí trực tuyến vào dịch vụ thành viên của mình.

Theo thông tin đăng tải trên New York Times, Walmart Inc đã tổ chức các cuộc đàm phán với các công ty truyền thông lớn về việc đưa chương trình giải trí trực tuyến vào dịch vụ thành viên của mình, một phần trong nỗ lực mở rộng mối quan hệ với khách hàng ngoài các cửa hàng truyền thống.

 

Trong những tuần gần đây, các Giám đốc điều hành của Paramount, Disney và Comcast- những công ty điều hành một số dịch vụ phát trực tuyến lớn-  đã thảo luận với Walmart, khi nhà bán lẻ đang cân nhắc xem phim và chương trình truyền hình nào sẽ mang lại nhiều giá trị nhất cho gói thành viên của họ, được gọi là Walmart+.

Tư cách thành viên của Walmart+, có giá 12,95 USD mỗi tháng, bao gồm giao hàng miễn phí cho các đơn đặt hàng và giảm giá nhiên liệu. Nó cũng bao gồm việc miễn phí đăng ký sáu tháng dịch vụ âm nhạc Spotify Premium.

Không rõ liệu có bất kỳ công ty phát trực tuyến nào có xu hướng đạt được thỏa thuận với Walmart hay không. Disney vận hành các dịch vụ phát trực tuyến Disney +, ESPN + và Hulu; Comcast sở hữu dịch vụ phát trực tuyến Peacock; và Paramount chạy các dịch vụ Paramount + và Showtime.

Khi lĩnh vực phát trực tuyến ngày càng bão hòa, các công ty truyền thông lớn đã tiếp cận các “gã khổng lồ” trong các ngành khác để tìm kiếm thêm người đăng ký mới.

Các nhà cung cấp dịch vụ không dây như Verizon và T-Mobile đã thực hiện các thỏa thuận để cung cấp cho khách hàng của họ gói đăng ký miễn phí hoặc chiết khấu cho các dịch vụ phát trực tuyến như Disney + hoặc Paramount + như một chương trình khuyến mại.

Người phát ngôn của Walmart hiện vẫn từ chối bình luận về thông tin trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục